Shingmark Village Đồng Nai tiềm năng như thế nào mà lại thu hút nhà đầu tư?

Shingmark Village Đồng Nai tiềm năng như thế nào mà lại thu hút nhà đầu tư?

Để đầu tư thành công trong thị trường BĐS tiềm ẩn nhiều biến động hiện nay các nhà đầu tư cần trang bị cho mình các kỹ năng để xác định tiềm năng tăng giá của từng loại hình sản phẩm.

Tiềm năng phát triển của BĐS Đồng Nai

TS.Trần Du Lịch, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế TP.Hồ Chí Minh cho rằng: “Đầu tư kết nối giao thông vùng là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển kinh tế của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vì thế, để tạo động lực cho phát triển vùng, Chính phủ cần có những chính sách đặc biệt đẩy nhanh các dự án về giao thông để kết nối các đô thị”. Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là đầu tàu kinh tế của cả nước và Đồng Nai đóng vai trò rất quan trọng trong đó. Đồng Nai hiện là nơi tập trung nhiều dự án trọng điểm quốc gia, vùng nên các bộ, ngành, cần phối hợp với địa phương quy hoạch, thực hiện nhanh các dự án về giao thông.

Giám đốc Sở Kế hoạch – đầu tư Hồ Văn Hà cho biết: “Quốc gia có 2 dự án trọng điểm về hạ tầng giao thông đều nằm ở Đồng Nai là Cảng hàng không quốc tế Long Thành và cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây. Hiện tỉnh đang ưu tiên dồn lực góp phần cùng các bộ, ngành để thực hiện đúng tiến độ hai dự án trên”.
Đồng Nai là nơi tập trung nhiều dự án trọng điểm quốc gia, Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong đó, có nhiều dự án hạ tầng giao thông lớn như: Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Nhơn Trạch – Long Thành, đường sắt TP.Hồ Chí Minh – Biên Hòa – Long Thành – Vũng Tàu, đường vành đai 3, vành đai 4, Cụm kho trung chuyển miền Đông…

Sự khan hiếm nguồn cung đất nền tại TP.HCM, cùng hệ thống hạ tầng kết nối với các địa phương lân cận ngày càng đồng bộ đang được xem là đòn bẩy thúc đẩy các doanh nghiệp đổ dồn về đất nền tỉnh Đồng Nai. Một loạt các “ông lớn” trên thị trường địa ốc đã quyết định đầu tư dự án tại Đồng Nai như Novaland, Kim Oanh, Đất Xanh,… là minh chứng rõ ràng nhất cho một tương lai mới của BĐS Đồng Nai.

Số lượng dự án mới bắt đầu gia tăng, tuy nhiên nhìn chung mặt bằng giá nhà đất tại Đồng Nai vẫn còn khá thấp, thực tế này đang mở ra cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư thứ cấp. Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý, quỹ đất sạch, hệ thống hạ tầng hoàn thiện… các nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng vào lợi nhuận đất nền Đồng Nai trong tương lai.

Dự án nào đang lọt vào “tầm ngắm” của các nhà đầu tư?

Trong bối cảnh thị trường BĐS TP. HCM đang bị siết chặt do quỹ đất nội thành ngày càng eo hẹp, xu thế mở rộng đầu tư sang các tỉnh lân cận đã được nhiều doanh nghiệp tính đến. Điều này đã kéo theo dòng vốn đầu tư của các nhà đầu tư thứ cấp cũng đang có xu hướng dịch chuyển về các thành phố vệ tinh. Chỉ với số vốn đầu tư trên dưới 1 tỷ đồng, nhiều nhà đầu tư đã có thể tham gia vào thị trường đất nền Đồng Nai. Trong đó, những dự án đất nền có pháp lý rõ ràng và được tỉnh phê duyệt 1/500 như Shingmark Village Đồng Nai đang nhận được sự chú ý rất lớn từ thị trường.

 

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Vành đai 4 và đường liên huyện thị xã Trảng Bom song hành với Quốc lộ 1A .Gần kề các trục giao thông huyết mạch như cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, tuyến đường sắt Bắc Nam, sân bay Quốc Tế  Long Thành,…Đối diện các khu công nghiệp của như KCN Bàu Xéo, KCN Hố Nai,…Dự án được hình thành theo quy chuẩn khu dân cư hoàn chỉnh với quy mô 7,1 hecta, 371 nền đất được quy hoạch với mức diện tích từ 100m2. Ngoài ra, Shingmark Village Đồng Nai còn nằm gần sân bay quốc tế Long Thành nên các nhà đầu tư càng tin tưởng vào giá trị gia tăng của dự án trong thời gian tới.

Là dự án pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng từng nền, lợi thế của Shingmark Village Đồng Nai còn đến từ mức giá rất “dễ chịu”. Với mức đầu tư chỉ 10,5tr/m2, khả năng hấp thụ sản phẩm trong giai đoạn đầu là rất khả quan. Tuy nhiên, với những tiềm năng gia tăng từ các yếu tố vị trí, quỹ đất… thì khả năng Shingmark Village Đồng Nai tăng giá cao trong các giai đoạn sau cũng rất lớn. Bởi vậy, đất nền dự án chỉ dành cho những khách hàng nhanh nhạy nắm bắt được cơ hội đầu tư nhằm gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Shingmark Village Đồng Nai không chỉ là một kênh đầu tư lướt sóng trong thời gian ngắn hạn mà còn là sản phẩm an cư phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mong muốn có cuộc sống hiện đại tại Trảng Bom, Đồng Nai.