Vừa ở tiện nghi, vừa kinh doanh tốt, chỉ có thể là shophouse

[ad_1]

Súc hút đặc biệt từ shophouse

Tại Hà Nội, mặc dù sức cầu rất lớn nhưng sản phẩm shophouse lại không có nhiều trên thị trường; chủ yếu tập trung ở các dự án đồng bộ hạ tầng, được kiến tạo bởi các chủ đầu tư lớn, lại chỉ chiếm từ 1 – 3% lượng sản phẩm toàn dự án. Do đó, shophouse càng trở nên khan hiếm.

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê lên tới 8-12%/năm, lãi suất cùng tính thanh khoản cao so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay một số kênh đầu tư khác.

Bên cạnh đó, việc nhà ở gắn liền với đất giúp shophouse có sự gia tăng giá trị tài sản theo thời gian, phù hợp với tâm lý sở hữu bất động sản của người Việt. Vừa có quyền sở hữu lại vừa thu lời “tiền tươi thóc thật” nên shophouse rất được lòng các nhà đầu tư.

Hơn thế nữa, đa số các khu shophouse đều được xây dựng trong các khu đô thị đồng bộ nên chủ nhân và khách thuê sẽ thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại trong đó. Đây là lợi điểm mà không phải nhà phố truyền thống nào cũng có.

3 tỷ đồng đầu tư shophouse ở đâu sinh lời cao?

Nhờ hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đồng bộ và phát triển, bất động sản phía Tây Hà Nội luôn thu hút nhiều nhà đầu tư, trong đó không thể không kể đến phân khúc shophouse với hàng loạt dự án lớn như: Shophouse 24h Vạn Phúc, Shophouse Belleville Nguyễn Chánh, nhà mặt phố Geleximco Lê Trọng Tấn, shophouse Vinhomes Gardenia và mới đây nhất là shophouse Sunny Garden City tại Quốc Oai…

Chỉ với 72 căn tại trung tâm khu đô thị Sunny Garden City, đây là khu shophouse “đáng tiền” tại khu vực Tây Hà Nội, được giới đầu tư dự báo sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới.

Với chi phí đầu tư chỉ từ 3.1 tỷ/căn, shophouse Sunny Garden City được đánh giá là kênh đầu tư vừa tầm dành cho các nhà đầu tư Thủ đô. Hơn thế, trong trường hợp khách hàng vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0%/12 tháng.

Sở hữu vị trí trung tâm khu đô thị, lại nằm liền kề với khu tiện ích, shophouse Sunny Garden City không chỉ phục vụ tốt nhất nhu cầu cho cư dân ở đây mà còn trở thành điểm đến của người Hà Nội vào dịp cuối tuần. Chỉ tính riêng số dân của khu đô thị được quy hoạch là 3000 cư dân, thì cơ hội kinh doanh cho các chủ shophouse Sunny đã rất lớn, chưa kể lượng khách từ các khu vực lân cận. Tại đây sẽ nhanh chóng hình thành các nhà hàng, hệ thống café, vui chơi… dành cho du khách. Trong tương lai, khu đô thị Sunny Garden City hướng tới trở thành trung tâm văn hóa mới của Quốc Oai.

Chỉ từ 3.1 tỷ/căn, shophouse Sunny Garden City được đánh giá là kênh đầu tư vừa tầm dành cho các nhà đầu tư Thủ đô.

Diện tích đất từ 98 – 152m2, shophouse Sunny Garden City được thiết kế 3.5 tầng; mặt tiền các căn rộng thấp nhất 5 mét, riêng các căn đầu hồi lên tới 25,4 mét. Điểm độc đáo của shophouse Sunny Garden City là sự hội tụ các ưu điểm: với tầng dưới dùng để kinh doanh, mở văn phòng giao dịch hoặc cho thuê và các tầng phía trên dành cho sinh hoạt gia đình, với các khoảng không đón sáng tự nhiên trải khắp nhà. Đặc biệt, vỉa hè rộng tới 7,5 mét cũng là một lợi thế lớn cho các chủ shophouse trong việc kinh doanh hay cho thuê.

Ngoài cơ hội kinh doanh tốt, chủ sở hữu shophouse Sunny Garden City còn được tận hưởng một môi trường sống hoàn hảo giữa cộng đồng cư dân văn minh, với tiện ích nội khu phong phú được phát triển đồng bộ như công viên thể thao (với sân bóng, sân tenis, sân cầu lồng, bể bơi…), nhà hàng, khu vui chơi trẻ em… đảm bảo chất lượng sống cao nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Với những ưu thế nổi trội như vậy, Sunny Garden City mang đến hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho những ai đang quan tâm đến thị trường phía Tây Hà Nội. Đây cũng là cú huých gây chú ý tại thị trường BĐS khu vực Đại lộ Thăng Long trong năm 2018.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Sunny Garden City

Chủ đầu tư: Tập đoàn CEO

Vị trí dự án: Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

Hotline: 0903261123

Website: http://sunnygardencity.com.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *