Quà tặng hấp dẫn với gói nội thất tới 500 triệu đồng

[ad_1]

Căn hộ sắp bàn giao – Xách vali vào ở

Trong tháng 6 này, tòa căn hộ đẹp nhất dự án – Tòa tháp C (Victory Tower) sẽ được mở bán với chương trình khuyến mãi lớn, dự kiến sẽ làm nóng thị trường phía Tây thủ đô trong thời gian tới.

Theo đó, các khách hàng đặt mua căn hộ tòa C từ ngày 23/07/2018 sẽ nhận ngay Gói quà tặng nội thất rời lên tới 500 triệu đồng. Đồng thời, các căn hộ tòa tháp C đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào tháng 3/2019 khiến cho Hanoi Paragon sẽ hút khách hàng hơn bao giờ hết.

Là tòa tháp nằm tại vị trí nổi bật nhất trong dự án Hanoi Paragon, Victory Tower không chỉ có kết nối thuận tiện với các trục đường lớn như Phạm Hùng, Duy Tân, Trần Quốc Vượng mà còn tiếp cận phần đa các tiện ích như bể bơi ngoài trời, bể vầy, không gian cafe cùng giàn hoa thơ mộng, sân chơi trẻ em, các chòi nghỉ… Mật độ căn hộ trên một mặt sàn là điểm cộng lớn cho tòa tháp, số căn hộ chỉ từ 7-8 căn/sàn cùng với 3 thang máy, đây được coi là mật độ rất tốt, mang lại sự thông thoáng trong giao thông tòa nhà.

Được xây dựng trên tổng diện tích 8.200m2, mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 35%, các căn hộ tại Hanoi Paragon có diện tích hợp lý từ 80.71m2 đến 108.38 m2, bố trí 2 đến 3 phòng ngủ. Nội thất bàn giao cao cấp tương đối đầy đủ từ các thương hiệu uy tín bao gồm: sàn gỗ công nghiệp, cửa sổ Eurowindow hệ nhôm kính, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh Toto/Grohe (hoặc tương đương), bình nước nóng Ariston/Ferroli, tủ bếp và bàn đá, bếp từ/hồng ngoại, hút mùi nhập khẩu thương hiệu châu Âu, thiết bị điện, công tắc và ổ cắm Schneider hoặc tương đương, hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, đầu báo khói, đầu báo nhiệt…

Cùng với gói quà tặng nội thất rời lên tới 500 triệu đồng, chủ nhân các căn hộ tòa Victory Tower – Hanoi Paragon chỉ việc “xách vali vào ở”, tận hưởng không gian sống cao cấp với mức giá phải chăng.

Tiềm năng cho thuê giá cao trong khu vực

Nằm tại vị trí trung tâm Cầu Giấy, khu vực tập trung đầy đủ hệ thống Điện – Đường – Trường – Trạm. Dự án có kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch trong nội thành như Phạm Hùng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Tôn Thất Thuyết, Trần Thái Tông, Phạm Văn Đồng… Xung quanh là các trường uy tín như Trường đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thương mại, trường Quốc tế Việt – Úc, trường quốc tế Newton, trường Đoàn Thị Điểm, THPT chuyên Ngoại ngữ… Công viên Cầu Giấy, Công viên Nghĩa Đô, công viên Thủ lệ, Bệnh viện 198, Bệnh viện Thể thao Việt Nam, Viện huyết học – truyền máu TW…

Đồng thời, đây được coi là khu vực tiềm năng tại khu vực quận Cầu Giấy – nơi hội tụ của hơn 2.000 văn phòng lớn nhỏ với cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện và trình độ dân trí phát triển cao. Chính nhờ lợi thế này mà Hanoi Paragon có tiềm năng cho thuê lớn với các đối tượng các cán bộ cao cấp, chuyên gia nước ngoài sinh sống lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu thuê các căn hộ cao cấp để ở với giá cao.

Hanoi Paragon: Quà tặng hấp dẫn với gói nội thất tới 500 triệu đồng - Ảnh 1.

Hanoi Paragon kiến tạo cộng động dân cư hiện đại, văn minh, dân trí cao.

Hanoi Paragon không chỉ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, mà còn là khu căn hộ cao cấp được ưu tiên 65% diện tích dành cho cây xanh cảnh quan và các tiện ích nội khu nhằm mang đến cuộc sống hiện đại, mọi nhu cầu đều trong tầm tay.

Chính vì những điểm khác biệt nổi trội này mà Hanoi Paragon có thể “chinh phục” được những khách hàng có yêu cầu cao về không gian sinh sống, mở ra tiềm năng cho thuê có một không hai cho dự án.

Mọi chi tiết liên hệ: Phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc – 0914 42 9191 – 0942 68 9191.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *