Đầu tư vào shopvilla – Chọn nghỉ dưỡng hay nội đô?

[ad_1]

Giá trị tăng nhanh nhờ tiềm năng du lịch

Trong các phân khúc bất động sản, Shop villa vẫn được xem là dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với xu hướng phát triển của ngành BĐS khi thỏa mãn “2 trong 1” giữa giá trị sống và giá trị đầu tư. Đặc biệt, với các shop villa nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng ven biển luôn có sức hút đặc biệt đối với giới đầu tư cá nhân.

Với những giá trị nổi trội về vị trí, trải nghiệm tiện ích, không gian sống cho đến hành vi sẵn sàng mua sắm nhiều hơn của khách hàng so với các dự án trong nội đô, dòng sản phẩm này tại một số dự án nghỉ dưỡng ven biển đã tăng giá chóng mặt thời gian qua.

Còn theo GS. Đặng Hùng Võ – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng đang có sức hấp dẫn rất lớn. Vàng có khả năng sinh lợi rất thấp và đang bị Nhà nước quản lý chặt chẽ. Ngoại tệ có diễn biến khó lường, đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ – Trung Quốc. Chứng khoán có thể tạo hiệu quả nhất định nhưng yêu cầu tính chuyên nghiệp rất cao. Do vậy, BĐS vẫn là kênh đầu tư truyền thống nhận được sự quan tâm lớn.

Nếu nhà đầu tư có ý định tiếp cận thị trường BĐS du lịch, giải trí nên càng sớm càng tốt bởi mặc dù được đánh giá là giàu tiềm năng nhưng dự báo trong tương lai, đặc biệt là tại những vị trí đắc địa, loại hình BĐS này sẽ ngày càng trở nên có giá, ông Võ chia sẻ.

Theo các chuyên gia, việc đầu tư BĐS du lịch nói chung và shop villa nói riêng sẽ tạo hiệu quả thu hút khách hàng thượng lưu với khả năng chi trả cao, và đây sẽ là nguồn cầu chất lượng giúp việc kinh doanh có hiệu quả.

Đầu tư vào shopvilla - Chọn nghỉ dưỡng hay nội đô?  - Ảnh 1.

Shop villa tại các quần thể nghỉ dưỡng ven biển đang thu hút thị trường.

Một nhà đầu tư hiện đang sở hữu 2 sản phẩm shop villa chia sẻ: so với sản phẩm shop villa ở khu đô thị nội đô, shop villa ở trong một khu nghỉ dưỡng ven biển anh đã đầu tư có mức tăng giá gần gấp đôi nhưng anh vẫn chưa vội sang tên cho chủ mới.

Theo vị khách này, chính nhờ sự phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng của ngành du lịch Việt Nam với khoảng 16 triệu khách du lịch quốc tế trong năm 2018, khách nội địa cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ khiến cho các quần thể nghỉ dưỡng gần như kín khách, full phòng quanh năm. Vì vậy, dù có giá cao hơn hẳn các dự án khu đô thị trong nội đô, song shop villa ven biển vẫn được giới đầu tư săn tìm với kỳ vọng đạt được mức lợi nhuận lớn.

Còn với khách hàng mua để sở hữu, sử dụng các sản phầm shop villa trong khu nghỉ dưỡng, họ cảm nhận được những ưu thế nổi trội về không gian sống, cảnh quan, các tiện nghi đẳng cấp của toàn dự án, khiến cho mọi chủ nhân cùng gia đình thực sự như đang trong kỳ nghỉ dưỡng sang trọng ngay trong chính ngôi nhà thứ hai của mình.

Ấn tượng FLC Crown Villa

Đầu tư vào shopvilla - Chọn nghỉ dưỡng hay nội đô?  - Ảnh 2.

FLC Crown Villa nằm kế bên khách sạn The Coastal Hill và sẽ được hưởng lợi từ lượng “traffic” lớn đến với quần thể FLC Quy Nhơn.

Theo tính toán từ các chuyên gia, doanh thu từ việc cho thuê shop villa luôn cao, với tỷ lệ lợi nhuận từ 8-12%/năm, thậm chí có thể lên đến 10% – 15%/năm khi được xây dựng trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp với lượng du khách gia tăng ổn định.

Trong số các dự án shop villa “hot” trên thị trường hiện nay phải kể đến tổ hợp FLC Crown Villa nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, với vị trí đắc địa nằm trải dài bên bờ biển Nhơn Lý. Sở hữu hơn 80 tiện ích vượt trội, đẳng cấp, quần thể này sẽ là nguồn cung cấp một lượng khách hàng khổng lồ cho tổ hợp biệt thự FLC Crown Villa.

FLC Crown Villa gồm 116 căn shop-villa, có diện tích từ 203- 354m2, được chia thành 3 phân khu mang tên gọi của nhiều loại đá quý thượng đỉnh. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là mô hình shop villa tiên phong trên thị trường BĐS Bình Định.

Đại diện một sàn giao dịch bất động sản tại Quy Nhơn cho hay, so với đầu tư vào shop villa trong thành phố hoặc các dự án chung cư, rót tiền vào shop villa trong các khu nghỉ dưỡng có tỷ lệ lợi nhuận cao hơn rõ rệt nhờ sự khan hiếm của nguồn cung, trong khi nhu cầu đầu tư lại đang tăng mạnh.

Chính vì vậy, hiện số lượng shop villa tại FLC Crown Villa trên thị trường không còn nhiều. Các nhà đầu tư nên nắm bắt nhanh thời cơ để sở hữu sản phẩm hấp dẫn này. Để biết thêm thông tin dự án, tham khảo tại:

Website: http://crownvilla.flcquynhon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Hotline: 0915 638 898.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *