The Sol City có gì? Liệu có thực sự xứng đáng để đầu tư?

The Sol City

The Sol City của Thắng Lợi Group ra mắt khi thị trường bất động sản đang có phần chững lại sau dịch Covid19. Liệu với những giá trị sản phẩm của The Sol City có thỏa mãn được giới đầu tư và kéo thị trường nhộn nhịp trở lại sau dịch bệnh hay không? Sau đây Bestland sẽ đưa ra những phân tích cụ thể để giải đáp những thắc mắc tồn đọng của khách hàng và giới đầu tư.

1. Vị trí dự án The Sol City có thực sự lợi thế?

The Sol City tọa lạc ở Trung tâm Thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Nằm ngay vị trí kết nối giao thông 360: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50, Cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương, Đường sắt Tp. HCM. Tuyến Metro 3A, và kết nối với Vành Đai 3, Vành Đai 4.

Đặc biệt, hiện Tp. HCM và Long An đang gấp rút triển khai dự án 24.400 tỷ nâng cấp mở rộng hạ tầng giao thông khu vực cửa ngõ phía Tây nhằm xóa các “điểm nghẽn” ở khu vực này cũng như thúc đẩy giao thương hàng hóa và phát triển kinh tế của cả 2 khu vực. Đây chính là lợi thế lớn cho các nhà đầu tư Bất động sản đang hướng đến những dự án ở khu vực Long An, trong đó The Sol City là dự án dẫn đầu. Với vị thế kết nối giao thông vô cùng thuận lợi sẵn có kèm theo sự mở rộng nâng cấp hạ tầng 7 tuyến đường cửa ngõ phía Tây sẽ khiến cho việc kết nối dự án với các khu vực Tp. HCM sẽ cực kì dễ dàng và nhanh chóng. Vấn đề di chuyển giữa 2 khu vực của cư dân nơi đây sẽ được rút ngắn về mặt thời gian.

Ngoài ra, dự án nằm ở ngay Trung tâm Thị trấn Cần Giuộc và xung quanh là các tiện ích như Trung tâm thương mại, Trung tâm hành chính, kinh tế rất gần kề và thuận tiện, khi có nhu cầu cư dân dễ dàng di chuyển trong vài phút là tới các khu tiện ích.

2. Tiện ích The Sol City có gì? Có xứng với tên gọi Thành phố Vệ Tinh?

The Sol City còn gọi là Thành phố Vệ tinh, là Tổ ấm đích thực của mọi gia đình. Có thể nói, đây chính là Thành phố hội đủ với 39 tiện ích hiện đại, sang trọng mà mọi cư dân hiện đại cần có.

Ở The Sol City trẻ em được trải nghiệm hệ thống giáo dục lý tưởng: Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, chuẩn Quốc tế của con em cư dân, ngay trong dự án được xây dựng hệ thống trường học Quốc tế với đủ các cấp từ Cấp 1 đến Cấp 3 và cả trường Mầm non. Ngoài ra, chính tại đây còn được xây dựng Khu trải nghiệm Montessori. Montessori là phương pháp giáo dục trẻ phát triển toàn diện. Đây chính là trải nghiệm tuyệt vời cho quý phụ huynh và các bạn nhỏ trong khu dự án.

Với hệ thống giáo dục hiện đại của The Sol City, quý phụ huynh có thể yên tâm chia sẻ gánh nặng chăm sóc và dạy dỗ các con cùng với Nhà trường. Ở The Sol City quý phụ huynh sẽ có sự đồng hành của Nhà trường để cùng giúp các con có môi trường học tập hiện đại nhất, khang trang nhất, tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cũng được tuyển chọn kỹ càng đạt tiêu chuẩn giáo dục Quốc tế nhằm mang đến cho các con môi trường học tập, phát triển, trau dồi kiến thức và nhân cách một cách toàn vẹn nhất.

Hệ thống trung tâm mua sắm, giải trí và các địa điểm ăn uống, thư giãn đa dạng, sang chảnh: The Sol City có hệ thống trung tâm mua sắm Trung tâm thương mại Central Mall. Mini Mart, hệ thống mua sắm Shophouse… Có các nhà hàng, quán ăn, cà phê như: nhà hàng Thủy Tạ, Nhà hàng Á & Âu, Cà phê Ông Bầu, Cà phê Ven Sông. Đây là những địa điểm mua sắm, giải trí cũng như check in cực sang chảnh, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

Khu vui chơi giải trí, rèn luyện thể thao, địa điểm check in lý tưởng cũng được thiết kế hiện đại, phong phú ngay trong khu dự án: Khu vui chơi trẻ em, sân tập Golf, Bến thuyền Kayak, hồ bơi tràn, Khu thể thao đa năng, Hồ bơi tràn, Vườn rau Life Eco, Công viên ven sông Pavo Riverside, Chòi nghỉ mát, Hồ Thiên Nga, Hồ tự nhiên Hữu Thượng, Vườn dạo bộ & Yoga ngoài trời, Tháp biểu tượng Diamond Lotus, Vòng xoay Đại Thế Giới, Cầu Chiêu Tài…

Ngoài các tiện ích trên The Sol City cũng hướng đến tiện ích Y tế và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với: Dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà, dịch vụ chăm sóc người già trẻ em. Nhằm giúp của dân của The Sol City có một cuộc sống chất lượng, đảm bảo về sức khỏe – tinh thần- thể lực khu dự án đã trang bị đầy đủ cho cư dân những tiện ích hiện đại, thoải mái và đẳng cấp nhất.

3. Khách hàng nhận được gì khi đến với The Sol City?

Với vị trí tọa lạc lý tưởng bên dòng sông Vàm Cỏ hiền hòa thơ mộng và những dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong khu dự án. The Sol City xứng đáng là với tên gọi Thành phố Vệ Tinh, bởi vì The Sol City giống như là Trung tâm vũ trụ và xung quanh nó là những vệ tinh xinh đẹp tuyệt vời.

Đặc biệt Chủ đầu tư và phát triển dư án The Sol City là Thắng Lợi Group. Đây là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản khu vực miền Nam. Với những thành tích cùng nhiều dự án thành công vang dội đã mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có giá trị cao. Thắng Lợi Group hiện nay là một trong những lựa chọn an toàn – hiệu quả hàng đầu của khách hàng khu vực miền Nam hướng đến.

Với The Sol City – Tổ ấm đích thực của mọi gia đình, Thành phố Vệ Tinh của khu vực Tây Nam, chẳng có lý do gì để khách hàng an cư cũng như nhà đầu tư từ chối.

Hiện tại, đối với khu vực miền Nam nói chung và Tp. Hồ Chí Minh cùng Long An nói riêng, The Sol City chính là nơi an cư mà mọi gia đình đều mơ ước. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá trị nhất Thắng Lợi Group đã dồn tất cả tâm huyết để xây dựng nên một The Sol City thực sự lý tưởng và xứng đáng với tên gọi Thành phố Vệ Tinh – Tổ ấm đích thực của mọi gia đình. Đây cũng chính là điểm then chốt để nhà đầu tư lựa chọn đến với dự án. Từ khi chính thức ra mắt ngày 18/11/2020 The Sol City đã tạo nên một sự bùng nổ cho thị trường Bất động sản. Theo các chuyên gia dự báo The Sol City sẽ kéo Thị trường Bất động sản nhộn nhịp trở lại sau một thời gian khá dài bị chững lại do dịch Covid19.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *