Triển vọng đầu tư bất động sản Bình Dương nhìn từ The Golden Park Mỹ Phước 1

[ad_1]

Dòng tiền chảy mạnh vào huyện, thị xã đang phát triển

Sau giai đoạn thoái trào của cơn sốt “đất đặc khu” và bất động sản tại các địa phương mới nổi vùng ven Sài Gòn, xu hướng chuyển dịch dòng tiền đầu tư đã bắt đầu hình thành. Đó là khi nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội ở các thị trường có “chân đế” vững chắc từ kinh tế địa phương và bất động sản phát triển ổn định, bền vững hơn.

Theo đó, bất động sản Bình Dương là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư, đặc biệt tại các khu vực mới được quy hoạch phát triển như Thị xã Dĩ An, Bến Cát… . Sức nóng của thị trường này có thể được soi chiếu qua một số dự án, điển hình như The Golden Park Mỹ Phước 1 của Becamex ITC.

Dự án The Golden Park Mỹ Phước 1 có quy mô gần 100ha nằm ở vị trí trung tâm khu Đô thị và Công nghiệp Mỹ Phước (6.000 ha). Dự án này vừa mở bán đợt 1 trong tháng 5 vừa qua và sắp sửa ra hàng đợt 2 với mức giá 920 triệu một sản phẩm.

Theo tiết lộ của đại diện Becamex ITC, đơn vị này đã chốt hơn 200 giao dịch sản phẩm trong tuần đầu tiên. Đợt 2 của giai đoạn 1, dự án sẽ trở lại trong sự trông đợi của thị trường và nhà đầu tư.

“Lần này với số lượng tương đối hạn chế, chúng tôi ước lượng mức thanh khoản sẽ tiếp tục được duy trì bởi dự án đã được thị trường biết đến, trong khi dư địa tăng giá vẫn còn nhiều” đại diện chủ đầu tư cho hay.

Hiện tại, chủ đầu tư Becamex ITC đang thực hiện xây dựng các hệ thống tiện ích cho The Golden Park Mỹ Phước 1.

Cụ thể, nội khu dự án sẽ bao gồm chợ, trường học cấp 1, cấp 2, trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí, trường mầm non, siêu thị…

Cùng với đó, hạ tầng đã được quy hoạch và xây dựng với các tuyến đường nội bộ và bao quanh rộng từ 14 – 25m. Đặc biệt, chủ đầu tư đang hoàn thiện khu công viên cây xanh được đầu tư lên đến 80 tỷ đồng.

Triển vọng đầu tư bất động sản Bình Dương nhìn từ The Golden Park Mỹ Phước 1 - Ảnh 1.

The Golden Park Mỹ Phước nằm tại trung tâm khu Đô thị và Công nghiệp Mỹ Phước.

Ngoài tiện ích nội khu, The Golden Park Mỹ Phước 1 có 3 mặt tiếp giáp và đối diện với sông Thị Tính, biệt thự sinh thái Ecolakes và trường Đại Học Quốc tế Việt Đức, đồng thời hưởng lợi từ nhiều tiện ích, công trình hiện đại khác trong khu vực như Chợ Mỹ Phước, Bệnh viện tư nhân đa khoa Mỹ Phước, Khu du lịch Đại Nam…

Đánh giá chung thời điểm hiện tại, các dự án may mắn nằm tại “tọa độ vàng” của các khu vực đang phát triển như thị xã Bến Cát, Dĩ An… thường sẽ nhanh chóng định vị được sức hút với giới đầu tư. Trong đó, điểm hút lớn nhất chính là việc các khu vực này tập trung rất nhiều khu công nghiệp, kinh tế phát triển, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh kéo theo dân số cơ học tăng nhanh. Tất cả tạo nên lực cầu về nhà ở, giúp cho giá trị bất động sản lên cao và cơ hội sinh lời kép từ việc cho thuê.

Tín hiệu lạc quan từ thị trường

Sau những “cơn sốt”, “cú sốc”…, thị trường đã chứng minh khả năng tự vá lỗi và dòng tiền thông minh tiếp tục tìm ra những cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Bởi vậy, có thể nói, quan niệm “đến sớm không bằng… đến đúng lúc” trong đầu tư đang rất đúng với bất động sản Bình Dương lúc này. Theo ghi nhận, phân khúc đất nền đang ghi nhận mức tăng giá trung bình từ 20-40%, nhất là ở các dự án đã hoàn thiện hạ tầng thuộc khu dân cư đông đúc hoặc xung quanh các khu công nghiệp lớn. Cùng với lợi thế thủ phủ khu công nghiệp, việc Bình Dương kéo dài tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.Hồ Chí Minh) đến thị xã Dĩ An hay công bố quy hoạch phát triển những khu vực trọng điểm như Thành phố mới Bình Dương, thị xã Bến Cát…. là những lực đẩy kéo nhà đầu tư đang quay trở lại thị trường Bình Dương sau thời gian “lướt sóng” ở Đồng Nai và TPHCM.

Để biết thêm thông tin về The Golden Park Mỹ Phước 1, liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Becamex – ITC

Địa chỉ: Lô 67, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0915 15 8888.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *