Tại sao phải tiếp tục ở thuê khi thu nhập bình quân 10 triệu đồng?

[ad_1]

Sở hữu căn hộ từ 1 tỷ đồng dễ dàng với chính sách hỗ trợ trả góp

Nhiều chuyên gia BĐS cũng cho rằng, với thu nhập 10 – 12 triệu/ tháng và có khoản tích lũy từ 300 triệu đồng, khách hàng nên chọn các căn hộ từ 1 tỷ đồng và được ngân hàng hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi thay vì đi ở thuê.

“Chúng tôi phân phối nhiều dự án nhưng những dự án có giá từ 1 tỷ đồng luôn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng mua nhà lần đầu. Bởi với đòn bẩy tài chính vô cùng hấp dẫn như hiện nay về việc hỗ trợ tài chính đến 70% giá trị căn hộ, thậm chí một số dự án còn hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu. Như vậy, thay vì hàng tháng trả 5 – 6 triệu tiền thuê nhà thì khách hàng hoàn toàn có thể trả góp số tiền đó cho ngân hàng và ở trong chính căn hộ tiện nghi của chính gia đình mình.”, một trong những đơn vị phân phối BĐS có tiếng tại Hà Nội cho biết.

Thay đổi quan niệm lựa chọn căn hộ gần trung tâm

Hầu hết, người mua nhà đều mong muốn được ở trung tâm. Thế nhưng, thực tế, với mức giá khoảng 1 tỷ đồng, đồng nghĩa với việc căn hộ sẽ ở xa hơn. Vấn đề cần quan tâm là hệ thống giao thông quanh đó có rộng thoáng, có kết nối đồng bộ đến các tuyến đường lớn vào trung tâm thành phố hay không, tình trạng kẹt xe và ngập nước như thế nào.

Theo các chuyên gia, khi hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại và kết nối thuận tiện thì giá BĐS sẽ càng tăng.

Lựa chọn việc di chuyển vào trung tâm dễ dàng thay cho chọn căn hộ gần trung tâm.

Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, UBND Hà Nội chính thức phê duyệt phía Tây Nam Thủ Đô thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố và nhận được sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng gần điện đường trường trạm. Bởi vậy, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Thủ đô cũng sôi động hẳn lên. Đặc biệt, công ty TNHH Aeon Mall động thổ dự án trung tâm thương mại Aeon Mall tại Hà Đông với tổng diện tích 98.000 m2 và sẽ được khai trương vào tháng 12/2019 khiến BĐS những khu vực lân cận sốt lên từng ngày.

Chọn tiện ích công cộng thay cho nội thất cao cấp

Theo các chuyên gia, nội thất là khoản có thể sắm khi tài chính gia đình có điều kiện, nhưng tiện ích công cộng quan trọng hơn. Đó là hạng mục bạn nên đặt mối quan tâm ngay khi mua nhà. Nó ảnh hưởng đến nếp sống và sức khỏe của tất cả cư dân. Xu hướng BĐS gần đây luôn hướng tới những dự án có tính quần thể, nhiều cây xanh và khuôn viên vui chơi cho trẻ em. Bởi vậy, thay cho việc tìm mua căn hộ có nội thất cao cấp, khách hàng nên đặt sự quan tâm vào các tiện ích công cộng của khu căn hộ đó nhiều hơn.

FLC Garden City – hiện thực giấc mơ an cư tại Thủ đô của nhiều khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư FLC Group chia sẻ: “Hướng đến đối tượng khách hàng là những người mới lập nghiệp, gia đình trẻ,… FLC Garden City không chỉ có mức giá dễ chịu “mọi người đều có thể mua” mà không gian sinh hoạt chung cũng được đầu tư nghiêm túc. Các tòa căn hộ tại FLC Garden City đều có nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà tập thể thao, bể bơi, công viên, các công trình tiện ích,…Bên cạnh đó, an cư tại FLC Garden City, cư dân còn có cơ hội tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian xanh, rộng thoáng với hồ điều hòa lên tới 7.200m2, những con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh,…”

Điều đó cho thấy, với mức thu nhập bình quân từ 10 – 12 triệu đồng/ tháng, khách hàng vẫn có thể sở hữu tổ ấm mơ ước nếu như có kế hoạch quản lý tài chính nghiêm túc và quan trọng nhất là có những tiêu chí chọn căn hộ hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0915.905.056.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *