#1 LỄ KICK OF DỰ ÁN KHU DÂN CƯ PHỨC HỢP GEMS GARDEN

Kick off Gems Garden

Sự kiện Kick Off dự án Gems Garden

Sáng nay, ngày 17/12 tại Trung tâm Hội nghị Đại Hỷ Palace số 156 Lý Chiêu Hoàng, P10, Quận 6 Công ty Rovaland đơn vị chủ đầu tư và Goldenland đơn vị phát triển dự án phối hợp tổ chức Lễ Kick Off dự án Khu dân cư Phức hợp Gems Garden.

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo đơn vị Chủ đầu tư Rovaland cùng ban lãnh đạo – đội ngũ chuyên viên kinh doanh đơn vị phát triển và đơn vị phân phối của dự án.

Nội dung chính của sự kiện nhằm giới thiệu – đào tạo về dự án cho đội ngũ chuyên viên kinh doanh các đơn vị.

Chủ đầu tư dự án Gems Garden – Rovaland

Dự án do Công ty TNHH MTV Rồng Vàng (Rovaland) làm chủ đầu tư. Rovaland là đơn vị đã đầu tư và triển khai nhiều dự án thành công trước đó. Mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và xây dựng nên môi trường sống văn minh, hiện đại cho nhiều cư dân.

Dự án Khu dân cư phức hợp Gems Garden

Khu dân cư phức hợp Gems Garden là khu dân cư kiểu mẫu về một đô thị xanh với quy mô lên đến 7,89 ha gồm 443 sản phẩm đất nền nhà phố, đất nền shophouse và dân số dự kiến lên đến 1550 người. Dự án tiếp nối những thành công của Rovaland với định hướng xây dựng một khu đô thị xanh- thân thiện và tiện ích. Mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.

Khu dân cư phức hợp Gems Garden
Khu dân cư phức hợp Gems Garden

Gems Garden tọa lạc ở Tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi về mặt giao thông. Tại đây, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng yếu liên tỉnh, liên khu vực như: Quốc lộ 22, Quốc lộ N2, Đường Vành Đai 3, Đường Vành Đai 4, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 823, Tỉnh lộ 824… Và các tuyến Cao tốc như Cao tốc Mộc Bài – Hồ Chí Minh, Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, tuyến đường sắt TP.HCM – Miền Tây, Tuyến Metro số 2, Tuyến Metro số 3…

Vị trí Khu dân cư Gem Garden
Vị trí Khu dân cư Gem Garden

Với vị trí kết nối giao thông này cư dân Khu dân cư Gems Garden dễ dàng di chuyển và giao thương vô cùng thuận tiện, nhanh chóng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí di chuyển, vận chuyển.

Bên cạnh đó, Khu dân cư Gems Garden với định hướng một khu dân cư kiểu mẫu tiện ích, hiện đại và thân thiện. Vì vậy, dự án đã được quy hoạch, đầu tư với những tiện ích vượt trội:

Ngay tại dự án cư dân được thỏa thích tham quan mua sắm với Trung tâm thương mại và dãy shophouse với phong cách thiết kế trẻ trung, tinh tế.

Mảng giáo dục cũng được chú trọng với hệ thống trường học đầy đủ các cấp chuẩn Quốc tế sẽ là nơi cư dân hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm, chia sẻ việc giáo dục, chăm sóc con cái cùng với nhà trường và thầy cô.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, ngay tại khu dân cư cũng được đầu tư xây dựng hồ bơi, sân chơi thể thao đa năng, phòng tập Gym và Yoga… Giúp cư dân có nơi rèn luyện sức khỏe, giải tỏa năng lượng tiêu cực và xây dựng một lối sống khỏe, lành mạnh và tích cực.

Và đồng thời để có không gian vui chơi giải trí cho trẻ em cũng như toàn cư dân. Khu dân cư Gems Garden với những công viên vui chơi phù hợp với từng lứa tuổi sẽ là địa điểm thư giãn, vui chơi, gắn kết tình cảm gia đình và đồng.

Lời kết: Với vị trí tọa lạc đắc địa – kết nối hoàn hảo cùng chuỗi tiện ích vượt trội, nhiều mảng xanh và được bố trí một cách hài hòa, tinh tế khu dân cư Gems Garden hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, một cuộc sống đẳng cấp nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời sẽ là một dự án tạo nên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ và sinh lợi từ những giá trị cốt lõi thực tế dự án mang lại. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *