Có Nên Mua Căn Hộ Eco Xuân Bình Dương Không?

Mua nhà tại TP Thuận An với số tiền trong tay từ 800 triệu đến 1 tỷ trong thời điểm hiện nay có khó không? 

Mua nhà và sau khi dọn về ở, tất cả các tiện ích đều sẵn có trong vòng bán kính 1km có khó không? 

Mua nhà và yên tâm về pháp lý, về chất lượng công trình, hoặc cộng đồng cư dân văn minh có khó không?

Hay đơn giản hơn, có trong tay chừng 1 tỷ đồng, và muốn mua nhà để đầu tư cho thuê hoặc bán lại, gia tăng khả năng sinh lời thay vì gửi ngân hàng với lãi suất tiết kiệm chỉ từ 6 đến 7% có khó không?

Câu trả lời là chắc chắn KHÓ. Tuy nhiên điều đó sẽ giải quyết được nếu như anh chị xem bài viết dưới đây. Cùng Bestland tìm hiểu 8 lý do mua căn hộ Eco Xuân Bình Dương ngay nhé.

1. Eco Xuân Bình Dương có giá bán cực kỳ hấp dẫn

Với những gì mà Eco Xuân Bình Dương mang lại thì với giá bán bình quân 26 triệu đồng/m2 là mức giá cực tốt, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Anh chị sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ với đầy đủ tiện nghi và tận hưởng một cuộc sống an nhàn cùng với bầu không khí vô cùng trong lành nơi đây. Mua căn hộ Eco Xuân Bình Dương 3 phòng ngủ có giá bằng mua căn hộ dự án khác chỉ có 2 phòng ngủ. 

2.Phương thức thanh toán 50% đến khi nhận nhà.

Ngoài giá bán cạnh tranh, anh chị chỉ thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Và để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu nhà ở tại Bình Dương, quý khách còn nhận được sự hỗ trợ từ phía các ngân hàng chính là Vietcombank, MB Bank, TP Bank, VietBank, hỗ trợ vay lên tới 70% trong vòng 15 năm. Đây là điểm đặc biệt mà chỉ có ở những dự án từ chủ đầu tư nước ngoài như Eco Xuân.

Phương thức thanh toán Eco Xuân Block C:

Phương thức thanh toán Eco Xuân Bình Dương
Phương thức thanh toán Eco Xuân Bình Dương
Phương thức thanh toán Eco Xuân Bình Dương
Phương thức thanh toán Eco Xuân Bình Dương

3. Uy tín đến từ chủ đầu tư dự án Eco Xuân Bình Dương là Tập đoàn SP Setia Malaysia

Căn hộ Eco Xuân Bình Dương do Tập đoàn SP Setia Malaysia làm chủ đầu tư. SP Setia có nhiều năm kinh nghiệm và có tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản quốc tế. Năm 2008, tập đoàn đã đến Việt Nam với dự án EcoLake Mỹ Phước, đánh dấu sự hợp tác liên doanh với Becamex IDC. Tiếp nối sự thành công của EcoLake, Eco Xuân Thuận An được chủ đầu tư SP Setia chăm chút kỹ lưỡng, từ chi tiết bên trong căn hộ đến các tiện ích nội khu để đảm bảo cuộc sống ý nghĩa cho cư dân.

Tập đoàn SP Setia được thành lập năm 1974 đặt trụ sở tại Malaysia, một trong những tập đoàn đi đầu về lĩnh vực phát triển bất động sản và được xem là “Nhà xây dựng sự khác biệt”. SP Setia luôn dựa trên những sinh hoạt hằng ngày của người dân để thực hiện theo phương châm “An sinh, học tập, làm việc, vui chơi” qua từng dự án, tạo ra một cuộc sống ý nghĩa và các giá trị dài lâu đến cho khách hàng.

Tính đến hiện nay, công ty SP Setia không chỉ có tiếng ở thị trường nội địa mà xây dựng được tiếng vang trên trường quốc tế. Nhiều thị trường BĐS khắt khe như: Trung Quốc, Úc, Singapore, Indonesia và Anh. S P Setia đều đã chinh phục và được đánh giá rất cao từ các dự án sinh thái cho đến các dự án nhà cao tầng.

Cho đến năm 2008, tập đoàn đã về tới Việt Nam với dự án EcoLake Mỹ Phước đánh dấu sự hợp tác liên doanh với Becamex IDC và đạt nhiều thành công, thu hút được sự chú ý của giới đầu tư. Tiếp nối sự thành công của EcoLake, S P Setia đã cho ra một dự án mới – dự án Eco Xuân Bình Dương tại trung tâm Lái Thiêu. Đây được xem là dự án khu sinh thái thứ 2 của công ty này tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến một cuốc sống ý nghĩa nhất cho khách hàng.

4. Dự án Eco Xuân Bình Dương có pháp lý rõ ràng, minh bạch

Dự án khu đô thị Eco Xuân Bình Dương được sở hữu pháp lý rõ ràng, đầy đủ các giấy tờ chứng minh sự minh bạch theo đúng quy định của Pháp luật. Với sự uy tín của chủ đầu tư SP Setia, cùng với mục tiêu phục vụ đầy đủ cho khách hàng. Cộng thêm block B của dự án đã được mở bán. Khẳng định dự án này sở hữu pháp lý sạch sẽ, cam kết đáp ứng đúng chuẩn thông tin từ đối tác kinh doanh đến khách hàng.

5. Dự án Eco Xuân Bình Dương sở hữu vị trí “Vàng” đặt tại cửa ngõ phía Bắc TP.Hồ Chí Minh

Dự án Eco Xuân Lái Thiêu sở hữu cự ly vàng không đầy 20 phút đi xe đến Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tuyến đường QL13 – tuyến đường sẽ được mở rộng từ 6 làn đường thành 8 làn đường đến Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2, Thủ Đức và đến Gò Vấp thông qua QL1A. Dự án Eco Xuân là nút thắt liên kết giao thông giữa các khu vực Bình Dương – Bình Phước – Tp.Hồ Chí Minh.

Vị trí dự án Eco Xuân Bình Dương
Vị trí dự án Eco Xuân Bình Dương

Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc tại các công ty ở Thuận An, Thủ Dầu Một hay TP, Hồ Chí Minh, đặc biệt là các KCN xung quanh như Linh Trung 2, VSIP 1, Sóng Thần 1, Việt Hương,…Đối với dự án thuộc hạ tầng trọng điểm đây là lợi thế rất lớn về tiềm năng tăng giá cũng như tăng khả năng đầu tư sinh lời.

6. Tìm hiểu hệ thống các tiện ích nội khu đa dạng, phong phú tại căn hộ Eco Xuân Bình Dương

Khu đô thị mới EcoXuân – một khu dân cư sinh thái rộng 10.8 hecta mang lại một cuộc sống hoàn thiện về mọi mặt cho cư dân. Dựa vào triết lý An Sinh – Học Tập – Làm Việc – Vui Chơi. Quy hoạch tổng thể của chung cư Eco Xuân đề cao một phong cách sống toàn diện và cân bằng. Có thể kể đến những tiện ích hiện hữu như:

  • Hồ bơi lớn, hồ bơi trẻ em, hồ jacuzzi
  • Phòng tập gym
  • Các khu vực thư giãn như: khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, café, khu thư giãn và nghỉ ngơi ngoài trời…
  • Các tiện ích công cộng ngay trong nội khu dự án: siêu thị, shop thời trang, tiệm thuốc tây, nhà hàng…

Chỉ với 39,08% diện tích cho căn hộ, chủ đầu tư EcoXuân SP Setia đã dùng phần diện tích lớn còn lại xây dựng hệ thông cây xanh bao phủ toàn bộ khu vực căn hộ. Có thể nói đây là dự án đầu tiên tại Bình Dương tiên phong trong việc xây dựng Eco System – hệ thống thân thiện với môi trường mang tính lâu dài. Vừa tốt cho sức khỏe khách hàng, vừa mang thông điệp bảo vệ môi trường cho cư dân nơi đây. Khu vườn cây xanh rộng lớn với hoa nở 4 mùa là nét đặc trưng của chung cư Eco Xuân Lái Thiêu.

Với diện tích phủ xanh toàn bộ dự án, dù anh chị ở hướng nào cũng sẽ cảm nhận được sự mát mẻ. Hay các anh chị ở trên tầng cao khi nhìn xuống thảm xanh tâm trạng cũng trở nên thoải mái, thư giãn hơn. Eco Xuân Block C đang tiếp tục mở ra các căn hộ mới, nếu anh chị chưa chọn được, hãy nhấp vào đây để xem chi tiết chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất, mức giá bán căn hộ chung cư Eco Xuân – Lái Thiêu rất hấp dẫn. 

7. Tiện ích ngoại khu tại căn hộ Eco Xuân Bình Dương

Chọn một dự án tại vị trí đắc địa có khả năng sinh lời và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian là tiêu chí được các nhà đầu tư đặt lên hàng đầu. Còn đối với anh chị mua ở thì vị trí thuận lợi cho việc kết nối giữa nới ở đến nơi làm việc, nói vui chơi, giải trí … là tiêu chí được quan tâm. 

Sở hữu vị trí vàng là lợi thế rất lớn giúp Eco Xuân Block C cạnh tranh với các dự án khác. Có thể thấy Eco Xuân thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu nhờ vị trí mang lại. Và anh chị chỉ cần vài phút thôi đã có thể đến được các địa điểm như:

Liền kề siêu thị Lottle mart, siêu thị Coop mart, VSIP 1, bệnh viện quốc tế Becamex, trường MN Hoa Cúc, trường TH Phan Châu Trinh, trường THPT Nguyễn Trãi, Trường CĐ VN Thuận An, Chợ Lái Thiêu.

5 phút đến  AEON Mall, Siêu Thị Metro, Trường TC KT và TC Bình Dương, Sân Golf sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà Thờ Lái Thiêu.

15 phút đến Q Bình Thạnh, Làng ĐH TP HCM, Sân bay tân sơn nhất, bến xe Miền Đông.

20 phút đến trung tâm Quận 9, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, trường cao đẳng Kinh Tế – CN,…

Xem thêm những địa điểm khác từ dự án Eco Xuân có thể tới.

Tiện ích ngoại khu dự án Eco Xuân Bình Dương

8. Căn hộ Eco Xuân Bình Dương Tiềm năng sinh lời lớn

Với giá bán bình quân 26tr/m2, trong khi các dự án xung quanh đều từ 30tr trở lên, thì cơ hội để các anh chị mua xong bán lại kiếm lời là cực kỳ rõ ràng. Ngoài ra, Thuận An tập trung rất nhiều khu công nghiệp như VSIP1, Việt Hương 1 và KCN Đồng An, với hàng chục ngàn chuyên gia nước ngoài đang làm việc, thì nhu cầu thuê nhà ở là rất lớn. Anh chị mua đề cho thuê là một lựa chọn hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *