Nhà ở cho chuyên gia: Suất đầu tư được cam kết lợi nhuận

[ad_1]

Chiếm thế tiên phong

Đi đầu xu hướng xây dựng nhà ở cho chuyên gia tại Nhơn Trạch phải kể đến Thăng Long Real với dự án Thang Long Home – Hiệp Phước. Đây là dự án nhà vườn liên kế được thiết kế cao cấp, quy hoạch đồng bộ hướng đến đối tượng chuyên gia. Theo tính toán của Thăng Long Real, Nhơn Trạch hiện đang có hơn 5.000 chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc. Chưa kể chuyên viên cao cấp, quản lý, giám đốc,… Họ sẽ chọn “cư ngụ” trong các ngôi nhà phong cách Tây Âu thấp thoáng trong mảng xanh chiếm đến 2/3 diện tích dự án. Song hiện tại, thị trường này gần như bị bỏ ngỏ. Minh chứng là hầu hết các chuyên gia làm việc tại Nhơn Trạch đều phải di chuyển về TP.HCM thuê ở hoặc mua nhà.

Xét về vị trí, Thang Long Home – Hiệp Phước là điểm lý tưởng để phát triển nhà ở dành cho chuyên gia. Gần 10 ha đất sạch sở hữu vị trí trung tâm trên mặt triền đại lộ Tôn Đức Thắng (lộ giới 80 mét). Đây là tuyến đường “xương sống” của Nhơn Trạch, điểm đầu là thị trấn Hiệp Phước, điểm cuối kết nối tới QL 51. Đồng thời, Tôn Đức Thắng cũng là đoạn đường dẫn vào 8 KCN và 2 cụm công nghiệp đang hiện hữu.

Do đó, từ Thang Long Home – Hiệp Phước, chỉ mất chưa đầy 3-5 phút để tiếp cận hệ thống KCN Nhơn Trạch, 7-10 phút tới sân bay QT Long Thành. Tương lai khi cầu Cát Lái hoàn thành, Nhơn Trạch sẽ là “Quận ngoại thành” của TP.HCM thì thời gian di chuyển từ dự án về Q.2, Q.9 chỉ còn khoảng 15 phút.

227 nhà phố vườn sang trọng, hiện đại phù hợp với kiểu sống của tầng lớp trí thức và chuyên gia nước ngoài. Đến Thang Long Home – Hiệp Phước một ngày đầu tháng 6, dáng dấp cộng đồng chuyên gia cao cấp đã dần hiện rõ khi công viên Diamond rộng 4.100m2 với sân tenis, phòng gym chuẩn quốc tế đưa vào sử dụng. Cuối năm nay, khu nhà thương mại Ruby B, C tiếp tục hoàn thành và bắt đầu đón những cư dân đầu tiên.

“Tiến độ xây dựng rất nhanh, dự kiến thi công trước kế hoạch một tháng. Đó một phần do nhu cầu an cư của lực lượng chuyên gia đang tăng, phần khác do tâm lý nóng vội, muốn triển khai sớm gói cho thuê của các khách đầu tư!” Đơn vị phát triển, Thăng Long Real cho biết.

Gói đầu tư có “bảo hành”

Vị trí đẹp cộng hưởng thời cơ tốt tạo cho Thang Long Home – Hiệp Phước bài toán đầu tư đầy lợi nhuận. Tâm lý nôn nóng của khách mua đầu tư xuất phát từ sự phân tích các “món hời” khi đặt tiền vào Thang Long Home – Hiệp Phước. Với suất đầu tư bình quân 3 tỉ đồng/căn nhà phố vườn được xây dựng hoàn chỉnh, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn khiêm tốn, phần còn lại vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi đã an tâm tham gia vào cuộc đầu tư đầy lợi nhuận.

Số vốn của khách mua được “bảo hành” nhờ chương trình cam kết hỗ trợ cho thuê lại với giá tối thiểu 15 triệu/ căn/ tháng trong hai năm đầu từ đơn vị phát triển Thăng Long Real. “Mặc dù dự án đang trong giai đoạn hoàn chỉnh nhưng hiện nay đã có rất nhiều chuyên gia đăng ký thuê ở dài hạn. Đây là cơ sở để nhà đầu tư an tâm sinh lời từ hình thức cho thuê”, đại diện Thăng Long Real chia sẻ. Như vậy, sau hai năm nhà đầu tư đã cầm chắc lợi nhuận 360 triệu (tương đương lợi nhuận 6%/ năm dành cho hình thức đầu tư cho thuê).

Dáng dấp cộng đồng đẳng cấp chuyên gia đang dần hình thành với những tiêu chuẩn sống cao cấp bậc nhất Nhơn Trạch.

Đi kèm gói “bảo hành” đặc biệt, Thang Long Home – Hiệp Phước còn có những “bảo chứng” để đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận cho khách hàng. Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường, giá đất tại Nhơn Trạch hiện đang biến động mạnh khi hàng loạt công trình giao thông được đầu tư (cầu Cát Lái, sân bay Long Thành, tuyến Metro Thủ Thiêm – sân bay Long Thành, Vành đai 3, TL 25B, 25C,…). Chỉ sau 1 năm (từ 2017 – 2018), giá đất đã tăng gấp đôi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Do đó, ngoài khoản cho thuê với lợi nhuận cầm chắc 6%/năm (và còn có thể tăng cao hơn khi Nhơn Trạch đang khan hiếm dự án nhà ở cho chuyên gia thuê), nhà đầu tư còn “bỏ túi” khoản lợi nhuận chênh lệch từ việc gia tăng giá trị BĐS. Ước tính, giá loại hình nhà đất Nhơn Trạch sẽ tăng tối thiểu từ 15- 30%./năm. Kết hợp hai khoản lợi nhuận, nhà đầu tư sẽ có khoản lợi nhuận tối thiểu 25%/năm, cao gấp 3-4 lần so với tiền gửi ngân hàng (lãi suất ngân hàng hiện đang dao động từ 6-7%/năm). Đồng thời, là kênh an toàn hơn hẳn một số kênh đầu tư khác trên thị trường.

Hỗ trợ thông tin:

Hotline: 0906.77.66.88

Website: www.thanglonghome.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *