Tặng ngay phần quà hơn 300 triệu cho khách hàng mua căn hộ Hometel Dragon Fairy tại Nha Trang

[ad_1]

Cụ thể, khách đặt chỗ 50 triệu đồng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ tại Dragon Fairy trong event công bố dự án sắp diễn ra vào ngày 6/5/2018, sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như 30 giải nhất: mỗi giải một cây vàng SJC, 40 giải nhì 5 chỉ vàng SJC và 30 giải ba 3 chỉ vàng SJC. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay một bộ nội thất rời tiêu chuẩn 5 sao với tổng giá trị mỗi bộ nội thất lên tới gần 300 triệu. Đặc biệt khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng một xe hơi trị giá 1,2 tỷ đồng. Tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng.

Tính sơ bộ tổng giá trị của bộ quà tặng mà chủ đầu tư là công ty TNHH Cao ốc 89 và đơn vị phân phối độc quyền là công ty Happyland S tặng cho mỗi khách hàng lên tới hơn 300 triệu đồng mỗi căn. Nếu tính sơ bộ mỗi căn hộ 2 phòng ngủ có giá khoảng 2 tỷ đồng, thì khách hàng đăng ký quyền mua căn hộ trong đợt này sẽ được ưu đãi lên đến gần 15% giá trị căn hộ. Đây có thể được xem như chương trình bán hàng với tổng giá trị ưu đãi lớn nhất tại Nha Trang trong những tháng đầu năm.

Dragon Fairy được giới chuyên gia gọi là Hometel – nhà ở kết hợp khách sạn. Theo đó, khách hàng sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, được đăng ký hộ khẩu chính thức – đúng với hình thức nhà ở. Nếu không sử dụng làm căn hộ, Dragon Fairy có thể vận hành theo hình thức khách sạn kinh doanh dịch vụ lưu trú. “Với loại hình nhà ở này, người mua sở hữu vĩnh viễn, chủ động với tài sản mình có”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dragon Fairy nằm ngay trên tuyến đường Trần Phú – một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Nha Trang. Ngoài ra, dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích vệ tinh như bệnh viện Vinmec, cảng Nha Trang, chợ, siêu thị, nhà hàng… “Với vị trí này, tiềm năng tăng giá về sau rất khả quan”, giới chuyên gia nhận định.

Tặng ngay phần quà hơn 300 triệu cho khách hàng mua căn hộ Hometel Dragon Fairy tại Nha Trang - Ảnh 1.

Khu hồ bơi vô cực tại Dragon Fairy.

Bên cạnh tiện ích ngoại khu, Dragon Fairy còn mang đến dịch vụ cao cấp cho chủ nhân sở hữu và du khách lưu trú. Đó là hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản ngay tại dự án như nhà hàng sang trọng, phòng gym với thiệt bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café…

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại thành phố biển Nha Trang, Dragon Fairy còn được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh EDGE, giúp tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước so với công trình thông thường khi đưa vào vận hành.

Dự án có giá khoảng 36 triệu đồng một m2. Mỗi căn hai phòng ngủ ở đây có giá trên dưới 2 tỷ đồng.

Tặng ngay phần quà hơn 300 triệu cho khách hàng mua căn hộ Hometel Dragon Fairy tại Nha Trang - Ảnh 2.

Nha Trang – Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Năm 2017, Nha Trang – Khánh Hòa đón hơn 5,5 triệu lượt khách. Mặt khác, theo báo cáo từ Sở du lịch địa phương, số khách sạn 4, 5 sao ở Nha Trang luôn đạt công suất lấp đầy cao, trung bình 65 – 70%. Mùa cao điểm vào các dịp lễ tết đạt đến 95%.

Theo đó, Dragon Fairy ngoài chức năng để ở còn có chức năng của một khách sạn. Đặc biệt, trong khâu vận hành, chủ sở hữu căn hộ có thể linh hoạt chọn lựa phương án tự vận hành hoặc ủy thác cho chủ đầu tư với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận là 80:20.

Cụ thể, với mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao cộng ở Nha Trang là 2,4 triệu một đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4, 5 sao) thì doanh thu của mỗi căn Dragon Fairy (giá 2,2 tỷ) vào khoảng 570 triệu; trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 370 triệu. Trong đó, lợi nhuận mà khách hàng nhận được khoảng 290 triệu một năm, tương đương 13% một năm.

Hotline: 0911991089

Website: www.dragonfairy.vn.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *