Lộ diện đại lý phân phối bất động sản nghìn tỷ của Tập đoàn Sun Group

[ad_1]

Năm 2018 là một năm nhiều thuận lợi cho phân khúc bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là đối với các chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm triển khai và có sản phẩm đưa vào khai thác, vận hành như Sun Group. Trong 6 tháng đầu năm, Tập đoàn Sun Group đã ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường khi tiếp tục đầu tư hàng nghìn tỷ đồng vào các khu vực trọng điểm như Vân Đồn, Phú Quốc.

Đặc biệt, tại khu vực Nam Phú Quốc, hệ thống vui chơi, giải trí SunWorld Hòn Thơm Nature Park và Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới đã đưa vào hoạt động như thỏi nam châm hút khách du lịch. Cộng hưởng vào đó là quần thể biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng và Shophouse giúp đáp ứng nhu cầu lưu trú và thương mại đang ngày một tăng cao tại Phú Quốc.

Nối tiếp thành công từ dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Sun Premier Village, trong 6 tháng đầu năm, Sun Group tiếp tục ra mắt thị trường 2 dự án Sun Premier Village The Eden Bay tọa lạc tại Mũi Ông Đội – được mệnh danh là 51 vì tinh tú dành cho những chủ nhân xứng tầm với giá trị mỗi biệt thự lên đến hàng triệu đô và Sun Premier Village Primavera – tổ hợp Shophouse đắc địa tại ga đi cáp treo Hòn Thơm nơi hứa hẹn sẽ là thủ phủ kinh tế – văn hóa – du lịch Nam Phú Quốc.

Kiên định theo đuổi dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, Tập Đoàn Sun Group cũng đã lựa chọn những đối tác uy tín hàng đầu trong thiết kế, thi công và vận hành. Cùng với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Sun Group cũng đã hội tụ những đơn vị phân phối có dịch vụ tư vấn và uy tín đứng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sự chuyên nghiệp khi giao dịch bất động sản của Tập đoàn.

Lộ diện đại lý phân phối bất động sản nghìn tỷ của Tập đoàn Sun Group - Ảnh 1.

Vinh danh “Đại Lý Tiêu Biểu” cho Nhà Đại Phát.

Tại Lễ sơ kết, Sun Group cũng đã vinh danh top đại lý phân phối nghìn tỷ trong 6 tháng đầu năm, vượt qua toàn bộ đại lý trong hệ thống, công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát đã vươn lên dẫn đầu doanh số quý 2 và được xướng tên là “Đại Lý Tiêu Biểu” 6 tháng đầu năm.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Hoàng Đức Dũng – Giám đốc công ty Nhà Đại Phát chia sẻ bí quyết dẫn đầu trong phân khúc cao cấp nhất thị trường: “trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn, sản phẩm giá trị càng cao thì yêu cầu đối với người môi giới càng khắt khe, do đó rất nhiều doanh nghiệp bị đào thải khỏi phân khúc cao cấp này.

Thấu hiểu những giá trị và sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng sản phẩm bất động sản của Sun Group, cùng với tầm nhìn chiến lược tại những vùng đất giàu tiềm năng mà Sun Group lựa chọn, chúng tôi tin tưởng đồng hành và mang tâm huyết để đưa ra những phân tích, tư vấn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi còn là người đồng hành với khách hàng trong các giải pháp tài chính khi mua bất động sản. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm trong thị trường bất động sản cao cấp, chúng tôi tiếp tục quy tụ những nhân tài, những người nhiệt huyết và am hiểu để tạo lập một tiêu chuẩn cao hơn, chuyên nghiệp hơn, xứng tầm với phân khúc nghỉ dưỡng và mang lại những giá trị dịch vụ tương xứng cho khách hàng”.

Lộ diện đại lý phân phối bất động sản nghìn tỷ của Tập đoàn Sun Group - Ảnh 2.

Đem đến tiết mục bùng nổ – Nhà Đại Phát nhận giải nhất tại “Ngày Hội Anh Tài” – Sol Fest 2018.

Trong 6 tháng cuối năm, Sun Group tiếp tục đầu tư phát triển Nam Phú Quốc với những sản phẩm đa dạng được thị trường chờ đón như biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse và condotel. Với sự dịch chuyển của dòng vốn đầu tư vào các sản phẩm mang đẳng cấp và giá trị vượt thời gian, Sun Group được kỳ vọng sẽ tiếp tục đón đầu xu hướng khi luôn kiến tạo những kiệt tác xứng tầm và sinh lời bền vững.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát

Hotline: 0911 068 068

Website: http://sungroups.com.vn/.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *