#1 Khu đô thị Green Sailing Town chưa chính thức ra mắt nhưng đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư “gạo cội”.

Khu đô thị Green Sailing Town

Green Sailing Town là một khu đô thị mới xanh – thông minh đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng và dự kiến ra mắt vào Qúy IV/2021. Đây là một trong những dự án hiếm hoi được đánh giá cao và lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư sành sõi ngay khi chưa chính thức chào hàng. Đó là lý do chúng tôi muốn cùng quý vị phân tích hôm nay.

Green Sailing Town
Green Sailing Town

Green Sailing Town là gì?

Dự án có tên gọi Green Sailing Town nghĩa là Khu Đô Thị Xanh, là tiêu chí hàng đầu, là cốt lõi của dự án, nhằm xây dựng nên một khu dân cư hiện đại, thân thiện và đảm bảo điều kiện sống thõa mãn yếu tố chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất cho cư dân. Đồng thời, góp phần thúc đẩy sự phát triển xã hội theo xu hướng văn minh, hiện đại. 

Khu đô thị Green Sailing Town nằm ở đâu?

GREEN SAILING TOWN tọa lạc ngay Trung tâm xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Ngay mặt tiền đường Tỉnh Lộ 10, giao với đường Vành Đai nối dài Nguyễn Văn Bứa. Là khu vực sở hữu hệ thống giao thông kết nối với các khu vực như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long thông qua các cung đường trọng yếu: đường Vành Đai 3, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, Quốc lộ N2, Tỉnh lộ 823, Tỉnh lộ 824, đường Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Văn Linh…

Vị trí dự án Green Sailing Town
Vị trí dự án Green Sailing Town

Với vị trí tọa lạc này Green Sailing Town được đánh giá là khu đô thị sở hữu “vị trí vàng” đáng mơ ước của một dự án bất động sản. Địa thế đắc địa cận sông, cận lộ, cận giang vô cùng hòa hợp về yếu tố phong thủy, về giao thương. Một vị ví kết nối giao thông thuận tiện sẽ đáp ứng được nhu cầu đời sống hiện đại đầy đủ. Đồng thời yếu tố phong thủy cũng là một trong những điều kiện cần thiết phải thõa mãn nhu cầu của khách hàng. 

Một nơi có phong thủy tốt sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, khỏe mạnh và mang lại tài vận sáng sủa, hanh thông cho gia chủ. Đấy chính là một trong những yếu tố Green Sailing Town được đánh giá cao và thu hút nhà đầu tư ngắm đến.

Khu đô thị Green Sailing Town và những giá trị hiện hữu nào?

Thứ nhất là giá trị về mặt an cư. Như đã nói ở trên, vị trí tọa lạc đắc địa của khu đô thị Green Sailing Town sẽ mang đến những yếu tố đáp ứng thỏa mãn cư dân về mặt phong thủy. Một khu đô thị nằm ngay cạnh dòng sông xanh mát, lại là nơi có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành sẽ mang đến sinh khí cho cư dân. Đồng thời với lợi thế kết nối giao thông thuận tiện, giúp cư dân và nhà đầu tư dễ dàng di chuyển từ dự án đến các khu vực mà không mất quá nhiều thời gian.

Thứ hai là về đầu tư và giá trị sinh lời. Như đã thấy, xung quanh dự án hạ tầng kết nối giao thông thuận tiện, các cảng biển gần kề, vấn đề về giao thương đi lại thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời với vị trí an cư trong lành xanh mát tạo nên một khu đô thị vô cùng lý tưởng. Và những nhà đầu tư “gạo cội’, “lão làng” rất nhanh chóng nhìn ra được tiềm năng sinh lợi của dự án. Đó chính là là lý do vì sao ngay từ khi dự án chỉ mới bắt đầu khởi công đã được các nhà đầu tư sành sõi trong ngành bất động sản hướng đến.

Pháp lý của khu đô thị Green Sailing Town như thế nào? Và chủ đầu tư dự án là ai?

Green Sailing Town do Tập đoàn Toàn Cầu Xanh (Green Global Group) là đơn vị làm chủ đầu tư. Đây là một tập đoàn lớn, uy tín và có vị trí trong lĩnh vực Bất động sản, Nội thất, Xây dựng và Khu công nghiệp. Những dự án mà Green Global Group đã từng triển khai đã thu về được những thành công và khẳng định được thương hiệu uy tín của mình đối với khách hàng và đối tác như: Dự án Khu dân cư An Hạ (An Hạ Lotus), Luxury Service Apartment, Green Global Apartment… Đối với những người trong nghành bất động sản, cả khách hàng đầu tư và cả những đối tác thì cái tên Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh là một trong những đơn vị nổi bật và là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. Trải qua nhiều dự án, từ đất nền nhà phố, đến căn hộ và các mảng khác thì pháp lý và phương thức thanh toán của sản phẩm của doanh nghiệp này đều rất rõ ràng, minh bạch và đáng tin cậy.

Về Pháp lý dự án Green Sailing Town thì hiện tại chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng giao thông và hạ tầng cơ sở của dự án để hoàn chỉnh về mặt pháp lý. Dự kiến sẽ hoàn thiện pháp lý trước khi dự án chính thức mở bán. Như những dự án đã triển khai trước đó, Green Sailing Town sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn nhất về tính pháp lý và mang lại lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư.

Với bề dày hoạt động uy tín, xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế của mình qua rất nhiều dự án đã triển khai thành công vượt bậc của Tập đoàn Toàn Cầu Xanh. Đồng thời đi kèm với những yếu tố có giá trị hiện hữu của một dự án mang đến cho khách hàng đã khiến cho Green Sailing Town mặc dù đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng cơ bản và dự kiến đầu Qúy IV/2021 nhưng đã tạo nên cơn sốt và lọt vào tầm ngắm của những “thợ săn” lành nghề lĩnh vực bất động sản. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *