TP.HCM không còn bất động sản nhà ở dưới 25 triệu đồng/m2, thị trường Long An mở ra cơ hội lớn cho người dân

Bất động sản nhà ở dưới 25 triệu đồng/m2 tại TP.HCM không còn.

Vào ngày 24/12/2021 vừa qua, TP.HCM đã tổ chức Hội thảo “Phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025 phân khúc nào phù hợp?”. Tại Hội thảo đã có những phân tích, nhận định về thị thị trường bất động sản nhà ở tại TP.HCM, đặc biệt là phân khúc nhà ở giá rẻ.

Nhà ở giá rẻ tại TP.HCM không còn
Nhà ở giá rẻ tại TP.HCM không còn

Theo đó, ông Nguyễn Mạnh Hà Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã nhận định: Hiện nay, thị trường bất động sản đã xuất hiện tình trạng “lệch pha”, đáng chú ý là phân khúc nhà ở chậm được phê duyệt, chậm triển khai dẫn đến tình trạng nguồn cung nhà ở hạn chế. Cụ thể, phân khúc nhà ở bình dân giá rẻ, đặc biệt là phân khúc nhà ở dưới 25 triệu đồng/m2 hầu như không còn.

Điều đó dẫn đến việc khả năng tiếp cận nhà ở của người dân bị hạn chế, cơ hộ sở hữu nhà ở dành cho người thu nhập trung bình đến thấp bị bó hẹp lại và thậm chí là không có cơ hội.

Ông Hà nhấn mạnh, do nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu của người dân cao dẫn đến tình trạng giá nhà ở tăng mạnh khiến cho cơ hội của những người có thu nhập thấp sở hữu nhà là dường như bằng không. Tại thời điểm Quý III/2020 giá căn hộ ở TP.HCM tăng từ 15-20% so với Quý II. Đáng chú ý, phân khúc tầm trung tăng hơn 100% từ Quý II/2018 đến Quý II/2020.

Với diễn biến thị trường phức tạp, nhu cầu tăng nguồn cung giảm, xẩy ra tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng làm nhiễu loạn thị trường bất động sản tác động xấu đến kinh tế vĩ mô.

Thị trường Bất động sản Long An mở ra cánh cửa lớn cho người dân có nhu cầu nhà ở và đầu tư.

Trong khi, thị trường bất động sản nhà ở tại TP.HCM nhiễu loạn, bất cập thì những dự án lớn của các chủ đầu tư uy tín ở khu vực Long An mở ra cơ hội cho người dân về mong muốn sở hữu bất động sản nhà ở.

Các dự án bất động sản ở Long An nằm ngay khu vực cửa ngõ phía phía Tây gần kề với trung tâm TP. HCM. Đồng thời, với hệ thống hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển về các khu vực nội thành một cách nhanh chóng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dân.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân, chủ đầu tư của các dự án cũng chú trọng trong việc quy hoạch xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống hiện đại – xanh – thông minh cho cư dân.

Ngoài các dự án đã triển khai thành công thì bất động sản Long An đang có những dự án lớn của Công ty Địa Ốc Phúc Land và Thắng Lợi Group mang đến cho người dân cơ hội sở hữu những tổ ấm chất lượng cao.

Hiện tại, Khu đô thị The Sol City của Thắng Lợi Group đang thu hút nhà đầu tư và an cư một cách mạnh mẽ. Với những tiện ích chất lượng đẳng cấp, như hệ thống Giáo dục đầy đủ các cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, khu trải nghiệm Montessori, các Trung tâm thương mại, mua sắm sang trọng, cùng khu vui chơi giải trí, checkin, rèn luyện sức khoẻ thể lực cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đáng giá, Thắng Lợi Group đưa vào dự án khu ẩm thực với hệ thống nhà hàng, quán cà phê…

Dự án The Sol City
Dự án The Sol City

Khu đô thị The Sol City với 39 điểm nhấn tiện ích, hứa hẹn mang đến một phong cách sống thượng lưu- hiện đại – thông minh và không gian xanh ngay tại khu vực cửa ngõ TP.HCM. Đây cũng chính là lý do khiến cho các nhà đầu tư và cư dân tìm nơi an cư đổ về khi tại TP.HCM cơ hội sở hữu nhà ở bị bó hẹp, giao thông thường xuyên gặp khó khăn và môi trường đang ở ngưỡng tím, đỏ.

Ngoài ra, Khu đô thị Long Cang RiverPark của Địa Ốc Phúc Land cũng đang “tăng nhiệt” tại nơi đây. Lý do, là vì hiện tại hệ thống cơ sở hạ tầng của dự án đã hoàn thiện 100%, đã có nhà ở và mật độ xây dựng đang tăng lên từng ngày trong khu dự án. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng hướng đến một môi trường sống xanh, an ninh đảm bảo nên trong khu dự án hệ thống Camera giám sát được lắp đặt và hoạt động 24/7, mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn nhất.

Dự án Long Cang RiverPark
Dự án Long Cang RiverPark

Trong khu dự án, được phủ xanh bởi hệ thống cây xanh với mật độ tương đối dày, tạo những lối đi xanh, nơi vui chơi thư giãn, thoáng mát cho cư dân dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *