Thanh tra công trình hoành tráng bậc nhất Bắc Ninh ‘phớt lờ’ PCCC

[ad_1]

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 3154/UBND-XDCB do ông Trịnh Hữu Hùng, Chánh văn phòng ký gửi Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh về việc giải quyết đơn của tập thể cư dân chung cư Royal Park Bắc Ninh do Công ty TNHH đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Bắc Ninh là chủ đầu tư

“Thời gian quan, UBND tỉnh Bắc Ninh nhận được đơn tố cáo của của tập thể cư dân chung cư Royal park Bắc Ninh, trong đó có nội dung liên quan đến chủ đầu tư dự án, tiến độ bàn giao căn hộ và và thiết kế tại dự án chung cư Royal park Bắc Ninh” văn bản nêu rõ.

Về việc này, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo Sở Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan thanh tra dự án này theo quy định pháp luật. Kết quả thanh tra phải được tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trong tháng 8/2018.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án chung cư Royal Park Bắc Kinh có tổng giá trị đầu tư khoảng 500 tỷ đồng. Dự án gồm tổ hợp 2 tòa nhà là Tòa Diamond (6 tầng) và Tòa Ruby (18 tầng), nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh và tiếp giáp với 3 mặt đường lớn: Kinh Dương Vương, Luy Lâu, Phạm Sư Mạnh.

Dự án Royal Park Bắc Kinh được phát triển trên khu đất có diện tích gần 7.600 m2, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 4,951 m2, diện tích còn lại là dành cho công trình công cộng, công trình xanh.

Dự án này cung cấp ra thị trường tổng số 671 sản phẩm (trong đó có 622 căn hộ, 26 căn penthouse, 23 căn shophouse). Đây được coi là một trong những dự án hoành tráng bậc nhất tỉnh Bắc Ninh.

Theo Đình Phong

Tiền phong

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *