Top 5 dự án đang gây bão thị trường bất động sản

  1. Dự án The Sol City

The Sol City là dự án vừa ra mắt vào ngày 18/11/2020 của Thắng Lợi Group. Ngay sau lễ Kick off The Sol City đã tạo nên một cơn sốt đầu tư. Có thể nói, đây là dự án tạo nên một sự bùng nổ mạnh mẽ sau một thời gian tĩnh của nền kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng do dịch Covid19 bùng phát.

Dự án The Sol City
Dự án The Sol City

The Sol City có tổng diện tích quy hoạch khoảng 104 ha với mật độ xây dựng trung bình toàn khu 35%. Quy mô xây dựng dự án bao gồm 3 phân khu triển khai theo từng giai đoạn: Centrall Hill 36 ha, Smart Town 54 ha, Sky Garden Town 13 ha.

Dự án có hơn 2.000 sản phẩm bao gồm các lô đất nền, nhà phố và shophouse, mỗi sản phẩm có diện tích đất từ 80 m2 – 200 m2. Trong đó giai đoạn 1 Central Hill có tổng cộng 931 sản phẩm thấp tầng, mỗi sản phẩm có diện tích từ 80 m2 – 120 m2.

The Sol City nằm ngay mặt tiền Hương Lộ 11, xã Long Thượng, Cần Giuộc, Long An. Với vị trí chiến lược kết nối giao thông 360 cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương, tuyến Metro 3A, kết nối Vành Đai 3, Vành Đai 4. Với vị trí kết nối này, cư dân The Sol City vô cùng dễ dàng, thuận tiện và không mất quá nhiều thời gian di chuyển về Tp. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Ngoài ra, dự án The Sol City là một trong những “con cưng” của Thắng Lợi Group phát triển với 39 tiện ích vượt trội, đẳng cấp xứng đáng với tên gọi Thành phố Vệ tinh Nam Sài Gòn hiện đại và sang trọng.

Hệ thống Trung tâm mua sắm, Trung tâm vui chơi giải trí được đầu tư xây dựng theo phong cách hiện đại, năng động trẻ trung. Để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu check in của giới trẻ, bên trong dự án có quy hoạch cả những địa điểm check in sang chảnh, thơ mộng.

Đặc biệt nổi bật là hệ thống giáo dục với các Trường học Quốc tế đầy đủ cấp học từ cấp 1 đến cấp 3 và Trường Mầm non. Ngoài ra, ngay trong khu dự án còn có Khu trải nghiệm Montessori nhằm giúp các em có một môi trường phát triển toàn diện. Với hệ thống giáo dục được đầu tư chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống, học tập và thư giãn lý tưởng.

The Sol City có chủ đầu tư là Công ty TNHH Hải Sơn được, dự án được phát triển bởi Thắng Lợi Group. Đơn vị phân phối chính thức của dự án gồm có: Công ty Cổ phần Đất Xanh Nam Bộ, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỉ (Cenland), Công ty Cổ phần Mland Việt Nam (Mland), Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)…

The Sol City có tên pháp lý đầy đủ là Khu dân cư – tái định cư – nhà ở công nhân Hải Sơn tại xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc. Dự án đã được UBND tỉnh Long An phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 2321/QĐ-UBND vào ngày 23/07/2012.

2. Dự án Tân Lân Residence

Tân Lân Residence là dự án đất nền với quy mô 95.274 m2 gồm 700 lô do Công ty TNHH MTV Hưng Đào Tân hợp tác cùng Công ty Địa ốc Phúc Land làm chủ đầu tư, toạ lạc dự án ngay mặt tiền đường tránh Cần Đước, xã Tân Lân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, cách Quốc lộ 50 tầm 500 mét.

 

Dự án Tân Lân Residence có vị trí rất tiềm năng vì nằm tuyến Đường tránh Cần Đước, xã Tân Lân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Từ dự án, cư dân dễ dàng đi lại sang các tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Phước hay thuận tiện di chuyển về TP HCM thông qua trục đường Cao tốc Trung Lương và Vành Đai.

Dự án Khu đô thị Tân lân Residence toạ lạc tại Mặt tiền Quốc Lộ 50, nơi đang có sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và có vị trí giáp ranh với TP.HCM. Chính vị trí tiềm năng này sẽ góp phần làm gia tăng giá trị tài sản và mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn khi đầu tư tại Tân Lân Residence.

Vị trí dự án được đánh giá rất đắc địa, kết nối đa chiều bởi tuyến Quốc Lộ 50 vị trí dự án Tân Lân Residence rất tiềm năng vì nằm tuyến Đường tránh Cần Đước, xã Tân Lân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Từ dự án, cư dân dễ dàng đi lại sang các tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Dương hay Bà Rịa – Vũng Tàu, thuận tiện di chuyển về TP HCM thông qua trục đường Cao tốc Trung Lương và Vành Đai 3 và Vành Đai 4

Dự án Tân Lân Residence quy hoạch nổi bật của dự án là khu trung tâm thương mại trung tâm dự án. Ngoài ra, trung tâm y tế, giáo dục, giải trí được qui hoạch đầy đủ phục vụ nhu cầu đời sống hiện đại của cư dân. Bên cạnh đó, dự án được đầu tư bởi hệ thống cây xanh bao phủ 2 ha, các mảng xanh được bố trí khoa học khắp các dãy phố; cùng hệ thống giao thông nội bộ được trải nhựa, hệ thống điện âm và đèn đường đóng mở tự động chiếu sáng phục vụ tối ưu nhất cho dân cư nội khu. Theo thông tin chủ đầu tư, diện tích dành cho đất ở là 46.243,1 m2; diện tích đất công trình công cộng 10.950,1 m2; diện tích đất cây xanh 5.478,2 m2; diện tích đất giao thông 32.370,6 m2; đất thủy lợi (rạch tự nhiên) là 232 m2.

Với sự xuất hiện của khu đô thị Tân Lân Residence sẽ kiến tạo nên một môi trường sống lý tưởng, nghỉ dưỡng ngay trong thành phố, đồng thời mở ra cơ hội tối ưu lợi nhuận kinh doanh cũng như đầu tư.

3. Dự án Tây Nam Center

Tây Nam Center là dự án trọng điểm tại khu vực Tây Nam Sài Gòn, tọa lạc ở 2 MT 833B và Nguyễn Trung Trực là vị trí Vượng Khí Sinh Tài nhất khu vực. Với quy mô 9,8ha nằm trong quần thể 42ha của KĐT Long Cang, Xã Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An. Do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Địa Ốc Tây Nam Land làm chủ đầu tư.
Với vị trí đắc địa, Tiện ích liền kề, Hạ tầng đẹp, hoàn thiện, Pháp lý minh bạch, chắc chắn, rõ ràng, Xây dựng tự do, thanh khoản nhanh là những điểm nổi bật nhất dự án Tây Nam Cneter được các nhà đầu tư quan tâm.
Tổng thể khu đô thị gồm 773 lô đất nền xây dựng khu trung tâm thương mại, văn phòng; bãi đỗ xe trên cao; khu cảnh quan sân vườn cùng hệ thống tiện ích đồng bộ.
Trong đó, khu đất ở gồm 742 lô với tổng diện tích 56.633m2; còn lại là đất giáo dục chiếm 390,7m2 và khuôn viên công viên, cây xanh rộng 5.976m2. Khu nhà phố gồm 348 căn, diện tích mỗi căn linh hoạt từ 62 – 106m2, thiết kế từ 1,5 – 2,5 phòng ngủ.
Các tiện ích nằm trong khu đô thị Tây Nam Center gồm có bể bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng khám, tầng đỗ xe, đài phun nước, đường dạo cảnh quan, sân trung tâm, khu tiểu cảnh, phòng tập gym, phòng tập chơi bóng bàn, sảnh lounge và nhà sinh hoạt cộng đồng,…đáp ứng nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

4. Dự án Long Cang Residence 

Long Cang Residence là dự án tâm huyết của Công ty Bất động sản Tây Nam Land trên địa bàn tỉnh Long An.

Khu đô thị Long Cang được quy hoạch trên diện tích 42ha đất được phân lô đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với mật độ xây dựng chỉ 45%, công trình tiện ích cây xanh lên tới 55%, dự án hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng.

Dự án Long Cang Residence được đầu tư bài bản với vị trí tuyệt vời, sát chợ, cách UBND 600 mét, cách trường tiểu học 550 mét thỏa mãn tiêu chí ” Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của ông bà ta khi mua đất để làm ăn sinh sống hay đầu tư lâu dài. Mua gì thì lỗ mua thổ không bao giờ lỗ, vì người càng ngày sinh sôi nảy nở, và đất thì không thể sinh được và chỉ mất đi do nước biển ngày càng dâng cao.

Dự án Long Cang Residence bao gồm đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục với nhiều tiện ích đa dạng và phong phú mà cư dân sinh sống tại đây có thể yên tâm sử dụng mà không phải di chuyển xa như: ngay sát chợ LONG CANG, gần ủy ban nhân dân, trường học, trạm y tế….

Pháp lý dự án: Rõ ràng, minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền sở hữu vĩnh viễn mang tên khách hàng, nhận đất xây dựng ngay, đã có sổ hồng riêng từng nền. Xây dựng tự do. Công ty hỗ trợ GPXD và hoàn công…. 

5. Dự án Nam Phong Lotus Center 

Nam Phong Lotus Center là một khu đô thị hiện đại bậc nhất tại vùng kinh tế động lực phát triển bậc nhất Vùng Hồ Chí Minh với quy mô lên đến 25 ha được quy hoạch tổng thể với chất lượng tiện ích nội khu chất lượng nhất cùng hệ thông an ninh đảm bảo 24/24.

Dự án Nam Phong Lotus Center  được xây dựng với tâm huyết lớn nhất của chủ đầu tư Nam Phong Group dựa trên tư vấn của đơn vị phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản Almea chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một nơi đầu tư hiệu quả cũng như một chốn an cư tuyệt vời nhất theo chuẩn Quốc Tế.

 

Nam Phong Lotus Center toạ lạc ngay Trung tâm hành chính Cần Đước với vị trí đắc địa ngay mặt tiền QL 50, nằm trên trục đường chính nối liền các tỉnh phía Tây về khu vực TP HCM. Thuận tiện thông thương hàng hóa, trục đường huyết mạch độc nhất và duy nhất nối liền khu kinh tế Nam Sài Gòn với các tỉnh đang được đầu tư mở rộng lên tới 50m cơ hội cho các nhà đầu tư.

Dự án Nam Phong Lotus Center  được bao bọc bởi những tiềm năng vô cùng lớn về cơ sở hạ tầng như: Tuyến Metro, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cụm KCN lớn: Thuận Đạo, Tân Kim, Fu Luh, cảng Tân Lập, cảng quốc tế Long An.

Mặt bằng dự án và phối cảnh nhà phố tại dự án Nam Phong Lotus Center. Không gian thoáng mát, thiết kế kiến trúc hiện đại, dự án nằm trong quy hoạch và được đánh giá là một dự án thiết thực với nhu cầu an sinh tại khu vực.

Tất cả sẽ được thay đổi khi về với Nam Phong Lotus Center  bạn sẽ nhận được sự tinh hoa trong môi trường sống hiện đại và không gian sống trong lành nhất với hàng loạt hệ thống tiện ích: Hồ Sinh Thái(1000m2); Công Viên đi bộ thể dục công cộng( 3X400m2); Siêu Thị Mini trên từng con phố; Khu thể thao đa năng ; hệ thông phòng Gym và Spa thư giản; Nhà hàng Sinh Thái ….

Với những tiềm năng:
  •  Khu đô thị Nam Phong Lotus Center nằm trong tổng thể khu đô thị mới Tây Nam, là khu đô được chính phủ quan tâm và đề xuất phát triển mạnh trong thời gian tới.
  •  Dự án Nam Phong Lotus Center với không gian kiến trúc thuận phong tụ thủy cùng sự đảm bảo không gian sống tốt nhất cho từng cư dân nhưng giá cả vẫn rất hợp lý. Chắc chắn đây chính là sự lựa chọn lý tưởng của những gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư bình yên giữa thiên nhiên.
  • Với nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Cầu Tràm, KCN Thuận Đạo, KCN Phước Đông… => liền kề khu công nghiệp thu hút 1 số lượng công nhân lớn, nhu cầu nhà ở cao. Khi dự án khu dân cư hoàn thành đây sẽ là dự án đầu tiên và bài bản nhất của khu vực có tiềm năng sinh lợi rất cao.về buôn bán kinh doanh và cho thuê mặt bằng chắc chắn sẽ đột phá.
  • Với việc vị trí nằm đắt địa Nam Phong Lotus Center đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
  •  Khu công viên hồ sinh thái được bố trí ở trung tâm. Hình thành một không gian đẹp, sinh động, thoáng mát, đồng thời tạo môi trường không khí trong lành đảm bảo chất lượng sống cho cư dân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *