Top những trang đăng tin bất động sản tốt nhất 2020

Làm Sales bất động sản thì không thể bỏ qua kênh đăng tin lên các website bất động sản. Tuy nhiên đăng tin bất động sản như thế nào cho hiệu quả thì không hẳn ai cũng làm tốt. Và chọn trang đăng tin bất động sản nào hiệu quả nhất không phải bạn sale nào cũng làm hiệu quả.

Vậy làm thế nào để đăng tin bất động sản hiệu quả?

Để đăng tin bất động sản hiệu quả thì trước hết chúng ta phải chọn những trang nào đăng tin tốt nhất.

Sau đây là những trang đăng tin bất động sản hiệu quả nhất được đút rút từ quá trình làm Marketing bất động sản của chúng tôi. 

Nằm trong Series “ Hướng dẫn Marketing bất động sản từ Cơ Bản tới nâng cao

Top những trang đăng tin bất động sản tốt nhất 2020

Nếu như trước đây tin đăng rao bán bất động sản chủ yếu được truyền tải qua tờ rơi, báo giấy, tivi hay truyền miệng thì ngày nay đăng tin bất động sản trên các kênh rao vặt online trở nên phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên giữa một rừng trang đăng tin rao vặt bất động sản như hiện nay, tin đăng của bạn có thể bị tràn lan và hiệu quả mang lại không như mong muốn.

1. batdongsan.com.vn

Nằm trong top những trang đăng tin bất động sản tốt nhất thì vẫn phải kể đến trang batdongsan.com.vn, là kênh bất động sản (BĐS) có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á và chính thức gia nhập tập đoàn công nghệ BĐS lớn nhất châu Á Property Guru. Việc hợp nhất vào Tập đoàn PropertyGuru cho phép Batdongsan.com.vn mở ra các cơ hội lớn hơn ở tầm khu vực cho người tìm kiếm, nhà đầu tư, sàn giao dịch và các chủ đầu tư BĐS Việt Nam.

Theo thông tin được Batdongsan công bố, mỗi tháng website này có đến 10 triệu lượt truy cập, 1 triệu tin rao mới. Tuy Batdongsan không cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí, nhưng những ưu điểm của website hàng đầu này cũng đáng để bạn trải nghiệm.

Không chỉ dừng lại ở tin tức mua bán nhà đất, batdongsan.com.vn cũng tư vấn cho người mua, người bán, nhà đầu tư những bước cơ bản trong xây dựng thiết kế nhà ở, cách sắp xếp nội thất đảm bảo phù hợp theo phong thủy nhà ở.

2. chotot

Chợ Tốt được đầu tư từ nguồn đầu tư khổng lồ của doanh nghiệp từ Na Uy đã phát triển rất mạnh với hướng đi hoàn toàn mới, đó là tập trung tối ưu tính năng, nâng cao sự bắt mắt của giao diện, đầu tư mạnh vào kiểm duyệt để đảm bảo chất lượng tin đăng không bị loãng bởi tin giả, tin ảo.

Chotot là một trong những trang đăng tin bất động sản mà chúng tôi cho là khá hiệu quả

3. muaban.net

Đây là trang đăng tin rao vặt tổng hợp có quy mô lớn nhất cả nước, có lịch sử ra đời khá sớm từ năm 2002 từ khi thương mại điện tử chỉ mới bắt đầu hình thành ở Việt Nam. Với tiêu chí miễn phí xuyên suốt từ khi thành lập đến nay, muaban.net đã tạo được thị trường với lượng khách hàng rất lớn và quy mô hàng hóa được rao bán nhiều hàng đầu. Lĩnh vực rao vặt bất động sản cũng là thế mạnh của trang muaban.net.

4. muabannhadat.vn

Là đối tác cung cấp những giải pháp tiếp thị trực tuyến dành riêng của môi giới và đầu tư bất động sản. Những người đang hoạt động ở lĩnh vực bất động sản đều tham gia tương tác và tìm kiếm trên trang này. Cập nhật nhanh những thông tin thiết thực, nhanh nhạy chi tiết về các dự án, doanh nghiệp, kiến thức phong thủy,…Hệ thông tìm kiếm cụ thể đầy đủ các tiêu chí ( giá cả, thủ tục pháp lý, …) dành cho khách truy cập.

Đây cũng là một trong những trang đăng tin bất động sản hình thành từ khá sớm, năm 2007. Tuy tính năng miễn phí bị hạn chế một số tiện ích, Muabannhadat vẫn là một trong các trang đăng tin miễn phí đáp ứng lựa chọn hợp lý cho những khách có nhu cầu rao bán nhà đất một cách nhanh chóng trên web có giao diện đẹp và bắt mắt.

Nhờ nguồn vốn mạnh mẽ từ nhà đầu tư nước ngoài là tập đoàn truyền thông Ringier Thụy Sỹ, MuaBanNhaDat.vn có những sự đầu tư rất mạnh mẽ vào tính năng và truyền thông nên đã tiếp cận được rất nhiều người dùng. Hiện nay MuaBanNhaDat là sàn TMĐT bất động sản nằm trong top 5 tại Việt Nam. Theo thông tin được công bố, hiện nay MuaBanNhaDat có khoảng 1 triệu lượt truy cập/ tháng, hơn 8 ngàn tin đăng mới mỗi ngày.

Bên cạnh đó, MuaBanNhaDat.vn cũng cung cấp rất nhiều tin tức liên quan đến thị trường bất động sản với tần suất khoảng 100 bài mỗi tháng. Với tiềm năng đầu tư mạnh mẽ như vậy, MuaBanNhaDat cũng là một địa chỉ rất tốt trong những trang đăng tin BDS hiệu quả.

5. dothi.net

Kênh đăng tin nhanh về thị trường bất động sản, dothi.net cam kết mang tới cho khách hàng thông tin về thị trường địa ốc nhanh nhất, chính xác nhất.  Trang dothi.net giúp hỗ người dùng qua các công nghệ tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm kiếm bất động sản, thông tin cho thuê bđs trên hầu hết các tỉnh thành toàn quốc.

6. cafeland

Là tạp chí điện tử về đầu tư bất động sản uy tín và có tiếng nói nhất hiện nay. Chuyên trang cung cấp đầy đủ và kịp thời nhất những thông tin về bất động sản, những xu hướng mua bán nhà đất mới nhất, cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quan nhất về các cơ hội đầu tư và dự án trong nước. Trên chuyên trang này có danh mục rao vặt, nhằm hướng cho những ai đang có nhu cầu mua – bán bất động sản đăng tin rao vặt với tỉ lệ liên hệ cao. Đây là website được nhiều nhà đầu tư môi giới tin cậy và sử dụng như một công cụ đắc lực.

7. alonhadat

Một trong những trang đăng tin bất động sản tốt nhất nổi tiếng hiện nay bởi tính chất cung ứng hiện đại nhanh chóng và hiệu quả. Trang website hiển thị đầy đủ các thông tin từ mua bán, sang nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam. Website thiết kế với tính thông dụng và đạt hiểu quả cao về tính thân thiện đối với khách truy cập.

Đây là một trong các trang đăng tin BDS hàng đầu trong lĩnh vực rao vặt nhà đất hiện nay còn cung cấp dịch vụ miễn phí. Alonhadat được hình thành từ năm 2012, đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến nên tương đối thân thiện với người dùng và có lượt tìm kiếm truy cập khá lớn, khoảng hơn 6 triệu lượt truy cập mỗi tháng theo thống kê vào năm 2019.

Website Alonhadat có danh mục để người mua Phản ánh tin rao vi phạm về giá không đúng, tin không có thật, số điện thoại không liên lạc được… để Alonhadat sàng lọc thông tin chính xác hơn, loại trừ những người bán hoặc nhà môi giới không trung thực.

Phân tích website alonhadat.com.vn cho thấy lượng traffic đổ về web theo lượt tìm kiếm tự nhiên chiếm cao nhất.

Với hơn 40 lĩnh vực phủ sóng toàn bộ các nhu cầu tìm kiếm bất động sản được quan tâm nhất hiện nay, Alonhadat mang đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích về các thông tin mua/bán bất động sản ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và được phân loại rõ ràng.

Các tin rao đều được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng hoặc bị xóa nếu vi phạm các điều khoản quy định như Đăng lại cũ, Nội dung không có dấu,Đăng sai loại bất động sản, Mức giá không đúng, Hình ảnh không đúng với nội dung, Số điện thoại không hợp lệ, Địa chỉ không đúng… Do đó, giúp người dùng chọn lọc hiệu quả về dịch vụ đang tìm kiếm

8. nhadat24h

Sàn giao dịch trực tuyến bất động sản chuyên cập nhật, quảng cáo tin tức mới nhất về thị trường địa ốc trong và ngoài nước

9. diaoconline.vn

Cổng thông tin giao dịch bất động sản trực tuyến cung cấp và truyền tải thông tin địa ốc: tư vấn đưa ra lời khuyên hữu ích cho việc trang trí nhà cửa, bố trí hợp phong thủy, .. cùng xu hướng trang trí nhà ở đang được ưa chuộng liên tục cập nhật.

Làm thế nào để tìm kiếm những trang đăng tin bất động sản hiệu quả?

Hiện nay, trên thị trường rao vặt trực tuyến có hàng trăm trang web cung cấp dịch sàn thương mại điện tử lĩnh vực bất động sản. Mỗi trang web đều có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, vẫn nổi lên trong đó số là các trang web đăng tin bất động sản tốt nhất mà chúng tôi đã liệt kê trên bạn nên ưu tiên sử dụng.
Bên cạnh đó sẽ có những website đăng tin với thế mạnh của họ ở mỗi vùng địa phương mà bạn nên tham khảo:

Lựa Chọn trang đăng tin bất động sản hiệu quả tốt nhất?

Thông thường khách hàng sẽ tìm kiếm sản phẩm họ quan tâm qua Google Search. Chính vì vậy để chọn trang đăng tin bất động sản hiệu quả. Hãy tìm kiếm từ khóa khách hàng trên trang Google Search. Ngoài những trang tin tức thì những trang nằm trong trang 1 tìm kiếm là những trang hiệu quả khi đăng tin bán bất động sản trên đó.

Ví dụ: muốn bán bất động sản củ chi 
Lên Google Search “ban dat cu chi”, “bán đất củ chi”
Hãy chọn Những trang nằm trong trang 1 google tìm kiếm để đăng tin 
Bạn muốn đóng góp những trang đăng tin mà bạn cho là hiệu quả hãy bình luận phía dưới nhé

One thought on “Top những trang đăng tin bất động sản tốt nhất 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *