Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2

[ad_1]

Không may mắn sở hữu diện tích rộng nhưng căn hộ 39m2 này luôn khiến người xem phải ngỡ ngàng bởi sự sáng sủa, thoáng mát và rộng rãi. Bao trùm toàn bộ căn hộ là tông màu trắng tinh khôi tạo nên một không gian rộng lớn hơn diện tích thực.

Đồ nội thất chủ yếu là hai màu trắng và xám với phong cách trang trí giản dị, tiện nghi nhưng không kém phần cá tính. Tông màu trắng tạo ra ấn tượng về một không gian rộng lớn hơn. Nó cũng giúp phong cách trang trí được tươi tắn và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 1.

Lối vào nhỏ nhưng tiện nghi với kệ để giày và hệ thông móc treo đồ tiện dụng.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 2.

Trên diện tích chỉ 39m3 nhưng căn hộ nhỏ này vẫn rất đẹp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của một gia đình nhỏ.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 3.

Từng chi tiết trang trí trong nhà đều toát lên sự nhẹ nhàng, giản đơn nhưng lại vô cùng lôi cuốn. Không gian tiếp khách khiêm tốn nhưng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhờ tông màu trung tính.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 4.

Điểm nhấn của căn phòng chính là ánh sáng. Thay vì lắp đặt hệ thống đèn theo khuôn mẫu, gia chủ phá cách với bóng đèn sợi đốt nhìn rất cá tính.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 5.

Các chi tiết trang trí như chậu cây, tranh treo tường tuy nhỏ nhưng đạt hiệu quả thẫm mỹ cao khi nhìn tổng thể gian phòng này.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 6.

Không gian nghỉ ngơi nhỏ nhưng lại không hề có cảm giác chật hẹp nhờ ô cửa sổ rộng.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 7.

Bếp và bàn ăn được thiết kế ở một phòng riêng biệt. Không gian này cũng sử dụng màu trắng làm chủ đạo để tạo ấn tượng rộng rãi hơn.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 8.

Khu vực bếp nấu trang bị đầy đủ tiện nghi. Hệ thống tủ bếp sơn trắng, mặt bàn bếp và quanh chậu rửa ốp gỗ sáng màu. Các loại dụng cụ chế biến như dao,… đều bằng inox và được giữ gọn bằng thanh nam châm gắn trên tường.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 9.

Bộ bàn ăn đôi đơn giản được ưu tiên đặt ở vị trí thoáng sáng nhất cạnh cửa sổ. Vừa ăn gia chủ có thể vừa ngắm cảnh quan bên ngoài.

Sống sang chảnh trong căn hộ trắng tinh khôi chỉ 39m2 - Ảnh 10.

Phòng tắm “tí hon” với các công năng sắp xếp theo một phía. Ngay dưới chậu rửa mặt là hai ngăn tủ lưu trữ đồ dùng gọn gàng.

Minh Nhi

Theo Trí thức trẻ/Homedit

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *