BESTLAND VIỆT NAM GÓP MẶT TIÊN PHONG GIẢI BÓNG ĐÁ DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN VREC-2022

BESTLAND VIỆT NAM

Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản – VREC 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của 64 đội bóng và được bảo trợ bởi Liên đoàn bóng đá TP.HCM. Giải đấu được kỳ vọng tạo sân chơi lớn, chuyên nghiệp và hấp dẫn dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành BĐS và các lĩnh vực liên quan dự kiến sẽ khởi tranh vào đầu tháng 9/2022.

 

Giải vô địch  bóng đá doanh nghiệp bất động sản Vrec 2022
Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản Vrec 2022

Đây cũng là sân chơi giải trí, rèn luyện thể lực mang tính chuyên nghiệp và mở ra cơ hội giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các cá nhân và doanh nghiệp.
Với những ý nghĩa thiết thực của giải đấu Công ty Cổ phần Bất động sản Bestland Việt Nam (BESTLAND VIỆT NAM) đã tiên phong góp tên mình vào danh sách đơn vị tham gia.

BESTLAND VIỆT NAM đơn vị tiên phong tham gia Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp Bất động sản Vrec 2022
BESTLAND VIỆT NAM đơn vị tiên phong tham gia Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp Bất động sản Vrec 2022

 

Công ty Cổ phần Bất động sản Bestland Việt Nam là doanh nghiệp đã có nhiều thành tựu đóng góp vào sự phát triển của bất động sản khu vực phía Nam. Với chuỗi dự án lớn đặc biệt là các dự án bất động sản Long An như: The Sol City, J-Dragon, The Diamond City, Young Town Sài Gòn, Dragon Pearl, Gems Garden, Khu dân cư Sun Mall, Khu dân cư Rose Mall, Lago Centro,  v.v… Với những thành công mà công ty gặt hái được không thể thiếu sự góp mặt của cán bộ nhân viên công ty. Vì vậy, để có một sân chơi giải trí chuyên nghiệp giải toả áp lực công việc cũng như gắn kết mọi người lại gần nhau hơn là vô cùng cần thiết.

Ông Nguyễn Đình Đại – Tổng Giám Đốc (TGĐ)  BESTLAND VIỆT NAM cho biết: BESTLAND VIỆT NAM vẫn thường xuyên tổ chức các giải đấu nội bộ để các thành viên có không gian giải trí, nâng cao sức mạnh đoàn kết và thoả sức đam mê bên lề công việc.

Ông Nguyến Đình Đại -TGĐ Công ty Cổ phần Bất động sản Bestland Việt Nam
Ông Nguyến Đình Đại -TGĐ Công ty Cổ phần Bất động sản Bestland Việt Nam

Theo ông, “Bóng đá là một môn thể thao có sức mạnh lan toả cảm xúc cực kỳ lớn, khi chúng tôi cùng nhau ra sân mọi sự khác biệt, mọi ranh giới, tuổi tác, khoảng cách dường như bị vô hiệu hoá, trên sân cỏ chỉ còn lại tinh thần đồng đội, cùng nhau nỗ lực để chiến thắng và những niềm vui sau giờ làm việc căng thẳng.

Với BESTLAND VIỆT NAM Giải đấu VREC-2022 là sự xuất hiện kịp thời với sự bảo trợ chuyên môn của Liên đoàn bóng đá TP.HCM, BESTLAND VIỆT NAM chúng tôi hi vọng VREC-2022 sẽ là một giải đấu chuyên nghiệp, công bằng, là nơi lan tỏa tinh thần đồng đội và là hoạt động giúp các doanh nghiệp BĐS phát triển hơn nữa văn hóa doanh nghiệp.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *