Nhật Trường Phát – Đại lý phân phối chiến lược của Tập đoàn Sun Group

[ad_1]

Những nốt thăng trầm trong nghề môi giới bất động sản cao cấp

Ở Việt Nam, nghề môi giới bất động sản cao cấp chưa bao giờ là sân chơi dành cho các nhà môi giới không chuyên. Bởi khách hàng nếu không phải sành sỏi về tài chính chứng khoán, về đầu tư bất động sản thì cũng là những người dày dặn kinh nghiệm trên thương trường. Khối tài sản họ sở hữu có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đó là lý do vì sao môi giới bất động sản cao cấp không phải là nghề hề dễ dàng như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Một nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp không những phải am hiểu thị trường, nắm rõ các giải pháp tài chính, mà còn phải là nhà tâm lý tinh tế để chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư của từng khách hàng.

Trở thành đại lý phân phối sản phẩm do Tập đoàn Sun Group phát triển thì tiêu chuẩn càng cao hơn. Bởi lẽ, Sun Group hướng tới phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, đẳng cấp và khác biệt. Đó là những dự án không thuộc về số đông, những công trình tọa lạc tại các vị trí đắc địa với kiến trúc độc đáo, quy hoạch bài bản và chất lượng đỉnh cao. Do đó, một đại lý phân phối bất động sản của Sun Group không đơn giản chỉ hiểu về tập đoàn, hiểu về sản phẩm, về dự án, mà còn phải thiết lập cho mình hành trình tìm kiếm những nhà đầu tư xứng tầm.

Ông Nguyễn Nam Giang – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển và Thương mại Bất động sản Công ty Bất động sản Nhật Trường Phát, cho biết: “Khi hiểu tiêu chí “chất lượng, đẳng cấp và sự khác biệt” trong từng sản phẩm Sun Group tạo ra, chúng tôi tự hào là những cánh tay nối dài của Sun Group, mang tới cho khách hàng những giá trị thực sự, đó là cơ hội đầu tư vào các dự án đem lại khả năng sinh lời cao nhất, từ đó chúng tôi ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ phía khách hàng.”

Trao giá trị – Nhận niềm tin: Chìa khóa thành công của Nhật Trường Phát

Với phương châm “Trao giá trị – Nhận niềm tin”, luôn sẵn sàng đồng hành cùng chủ đầu tư Sun Group trong hành trình đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp, đội ngũ chuyên viên của Nhật Trường Phát thường xuyên chủ động nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, tham quan công trường dự án để nắm bắt tiến độ, tìm hiểu và phân tích chuyên sâu bài toán đầu tư để trở thành người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Đây chính là chìa khóa mang đến sự thành công cho Nhật Trường Phát. Tại buổi lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2018, Nhật Trường Phát đã được Tập đoàn Sun Group vinh danh là Đại lý Phân phối Bất động sản Tiêu biểu.

Nhật Trường Phát - Đại lý phân phối chiến lược của Tập đoàn Sun Group - Ảnh 1.

Tháng 9/2018, công ty Nhật Trường Phát đã tổ chức Sitetour tham quan và đào tạo dự án tại Phú Quốc, qua đó giúp đội ngũ nhân viên môi giới có cái nhìn khách quan và cụ thể hơn về quần thể nghỉ dưỡng tỷ đô mà Sun Group kiến tạo tại An Thới, Nam Phú Quốc. Đoàn đã tham quan trực tiếp công trường dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village The Eden Bay… đồng thời có những trải nghiệm tuyệt vời trên tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất Thế giới cũng do Sun Group xây dựng.

Ngày 07/11/2018, tại khách sạn Fortuna (số 6B Láng Hạ, Hà Nội), đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản của Nhật Trường Phát cũng đã tham dự sự kiện đào tạo “Shining Us – tỏa sáng ánh kim cương”  do chủ đầu tư Sun Group tổ chức. Sự kiện đem đến cho đội ngũ nhân viên kinh doanh – môi giới bất động sản cái nhìn chuyên sâu  về bức tranh du lịch, thương mại Phú Quốc, đồng thời “hé lộ” kế hoạch ra mắt dự án Shophouse Melodia ngay tại trung tâm của Bãi Kem – An Thới, nơi hứa hẹn là tâm điểm đầu tư trong thời gian tới.

Nhật trường Phát – Đại lý Chiến lược Phân phối Bất động sản Sun Group

Hotline: 096 239 5555

http://nhattruongphat.vn/

Các dự án đang phân phối:

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village The Eden Bay

Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Sun Plaza Grand World Hạ Long.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *