Kịch tính sự kiện mở bán dự án The Sol City của Thắng Lợi Group

Hôm qua, ngày 10/1/2021 tại Riverside Palace ở địa chỉ 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 Thắng Lợi Group đã tổ chức “Sự kiện giới thiệu Thành phố Vệ Tinh The Sol City”. Sự kiện đã thu hút hơn 25000 khách hàng và các chuyên viên tư vấn tham dự.

Không khí náo nhiệt tại sự kiện
Không khí náo nhiệt tại sự kiện

Mở đầu sự kiện Thắng Lợi Group mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tương lai The Sol City. Sau đó là Lễ công bố dự án cùng những Tư vấn chuyên sâu giúp khách khàng hiểu sõ về từng sản phẩm của The Sol City.

Không khí lễ mở bán The Sol City

Không khí sự kiên vô cùng náo nhiệt và căng thẳng khi các sản phẩm của dự án rất được khách hàng rất quan tâm. Đặc biệt là phân khúc Shophouse cháy hàng, nhiều khách hàng đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể sở hữu sản phẩm này vì lượng sản phẩm không đủ đáp ứng trong khi nhu cầu mua của khách hàng về dòng sản phẩm này quá lớn.Các chuyên viên cố gắng lấy sản phẩm cho khách hàng

Các chuyên viên cố gắng lấy sản phẩm cho khách hàng

Với sự góp mặt của Ca sĩ Đan Trường đã mang đến cho khách hàng những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường
Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường

Ngoài ra, khách tham dự Sự kiện giới thiệu Thành phố Vệ Tinh The Sol City còn có cơ hội thử vận may với chương trình Rút thăm trúng thưởng. Giải thưởng có tổng giá trị lên đến 3 tỷ và khách tham dự có cơ hội trúng những giải thưởng có giá trị lớn như xe ô tô và nhiều chỉ vàng PNJ.

Khách hàng tiếc nuối khi không sở hữ được sản phẩm đã chọn
Khách hàng tiếc nuối khi không sở hữ được sản phẩm đã chọn

Có thể nói, The Sol là một siêu dự án của Thắng Lợi Group. Ngay sau lễ Kick Off (18/12/2020) đã được khách hàng đầu tư bất động sản quan tâm mạnh mẽ. Đây là dự án được chủ đầu tư Thắng Lợi Group dồn hết tâm huyết của mình thông qua những tiện ích thiết thực và đẳng cấp.

Chính vì lẽ đó, trong sự kiện mở bán The Sol City đã có những diễn biến vô cùng kịch tính và căng thẳng, khi nhu cầu của khách hàng rất lớn nhưng số lượng sản phẩm lại không đủ để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Nhiều khách hàng phải ra về tay trắng và đầy tiếc khi không cùng chuyên viên của mình giành được sản phẩm.

Xem thêm: https://blog.bestland.vn/nhung-du-an-quy-mo-lon-ra-mat-cuoi-nam-vuc-day-thi-truong-dau-tu-bat-dong-san

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *