Thị trường BĐS Gia Lai tăng trưởng nhờ lợi thế vị trí và tài nguyên

[ad_1]

Hạ tầng đồng bộ

Pleiku, Gia Lai những năm gần đây đã nổi lên như một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn, nhờ sự tăng trưởng vùng kinh tế tổng hợp và những cú hích hạ tầng.

Vào tháng 1 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Gia Lai trở thành trung tâm khu vực tiểu vùng Bắc Tây Nguyên và “vùng động lực” trong tam giác phát triển ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia, có hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Đây sẽ là đầu mối giao thương, trung chuyển hàng hóa và dịch vụ thương mại trong tam giác phát triển ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia; là vùng kinh tế tổng hợp bao gồm kinh tế cửa khẩu, kinh tế nông nghiệp-lâm nghiệp, công nghiệp, du lịch văn hóa – lịch sử, sinh thái gắn với bảo tồn cảnh quan thiên nhiên; là trung tâm lễ hội văn hóa của khu vực Bắc Tây Nguyên, lưu giữ các giá trị văn hóa đặc trưng.

Sự phát triển này cũng sẽ đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành du lịch tại đây. Cụ thể, đến năm 2025 dự báo có khoảng 750.000 lượt khách; Dự báo, tốc độ tăng trưởng của khách du lịch bình quân 15 – 18%/năm.

Đồng thời, Lãnh đạo Tỉnh Gia Lai đã tổ chức nhiều hội nghị xúc tiến đầu tư, mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh để tham gia đầu tư và thực hiện nhiều dự án trên địa bàn Tỉnh. Thực hiện theo nghị quyết của Tỉnh Đảng bộ về việc đầu tư phát triển hạ tầng đồng bộ nhằm đạt mục tiêu phấn đấu đưa Tp. Pleiku trở thành đô thị loại I trước năm 2020.

Chính những yếu tố tăng trưởng về du lịch, hạ tầng này sẽ biến Gia Lai trở thành một trong những thị trường đầu tư BĐS đầy tiềm năng trong thời gian sắp tới. Giá đất được giới chuyên gia dự báo có xu hướng tăng khoảng 40 – 50% (tùy vị trí) tính từ thời điểm hiện tại.

“Dư địa” tăng giá cao

Thực tế ghi nhận đầu năm 2018 đến nay thị trường đang được dịch chuyển từ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM… sang nhiều tỉnh, thành phố lân cận như Thanh Hóa, Quy Nhơn, Gia Lai, Đồng Nai, Long An…

Theo giám đốc một công ty kinh doanh bất động sản tại TP. Pleiku, thị trường bất động sản đầu năm nay diễn biến khá tốt. Lượng khách mua cũng đa dạng hơn với rất nhiều khách hàng đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian gần đây, điểm sáng tại thì trường bất động sản Pleiku – Gia Lai phải kể đến dự án khu đô thị SH- Land do Công ty cổ phần Sơn Hải làm chủ đầu tư. Chủ đầu tư Sơn Hải được biết đến là một trong những đơn vị uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh tại thị trường Gia Lai.

Dự án có tổng quy mô 70.140m2 với 368 lô đất nền pháp lý hoàn chỉnh, giao sổ hồng đất thổ cư 100%, đây là dự án đầu tiên được phân lô bán nền tại Tây Nguyên. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Nam Đế – vị trí “trung tâm” của trung tâm thành phố Pleiku, khu đô thị SH Land dễ dàng kết nối lưu thông đến các điểm trọng yếu trong khu vực như: Chợ Trà Bá, sân bay Pleiku, bến xe Đức Long, bệnh viện đa khoa Tỉnh, bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh, trường học các cấp…

Thị trường BĐS Gia Lai tăng trưởng nhờ lợi thế vị trí và tài nguyên - Ảnh 1.

Dự án là sự lựa chọn lý tưởng khi không chỉ đáp ứng được không gian sống lý tưởng cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, mà còn thật sự khẳng định được cá tính của “người phố núi”. SH – Land là sự giao thoa của quy hoạch kiến trúc hiện đại và nét văn hóa truyền thống, giữa mảng xanh thiên nhiên cùng sắc vàng đô thị phồn vinh. Dự án chắn chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ ba giá trị: Tích lũy tài sản, đầu tư sinh lời và an cư lạc nghiệp.

Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Nha Trang – Đất Xanh Group – Đơn vị phân phối độc quyền dự án SH Land. Hotline: 090.1919.789.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *