Khách hàng tới tham dự sự kiện tri ân hài lòng về dự án Kosmo Tây Hồ

[ad_1]

Hàng trăm khách hàng có mặt từ rất sớm háo hức chờ đợi CĐT ra mắt căn hộ tầng cao Sky Residences – căn hộ cao từ tầng 28 đến 33 thuộc tòa Novo – tòa tháp cao nhất tại dự án.

Khách hàng tới tham dự sự kiện tri ân hài lòng về dự án Kosmo Tây Hồ - Ảnh 1.

Đại diện CĐT ông Haig Conolly – Đại diện chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View chia sẻ tại sự kiện.

Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View – đơn vị có tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm triển khai xây dựng tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Úc, Singapore, Malaysia và các Tiểu Vuơng Quốc Ả Rập Thống Nhất… Tại dự án Kosmo Tây Hồ, CĐT cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng, kiến tạo cộng đồng cư dân quốc tế văn minh, hiện đại.

Sky Residences ưu việt với tầm nhìn rộng mở, không giới hạn, kiến tạo không gian sống đa chiều, nơi cư dân có được sự tiện nghi, thư thái mà không thiếu đi màu sắc hiện đại, trẻ trung. Với thiết kế mở, từ bất cứ vị trí nào trong căn hộ, dù là phòng khách, phòng ăn, đến phòng làm việc, phòng ngủ… gia chủ đều tận hưởng được cảm giác thư thái, vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh, huyền ảo bên dưới hay từng dãy núi trùng điệp phía chân Tam Đảo hoặc chiêm ngưỡng khung cảnh Hồ Tây lộng gió.

Ở mỗi căn hộ Sky Residences, không gian chung và riêng tư được thiết kế hài hòa và tinh tế, tạo nên tổ ấm yên bình và thoải mái. Nội thất cao cấp từ gạch lát sàn, mặt đá bếp và phòng tắm sẽ làm hài lòng cư dân từ những chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra những vật liệu và thiết bị bên trong căn hộ Sky cũng được nâng cấp theo chuẩn quốc tế với tủ bếp trên, kính cường lực, vật liệu nhà tắm Hafele và nhiều vật liệu bàn giao cao cấp khác.

Cũng tại sự kiện, bên cạnh việc chính thức ra mắt căn hộ tầng cao Sky Residences, chủ đầu tư còn tổ chức chương trình tri ân với tổng giá trị quà tặng lên tới 500 triệu đồng.

Khách hàng tới tham dự sự kiện tri ân hài lòng về dự án Kosmo Tây Hồ - Ảnh 2.

Khách hàng may mắn nhận được giải Nhất 01 xe Vespa GTS Super 125CC trị giá 95 triệu đồng.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn tại dự án, 100% khách hàng tham dự sự kiện khẳng định thấy hài lòng về tiến độ, chất lượng, thiết kế tại dự án. Chị N.T.H chủ nhân 2 căn hộ tòa Centro chia sẻ: “Là một người làm trong lĩnh vực quản lý văn phòng hạng A tại 1 khách sạn 5 sao ở Hà Nội, tôi rất kĩ tính trong việc lựa chọn dự án. Nhưng khi đến Kosmo tôi thực sự bị chinh phục bởi sự chuyên nghiệp của CĐT, chất lượng vật liệu được sử dụng trong quá trong xây dựng và thiết kế căn hộ.”

Chị L.T.H nói: “Cách đây vài hôm, tôi được mời đến tham quan căn hộ mẫu Kosmo Tây Hồ, lúc đầu tôi chỉ ý định đến xem cho biết, nhưng sau khi khảo sát và trải nghiệm thực tế tại căn hộ mẫu, chỉ khoảng 12 tiếng sau, gia đình tôi đã quyết định chọn 1 căn hộ tại dự án. Và tôi cũng đã giới thiệu dự án cho bạn bè, hiện đã có 5 người bạn đã trở thành hàng xóm với tôi tại Kosmo Tây Hồ”.

Với tiến độ, chất lượng công trình đảm bảo, Kosmo Tây Hồ là dự án “hữu xạ tự nhiên hương” đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm, hơn 93% căn hộ Centro đã được đặt mua chỉ sau hơn 1 quý ra mắt thị trường.

Từ ngày 15/09 đến hết ngày 20/09 khách hàng có giao dịch thành công căn hộ Sky Residences sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ hoặc được hỗ trợ lãi suất 0% từ lần giải ngân đầu tiên đến thời điểm bàn giao hoặc chậm nhất không quá ngày 30/06/2019.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901839666.

Website: http://kosmotayho.com/.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *