Hoa Tiên Paradise đón sự kiện lớn Hoa Tiên Fest Tour

Hoa Tiên Paradise

Hoa Tiên Fest Tour hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi động và hoành tráng với những chương trình hấp dẫn như giải Golf quy mô, đêm nhạc trữ tình cùng giải đua chó độc đáo tại khu nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise.

Hoa Tiên Fest Tour - Hoa Tiên Paradise

Sôi động những sắc màu lễ hội

Cách sân bay quốc tế Vinh 20 km, cách cầu Bến Thủy 10km, thuận tiện kết nối giữa Nghệ An – Hà Tĩnh và các tỉnh thành lân cận khu vực Bắc Trung Bộ, Hoa Tiên Paradise đã và đang hấp dẫn du khách. Bức tranh Hoa Tiên Paradise đang dần hiện hữu với những tiện ích, cảnh quan được tô điểm. Mùa Giáng sinh và đón năm mới tới đây, không gian này sẽ càng cuốn hút hơn bởi những sắc màu rực rỡ từ chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour.

Được tổ chức bên bờ biển Xuân Thành (Hà Tĩnh) – một trong những bãi biển nguyên sơ đẹp nhất Bắc Trung Bộ, Hoa Tiên Fest Tour diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/12 gồm nhiều hoạt động giải trí, biểu diễn nghệ thuật như giải golf Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021, đêm nhạc Hoa Tình Acoustic, chương trình đua chó biểu diễn, cuộc thi ảnh Nét đẹp Hoa Tiên, sự kiện mở bán và trao sổ đỏ Hoa Tiên Panorama Gala…

Sau khi tham quan những biệt thự golf hay trải nghiệm cưỡi ngựa bên bờ biển, du khách sẽ được tham dự sự kiện mở màn là giải đua chó Xuân Thành – một nét đặc trưng chỉ có tại Hoa Tiên Paradise. Diễn ra trong trường đua có sức chứa 3.000 chỗ, giải đua sẽ mang tới sự mãn nhãn cho du khách với những cuộc so kè tốc độ và bứt phá đầy bất ngờ của những “chiến khuyển” nhà nòi.

Kết thúc một ngày náo nhiệt với các hoạt động sôi nổi, buổi tối tại Hoa Tiên Paradise sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng trong đêm nhạc Hoa Tình Acoustic – Thanh âm hạnh phúc. Những câu chuyện tình yêu, niềm tin và khát vọng sẽ mang tới những cung bậc cảm xúc đặc biệt thông qua các giọng ca ngọt ngào và ấm áp.

Hoa Tiên Fest Tour
Hoa Tiên Fest Tour

Đối với những người yêu thích bộ môn golf sẽ không thể bỏ qua sự kiện được tổ chức sáng ngày 19/12. Đó là giải golf Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021 diễn ra trên sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế trong nội khu dự án, quy tụ các golfer từ nhiều tỉnh thành tham dự. Phần thưởng “Hole in one” trong giải đấu có trị giá lên tới 3,7 tỷ đồng, là 1 căn shophouse 100 m2 tại Hoa Tiên Paradise và 2 năm chơi golf miễn phí khi đặt sân qua ứng dụng Fastee cùng rất nhiều phần thưởng giá trị. Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021 hứa hẹn là giải golf quy mô với sự tham dự của hơn 100 golfer nhà nghề, những người đam mê golf và yêu thích trải nghiệm nghỉ dưỡng tại một trong những dự án nghĩ dưỡng biển đẹp ở Bắc Trung Bộ.

Tiếp nối là sự kiện mở bán chính thức tiểu khu Hoa Tiên Golf Villas và trao sổ đỏ Hoa Tiên Panorama Gala. Chương trình chính là dịp không thể bỏ lỡ cho khách hàng để sở hữu biệt thự golf tại dự án và có cơ trở thành chủ nhân của nhiều phần quà hấp dẫn.

Hoa Tiên Paradise

Trải nghiệm phong cách sống với Branded Golf-Villas

Bên cạnh chuỗi hoạt động thể thao – giải trí, một lý do nhiều du khách tới với Hoa Tiên Paradise thời điểm này chính là việc trải nghiệm thực tế biệt thự golf tại dự án. Nằm liền kề bên rừng thông và sân golf xanh mát, những biệt thự nơi đây sở hữu tầm view hướng biển, view rừng cùng ban công hướng sân golf.

Mang kiến trúc Địa Trung Hải, mỗi biệt thự tại đây được thiết kế phù hợp với khí hậu của vùng. Từng vật liệu xây dựng, nội thất đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng, với gạch xây là loại gạch làm mát từ công nghệ Úc, giúp không gian trở nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông. Đồng thời, cấu trúc dạng bán nguyệt sẽ giúp lưu chuyển không khí trong nhà, nhờ đó thu được tối đa khí tươi và ánh sáng tự nhiên.

Biệt thự Hoa Tiên Golf Villas được phát triển là dòng sản phẩm Branded Golf-Villas chuẩn 4R tại Bắc Trung Bộ, mang đến không gian sống “Refresh cơ thể – Relax tâm hồn – Recharge năng lượng và Retreat tinh thần”. Với những điểm cộng về vị trí, kiến trúc cũng như khả năng khai thác quanh năm nhờ kề cận sân golf, Hoa Tiên Golf Villas đang được các khách hàng và nhà đầu tư yêu thích.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Hoa Tiên Paradise là dự án mặt biển có sổ đỏ, sở hữu lâu dài, tiềm năng tăng giá hấp dẫn. Với số lượng giới hạn, Branded Golf-Villas sẽ là sản phẩm dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm, đặc biệt là khách hàng yêu thích bộ môn golf.

Theo dantri,com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *