Dự Án Shingmark Village Trảng Bom Đồng Nai hưởng lợi từ quy hoạch đồng bộ của Đồng Nai

Dự Án Shingmark Village Trảng Bom Đồng Nai hưởng lợi từ quy hoạch đồng bộ của Đồng Nai

Nằm cạnh TP Hồ Chí Minh (TP.HCM), Đồng Nai được biết đến là tỉnh trung tâm của tam giác kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, có dân số đông nhất miền Nam (chỉ sau TP.HCM) và là tỉnh có nhiều khu công nghiệp nổi tiếng. Ngoài ra, Đồng Nai còn có hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch quốc gia đi qua như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, QL1A, QL20, QL51, tuyến đường sắt Bắc Nam, sân bay quốc tế Long Thành.

Sở hữu nhiều lợi thế

Được ví như trung tâm của khu vực miền Đông Nam Bộ, Đồng Nai có các lợi thế đặc biệt về giao thông khi giáp TP.HCM qua các quận 2, 9, Thủ Đức, giáp 2 tỉnh lớn của cả nước là Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như giáp các tỉnh Bình Thuận, Bình Phước, Lâm Đồng.

Kết nối với TP.HCM bằng tuyến QL1A, tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cũng như các tuyến đường tỉnh lộ. Sắp tới đây còn được kết nối với TP.HCM bằng những cây cầu như cầu quận 9 vượt sông Đồng Nai nối QL51, hương lộ 2 với đường Lê Văn Việt – quận 9 vào đường vành đai 3, hay cầu Cát Lái nối huyện Nhơn Trạch với khu vực quận 2 (thay cho phà Cát Lái).

Thời gian qua, việc mở rộng xa lộ Hà Nội, xây mới đường song hành 2 bên của TP.HCM và kéo dài tuyến metro số 1 tới TP Biên Hòa cũng thuận tiện cho việc di chuyển từ TP.HCM tới Biên Hoà hay các tỉnh miền Trung, miền Bắc qua hướng này và ngược lại.

Tại khu vực Long Thành – Biên Hòa mở rộng còn được Đồng Nai quy hoạch trung tâm hành chính của tỉnh. Khu vực này được ví như trung tâm của các hệ thống đường giao thông khi có sự giao tiếp của hàng loạt các tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, QL51 và trong tương lai còn có tuyến đường sắt Biên Hoà – Vũng Tàu được kết nối vào tuyến đường sắt Bắc Nam.

Từ khu vực này có thể di chuyển để đến khu vực miền Trung hay các thành phố nổi tiếng Nha Trang, Bình Thuận và khu vực phía Bắc cũng qua tuyến QL1A, đặc biệt sắp tới có thể kết nối bằng tuyến cao tốc Bình Thuận khi tuyến này hoàn thành được kết nối vào tuyến cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây. Bên cạnh đó, khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành hoàn thiện sẽ giúp kết nối Long Thành ngược về khu vực miền Tây chỉ mất 30 phút.

Cũng từ khu vực Biên Hòa mở rộng, với việc mở rộng QL51, tuyến Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sau khi hoàn thành sẽ giúp thông suốt lộ trình từ sân bay Long Thành tới thành phố biển Vũng Tàu.

 

Đến nay, Chính phủ cũng đang đẩy nhanh tiến độ cho sân bay quốc tế Long Thành, theo tính toán, sân bay Long Thành sẽ trở thành một trong những trung tâm trung chuyển vận tải hàng không tại khu vực Đông Nam Á. Dự kiến sau năm 2035, tổng công suất đạt 100 triệu/khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm, dự kiến chậm nhất đến năm 2025 sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.

Tạo đà phát triển

Nằm ở tâm điểm của các khu công nghiệp lớn như KCN Bàu Xéo, KCN Biên Hòa, KCN Amata,… nơi được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp tập trung các ngành công nghiệp mũi nhọn như chế biến nông sản, chế biến thực phẩm, công nghiệp cơ khí – luyện kim, khai khoáng, sản xuất vật liệu xây dựng, điện tử và viễn thông khiến.

 

Cư dân Dự Án Shingmark Village Trảng Bom Đồng Nai được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích vượt trội hiện đại. Ngoài vai trò là cửa ngõ phía Đông TP HCM, ngã ba Vũng Tàu còn giữ vị thế chủ chốt, kết nối giao thông cũng như mọi hoạt động giao thương. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển về TP HCM bằng Xa lộ Hà Nội, hay sân bay quốc tế Long Thành 15 phút; hướng về thành phố Vũng Tàu bằng quốc lộ 51; di chuyển đến trục hành lang kinh tế trọng điểm phía Đông dọc theo Quốc lộ 1; về trung tâm Biên Hòa nhờ hệ thống cầu đường nối 3 quốc lộ huyết mạch. Nút giao thông này đã góp phần hình thành “vùng lõi” tam giác TP HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Đồng thời, cầu qua sông Đồng Nai trong tương lai sẽ kết nối khu vực dự án đến quận 9 (TP HCM) chỉ với vài phút di chuyển.

“Với những giá trị khác biệt của tứ giác tiềm năng vùng đô thị TP HCM – nơi được định hướng phát triển trở thành vùng kinh tế hiện đại, trung tâm kinh tế lớn của cả nước và Đông Nam Á, chúng tôi kỳ vọng Shingmark Village sẽ trở thành điểm nhấn của bất động sản Đồng Nai. Khi sân bay quốc tế Long Thành được xây dựng và đi vào hoạt động sẽ nâng cao giá trị bất động sản tại Đồng Nai cũng như khu vực dự án”

Ngoài hạ tầng giao thông, dự án còn thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp khi liền kề sân golf, khu du lịch sinh thái,  trung tâm thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế,…

Có thể nói thị trường đất nền Đồng Nai luôn hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nguồn sống địa thế đặc biệt phù hợp với kinh tế công nghiệp và nông nghiệp, kể cả thương mại và dịch vụ.