Phước Đông Garden có thực sự xứng đáng để đầu tư như truyền thông?

Phước Đông Garden

Phước Đông Garden là dự án vừa mới ra mắt ở khu vực Tây Nam do Công ty TNHH TMDVXDMB Phi Trường làm chủ đầu tư và Công ty CPĐT Nam Sài Gòn phối hợp với Công ty TNHH TV BĐS Đại Hưng Thịnh phát triển dự án.

Ngay khi vừa ra mắt, dự án đã được các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, dự án có thực sự xứng đáng đầu tư như truyền thông hay không, mời các bạn cùng Bestland tìm hiểu về các yếu tố xung quanh dự án.

  1. Khu dân cư Phước Đông Garden tọa lạc ở đâu?

Hiện tại, khu vực cửa ngõ phía Tây là một trong những điểm nóng đầu tư Bất động sản. Trong những năm gần đây, với xu thế giãn dân ra khỏi khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh thì bất động sản Long An lại nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và bất động sản là một trong những lĩnh vực trọng yếu thì cả tỉnh Long An và Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng nhau nâng cấp hạ tầng giao thông giữa hai khu vực. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông thương hàng hóa và di chuyển của cư dân hai tỉnh thành nói riêng và toàn khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Và dự án Phước Đông Garden tọa lạc ngay vị trí kết nối giữa khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Long An hay nói đúng hơn là ngay vị trí cửa ngõ phía Tây kết nối Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Cụ thể, dự án nằm ngay Mặt đường Tuyến Tránh Quốc lộ 50, Ấp 1, Xã Phước Đông, Thị trấn Cần Đước, Long An. Với vị trí đắc địa này, cư dân và nhà đầu tư dễ dàng di chuyển từ dự án về Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh thành khác với các tuyến đường trọng yếu liên tỉnh như Quốc lộ 50, Quốc lộ 1A, đường Nguyễn Văn Linh, Ga Metro số 5, Ga Metro số 3, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Vành đai 4, Cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương… Với hệ thống giao thông này cho thấy việc giao thương và đi lại giữa khu vực dự án và các tỉnh thành lân cận vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

  1. Những nhu cầu cơ bản cuộc sống liệu Phước Đông Garden có đáp ứng được như sự kỳ vọng của cư dân và nhà đầu tư?

Với nhu cầu cao về chất lượng cuộc sống như hiện nay, đặc biệt là khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nơi có chất lượng sống nhất nhì đất nước nằm ngay cạnh khu dự án. Vậy liệu Phước Đông Garden có làm thỏa mãn mong muốn của nhà đầu tư và người dân có ý muốn an cư?

Theo Bestland được biết, nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện ích và chất lượng Phước Đông Garden hướng đến một khu dân cư chuẩn Singapo xanh-đẹp-thông minh. Với chuỗi tiện ích nổi bật như hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế đầy đủ các cấp từ Mầm non đến cấp 3, nhằm giúp con em cư dân có nơi vui chơi, học tập và phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh đó, để cư dân có nơi vận động rèn luyện sức khỏe, vui chơi, thư giãn và xây dựng tình cảm, gắn kết cộng đồng dự án được đầu tư xây dựng chuỗi công viên, khu vui chơi giải trí, sân thể dục, hồ bơi… theo phong cách hiện đại, cao cấp.

Ngoài ra, các tiện ích như Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê… đều được đầu tư xây dựng chuẩn Singapo, hiện đại, sang trọng.

Song song với tiện ích nội khu là những tiện ích xung quanh dự án cũng vô cùng đầy đủ và đa dạng. Với vị trí thuận lợi của dự án, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Như vị trí dự án cho thấy, các Trung tâm hành chính, kinh tế của khu vực tập trung ngay xung quanh Phước Đông Garden như UBND huyện Cần Đước, UBND xã Phước Đông, Công an huyện Cần Đước, Công an xã Phước Đông, Ngân hàng Saconbank, Kho bạc nhà nước, Bệnh viện Đa Khoa,… và các khu công nghiệp hải cảng rất gần kề.

  1. Về hạ tầng, pháp lý, phong thủy dự án có thực sự an toàn, mang lại sự yên tâm cho nhà đầu tư và cư dân?

Hiện tại, pháp lý dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 và sẽ được cấp sổ hồng riêng từng nền và sở hữu vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, hạ tầng dự án ngoài đường sá, lối đi bộ đang được đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành sớm thì hệ thống lưới điện, và nước máy đã hoàn thiện. Đèn đường và camera cũng đã được lắp đặt đầy đủ đảm bảo yếu tố an ninh cho khu dự án.

Phước Đông Garden nằm ở khu vực có hệ thống sông ngòi kênh rạch vô cùng phong phú. Ngoài yếu tố thuận lợi trong việc giao thương phát triển kinh tế khi có hệ thống hải cảng gần kề thì yếu tố phong thủy của khu dự án cũng đáng được xem xét để chọn đầu tư. Người ta có câu “Nhất cận thị, nhì cận giang”, với hệ thống sông ngời bao quanh khu dự án như vậy, thì điều kiện môi trường sống trong lành, mát mẻ là điều chắc chắn. Đó chính là sinh khí của cuộc sống.

  1. Giá cả, phương thức thanh toán, tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời có như mong muốn của nhà đầu tư?

So sánh với các dự án cùng khu vực thì Phước Đông Garden cho thấy giá khá mềm chỉ dao động từ 11 triệu đến 13 triệu đồng/nền. Đây là một mức giá đáng xem xét để đầu tư. Ngoài ra, phương thức thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra cũng rất chiều lòng nhà đầu tư khi chỉ cần thanh toán 50% là đã sở hữu nền đất và phần còn lại sẽ thanh toán chậm trong vòng 18 tháng, đặc biệt với lãi suất 0%.

Một sản phẩm bất động sản nằm ở ngay vị trí vô cùng đắc địa của khu vực đầu tư bất động sản vô cùng “hot” như Phước Đông Garden, khách hàng không cần suy nghĩ cũng nắm được tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của nó. Vị trí đẹp, giá rẻ trong khi hạ tầng giao thông khu vực đang được nâng cấp nhằm mục đích thúc đẩy kinh tế, trong đó bất động sản là lĩnh vực ưu tiên thì chẳng lý do gì không sinh lời nhanh và dễ dàng thanh khoản khi cần.

Tạm kết: Với những yếu tố trên có thể thấy, Phước Đông Garden là một lựa chọn vô cùng tối ưu dành cho khách hàng đầu tư. Đồng thời, với vùng đất hiền hòa, thơ mộng nằm ngay cạnh hệ thống sông ngòi đa dạng như vậy đây ắt hẳn là một nơi đáng sống, đáng để chọn làm nơi an cư, vun đắp tình cảm gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *