Thành Nam Group đầu tư dự án khách sạn và căn hộ tại Đà Nẵng

[ad_1]

Với Dự án Khách Sạn và Căn Hộ Cho Thuê tại Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng và Dự án Khách sạn Vườn Đào tại Tp Hạ Long, Quảng Ninh, Thành Nam Group kỳ vọng đây sẽ là công trình có bản sắc riêng, tiện ích, dịch vụ hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Với dự án quan trọng này, Tập đoàn Thành Nam lựa chọn sát cánh cùng Hòa Bình Group, nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công để đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cao trong thi công, nhằm đạt được những chuẩn mực tiên tiến nhất về chất lượng và tiến độ công trình.

Thành Nam Group đầu tư dự án khách sạn và căn hộ tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện Tập đoàn Thành Nam chia sẻ: “Với Dự án này Tập đoàn Thành Nam kỳ vọng sẽ mang lại những căn hộ vượt ngoài tầm mong đợi của người mua nhà từ không gian sống, tiện ích dịch vụ, đến các thiết kế đặc biệt. Dự án này sẽ đáp ứng các mong muốn đỉnh cao về hưởng thụ thượng lưu của những người mua nhà thông minh”.

Là một Tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp các loại Thép tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước EU và Trung đông. Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đa ngành, những năm gần đây, Tập đoàn Thành Nam đã mở rộng vai trò sang nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản

Thành Nam Group đầu tư dự án khách sạn và căn hộ tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Lựa chọn hướng đi hiệu quả, bền vững và không ngừng mở rộng hoạt động đầu tư, Tập đoàn Thành Nam luôn có các chiến lược lựa chọn và đầu tư cho các dự án bất động sản tại các vị trí hấp dẫn, thu hút. Tập đoàn Thành Nam phấn đấu trở thành đối tác thân thiết, tín nhiệm của phần lớn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *