Cơ hội đầu tư BĐS tại Wyndham Garden Phú Quốc

[ad_1]

Xu hướng đầu tư bất động sản mới

Giới đầu tư lướt sóng đang dần chuyển hướng đầu tư mới dài hạn hơn, bên cạnh việc đầu tư căn hộ và nhà nội đô. Các sản phẩm bất động sản được nhắm tới gần đây là các dự án nghỉ dưỡng có mức giá hợp lý và vị trí tại các địa phương đang có nhiều lợi thế về khai thác du lịch.

“Hơn 1 năm vận hành cho thuê 2 căn hộ hiện tại chiếm quá nhiều thời gian mà lợi tức mang về chỉ khoảng 6%/năm. Khách thuê đa phần ngắn ngày nên mình phải theo dõi việc dọn dẹp, bảo trì, bảo dưỡng rồi lại tìm khách thuê mới rất mất công sức… Những việc này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh chính. Vì vậy, hướng sắp tới của tôi sẽ là đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng có đơn vị vận hành – quản lý và cho thuê chuyên nghiệp.”, anh Hoàng An giải thích thêm dự định mới.

Du lịch đang là ngành mũi nhọn được đầu tư phát triển kéo theo nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân tăng cao. Theo tính toán, một dự án tại địa phương có lượng du khách tốt và ổn định sẽ mang về lợi tức trên 8%/năm, thậm chí có nơi trên 10% như tại Wyndham Garden Phú Quốc.

Wyndham Garden dự án gồm 153 căn biệt thự toạ lạc tại trung tâm Bãi Trường, nơi đang được đầu tư trọng điểm để phát triển thương mại – du lịch – dịch vụ tại Phú Quốc. Theo tính toán từ Nam Group, đơn vị phát triển dự án, với sự bảo chứng từ thương hiệu Wyndham, thiết kế kiến trúc đặc sắc và vị trí tốt như hiện tại thì mức giá cho thuê biệt thự này có thể tầm 6 triệu/đêm và công suất có thể đạt trên 65%/năm.

Biệt thự biển Phú Quốc hút khách

Trung bình mỗi tháng có 3.000 đến 3.500 giao dịch bất động sản tại Phú Quốc. Mỗi ngày tại sân bay Phú Quốc đón gần 80 lượt bay, tương đương khoảng 12 ngàn lượt khách. Cùng thời điểm này, các nhà đầu tư trong và ngoài nước ồ ạt đổ về, hạ tầng giao thông mở rộng hoàn thiện từng ngày càng đẩy sức nóng bất động sản trong khu vực lên cao.

Giải thích thêm về lý do chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tư mới trong bối cảnh có nhiều quan ngại như hiện nay, chị Xuân Thoa, một khách hàng vừa mua Wyndham Garden cho biết: “Tôi quyết định mua biệt thự Wyndham Garden bởi dự án này thuộc Bãi Trường- Phú Quốc, nơi đang có tiến độ xây dựng và hoàn thiện hạ tầng rất nhanh chóng. Đây cũng là nơi tập trung nhiều thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới hiện nay như Wyndham, Pullman, Best Western, Accor… Rõ ràng, không tự nhiên mà nhiều thương hiệu lớn lại chọn nơi này. Mình là nhà đầu tư cá nhân thì nên nương theo các thương hiệu lớn để có nguồn thu ổn định”.

Biệt thự biển trong khu vực Bãi Trường – tâm điểm phát triển du lịch tại Phú Quốc – thu hút nhà đầu tư.

Tuy xuất hiện trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng sau Đà Nẵng và Nha Trang, thế nhưng Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên thị trường. Tốc độ phát triển kinh tế du lịch tại Phú Quốc đạt 30% trong thời gian gần đây càng giúp nhà đầu tư an tâm khi chuyển hướng đầu tư vào đảo Ngọc.

Chính vì vậy mà vị trí Bãi Trường – Phú Quốc đang rất được săn đón khi hiện tại số lượng dự án được chào bán ở đây không còn nhiều. Trong số những dự án hiếm hoi và đắc địa còn lại, Wyndham Garden là dự án đặc biệt thu hút người mua với giá 9 tỉ đồng/căn trọn nội thất, được trả ngay lợi nhuận 30% trong 3 năm. Ngoài ra, thời gian thanh toán kéo dài trong 22 tháng giúp người mua dễ dàng chủ động về mặt tài chính.

30 căn biệt thự biển của Wyndham Garden Phú Quốc đang được chào bán với giá chỉ từ 9 tỷ/căn, trả ngay lợi nhuận cho thuê 30%, thanh toán kéo dài 22 tháng.

Nam Group – Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden.

Tìm hiểu thêm về dự án:

Hotline: 0906 999 161

Website: wyndhamgarden.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *