Regent – Sự cân bằng giữa các mặt đối lập

[ad_1]

Đặt cốt lõi thương hiệu vào sự dung hoà giữa các mặt đối lập vốn được coi là biểu tượng của sự vẹn tròn và hoàn hảo: đơn giản mà thanh lịch, đẳng cấp quốc tế nhưng đậm nét bản địa, độc bản mà lại vô cùng thân quen… Regent đã thực sự đẩy du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lên một tầm cao mới.

Regent – bản hoà ca của nét tối giản, ấm áp phương Đông và sự thanh lịch phương Tây

Là thương hiệu châu Á thành công trong ngành công nghiệp khách sạn, Regent là một bản hoà ca giữa thanh sắc Á Đông và chuẩn mực hiện đại phương Tây.

Regent Trùng Khánh (Trung Quốc) nổi bật giữa khu trung tâm tài chính sầm uất bởi dáng vẻ kiều diễm, đậm chất phương Đông. Với việc sử dụng những vật liệu xây dựng truyền thống một cách tinh tế hay các tác phẩm của những nghệ nhân, Regent Trùng Khánh như một bảo chứng cho di sản văn hóa cổ Trung Quốc.

Nếu Regent Trùng Khánh mang đến vẻ đẹp đương đại giàu văn hóa Trung Hoa thì Regent Singapore là một minh chứng về sự cân bằng giữa sự tĩnh lặng và sự hối hả của một trong những vùng đất sôi động nhất châu Á. Với kiến trúc thanh lịch Tây phương cùng thiết kế cảnh quan hợp lý, những dịch vụ đẳng cấp vượt thời gian, du khách được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xa hoa nhưng vẫn tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn và dễ dàng tìm thấy những không gian thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Ở Regent, khái niệm tinh tế luôn được coi trọng với sự tỉ mỉ ẩn trong từng chi tiết để luôn chạm đến được trái tim của những vị khách khắt khe nhất.

Regent Porto Montenegro là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của giới thượng lưu châu Âu.

Nằm bên bờ vịnh di sản Boka, Regent Porto Montenegro đắm mình trong vẻ đẹp nguyên sơ của miền Nam châu Âu, là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của giới thượng lưu châu Âu. Regent Porto Montenegro đẹp và lịch lãm với kết cấu hai cánh bao lấy khối trung tâm, hài hòa với phong cách Địa Trung Hải và khai thác tối đa tinh hoa của vùng đất giao lưu văn hóa châu Âu hưng thịnh và vùng nhiệt đới phóng khoáng.

Regent Residences Phu Quoc – tinh hoa văn hoá bản địa thấm đẫm trong xu hướng toàn cầu

Mang đẳng cấp quốc tế, Regent hội tụ những tiêu chuẩn khắt khe mang xu thế toàn cầu. Tuy nhiên, điều tạo nên tính độc bản của Regent lại nằm ở giá trị văn hóa bản địa được chắt lọc và chuyển hóa nhuần nhuyễn trong từng chi tiết. Và Regent Residences Phu Quoc chính là một minh chứng sống động.

Ta có thể cảm nhận được dư vị yên bình của kiểu nhà truyền thống Việt Nam qua những mảng nội thất gỗ gam màu trung tính được sắp đặt tinh tế. Những mái ngói thấp thoáng trên những khoảng sân trong ký ức ùa về thân thuộc, bắt nhịp cùng những đường nét hiện đại của kiến trúc Tây phương.

Regent Residences Phu Quoc gây ấn tượng bởi một không gian lưu trú xa xỉ đậm dấu ấn riêng, được đầu tư bởi BIM Group – một nhà phát triển BĐS uy tín với nền tảng tài chính vững chắc. BIM Group tiên phong hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới. Sau 2 dự án rất thành công là Crowne Plaza Vientiane và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã đi vào hoạt động, Regent Residences Phu Quoc là dự án thứ 3 đánh dấu sự bắt tay giữa BIM Group và Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu InterContinental Hotels Group (IHG) khi Tập đoàn này chính thức công bố hoàn tất thương vụ mua 51% cổ phần Regent Hotels & Resorts. Regent Residences Phu Quoc được ghi nhớ là sản phẩm đầu tiên mang tên Regent dưới sự quản lý bởi IHG. Bởi vậy, giá trị các sản phẩm BĐS do BIM Group làm chủ đầu tư hiện không ngừng tăng.

Sky Villas tại Regent Residences Phu Quoc – hiện đại mà vượt thời gian

Nếu các căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Regent Residences Phu Quoc đã khiến giới thượng lưu hài lòng khi đem đến một tuyệt tác nghỉ dưỡng độc đáo kết hợp với thiên nhiên hoàn mỹ, thì 42 căn Sky Villas (biệt thự trên không) tại đây được ra mắt  mang tới loại hình BĐS mới mẻ và vượt trội tại Việt Nam.

Sky Villas đảm bảo tính biệt lập của biệt thự nghỉ dưỡng truyền thống đồng thời kết hợp công năng của căn hộ hiện đại. Sky Villas còn mang đến ưu thế đáng nể như số lượng giới hạn, không gian biệt lập và 100% căn hộ sở hữu không gian rộng mở ra biển trời với hồ bơi vô cực làm không gian thêm phần khoáng đạt.

Mỗi căn Sky Villas tại Regent Residences Phu Quoc đều sở hữu tầm nhìn rộng mở với hồ bơi vô cực riêng.

Hiện nay, phân khúc khách hàng cao cấp đang ngày càng “khó chiều” hơn với các tiêu chuẩn được đặt ra cho BĐS nghỉ dưỡng ngày càng khắt khe. Sky Villas của Regent Residences Phu Quoc được đánh giá sẽ là mô hình tiềm năng thu hút giới đầu tư BĐS hạng sang khi đem đến sự đột phá về giá trị sống, phong cách cá nhân và những đặc quyền chỉ có một số ít người được sở hữu.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *