Founder Bestland Việt Nam là ai?

Founder Bestland Việt Nam là ai?

“Tuổi trẻ của một chàng trai nhất định phải trải qua thăng trầm trong sự nghiệp”. Đấy chính là ý chí của một người đàn ông trẻ mang đến cho tôi những ấn tượng sâu sắc. Mỗi lần gặp lại anh là một câu chuyện khác nhau nhưng nguồn năng lượng, tinh thần và sự nhiệt huyết trong công việc lại vẫn chỉ có một.

Hẹn anh vào một buổi chiều mưa Chủ nhật ở quán quen. Tôi đến khá sớm vừa đợi anh vừa để thưởng thức một ngày nghỉ nhàn hạ bên tách cà phê. Khác với sự thảnh thơi của mọi người nơi đây, anh đến gặp tôi trong sự tất bật và tranh thủ. Hóa ra anh vừa chạy về từ dự án. Nhìn con người ấy sau mấy năm gặp lại có nhiều sự thay đổi nhưng nguồn năng lượng toát ra từ bên trong lại vẫn y nguyên.

Nhiều năm về trước, qua sự giới thiệu của người bạn đồng nghiệp tôi quen được anh. Sau đó, có chứng kiến anh trải qua khá nhiều sự trầy trật trong sự nghiệp. Hồi đấy, trong mắt tôi anh là một chàng Giám đốc trẻ với vẻ ngoài từ tốn, giọng nói đậm chất miền Trung chân chất, cách nói chuyện khiêm nhường vô cùng thiện cảm với người đối diện. Trước khi mở Công ty Thế giới nội thất Nhà Xinh chuyên thi công sàn gỗ – nội thất gỗ và phân phối chăn ga gối đệm Hanvico, anh đã trải qua quá trình vừa học vừa làm bằng nhiều việc từ làm thợ thi công cho đến mở cửa hàng kinh doanh về điện nước. Một chàng thanh niên còn rất trẻ nhưng đầy khao khát làm giàu. Hoạt động một thời gian thì Công ty của anh tuyên bố phá sản mà theo anh thì khao khát thôi chưa đủ, lăn lội bươn chải ở ngoài chưa mang lại cho anh nhiều kiến thức và kinh nghiệm về quản lý – vận hành công ty của một lãnh đạo. Sau đó một thời gian, anh mở cửa hàng Vườn rau Đà Lạt chuyên cung cấp rau sạch trồng theo công nghệ Organic và VietGAP. Không thể tin được rằng chỉ với nửa năm anh đã vực dậy sau một cú ngã cực mạnh ở Công ty Thế giới nội thất Nhà Xinh. Hẳn là một con người bản lĩnh và đầy ý chí không biết chịu thua số phận.

Anh chia sẻ, của hàng Vườn rau Đà Lạt là tâm huyết của vợ chồng anh. Sau khi lập gia đình vợ anh mang trong mình một mầm sống mới, bản thân anh nung nấu muốn làm một điều gì đó tốt đẹp cho gia đình anh và cả những người xung quanh. Để cửa hàng hoạt động hiệu quả và đi đúng lý tưởng kinh doanh, anh đã có những chuyến đi về rất thường xuyên giữa Đà Lạt – Sài Gòn để có nguồn cung hàng sạch, đảm bảo chất lượng và ổn định đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Anh mở cửa hàng Vườn rau Đà Lạt bằng tất cả tâm huyết cũng như nguồn tài chính còn lại sau Công ty Thế giới nội thất Nhà Xinh. Sau một thời gian ngắn cửa hàng hoạt động tương đối ổn định, tuy nhiên doanh thu chỉ đảm bảo về nguồn vốn còn để mang lại lợi nhuận cần nhiều thời gian hơn, cần một quãng đường dài hơi hơn trong khi đó vợ anh lại sắp sinh con đầu lòng. Vừa để duy trì hoạt động cửa hàng theo đúng lý tưởng kinh doanh của mình lại vừa chăm lo cho gia đình có một đứa trẻ vừa ra đời vượt ngoài khả năng tầm tài chính hiện tại của anh. Anh đành tạm dừng lại công việc kinh doanh cửa hàng Vườn rau Đà Lạt để ưu tiên chăm lo cho gia đình trong sự tiếc nuối.

Khi đó, là một ông bố trẻ anh cần phải đảm bảo thu nhập để lo cho gia đình nhỏ của mình, cửa hàng cũng đã đóng cửa, anh buộc phải có một công việc mới. Giữa lúc chưa biết kiếm tiền như thế nào thì tình cờ anh nhận được lời mời làm việc của một công ty bất động sản. Lúc đó, bản thân anh không có nhiều sự lựa chọn cho mình, anh quyết định dấn thân. Từ một người nhập môn bằng tinh thần học hỏi và cả sự nỗ lực anh đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực mới. Và sau đó đã yêu, đã đam mê hồi nào không hay để rồi gắn bó luôn với nghề bất động sản như chính hơi thở.

Bây giờ đây, khi anh đã là Founder của Công ty Bestland Việt Nam nhưng anh vẫn vậy vẫn điềm đạm, khiêm nhường, giọng nói chân chất của vùng đất miền Trung nắng gió. Đối với người trong nghề câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ đến rất nhiều bạn trẻ. “Khó khăn chỉ là nhất thời, chỉ cần mạnh mẽ đối mặt chắc chắn nó sẽ ở lại phía sau”. Đó cũng chính là điều mà anh luôn chia sẻ với các nhân viên của mình. Anh cho rằng, tuổi trẻ của một chàng trai nhất định phải có thăng trầm trong sự nghiệp nếu không bạn sẽ mờ nhạt bước đến tuổi già rất nhanh. Hãy rèn luyện bản thân, rèn luyện ý chí để đủ dũng khí, đủ gan trường đối diện với nốt trầm của chính mình. Đến một lúc nào đó nó sẽ đẩy bạn đến một nơi tuyệt vời hơn cả những giấc mơ bạn từng mơ.

Facebook Đại Nguyễn

                 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *