P.Land khai trương văn phòng đại diện tại Thành phố Hạ Long

[ad_1]

Sau 1,5 năm thành lập, P.Land đã có những bước phát triển thần tốc, liên tục mở rộng mô hình kinh doanh. Không chỉ là 1 trong những đại lý phân phối Bất động sản nghỉ dưỡng uy tín hàng đầu của tập đoàn FLC, thương hiệu HolidayLand còn là cái tên được nhắc đến là một đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam hoạt động theo mô hình Timeshare. Không chỉ thế, từ tháng 10/2018, P.Land chính thức phân phối thẻ Golf từ hệ thống sân golf từ Bắc và Nam thuộc FLC Biscom. Dù ở dự án nào, lĩnh vực kinh doanh nào, P.Land luôn giữ vững vị thế là đại lý tốp đầu của Tập đoàn FLC.

Văn phòng P.Land Hạ Long đặt tại số 823 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng – một trong những tuyến đường trung tâm của mảnh đất rồng thiêng. Sẽ là điểm đón tiếp và tư vấn các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng từ tập đoàn FLC và các tập đoàn khác tới các nhà đầu tư. Đánh dấu một trong những chiến lược của P.Land tại thành phố có tiềm năng phát triển hàng đầu Việt Nam không những về Du lịch mà còn cả về Kinh tế.

Chia sẻ về kế hoạch này, Tổng giám đốc P.Land, ông Nguyễn Văn Hai cho biết: “Thị trường bất động sản tại Quảng Ninh đang trở thành điểm đến của các chủ đầu tư lớn nhỏ không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Với những ưu ái về thiên nhiên như Kỳ quan thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận – vịnh Hạ Long, trữ lượng tài nguyên khoáng sản lớn nhất Việt Nam, cùng với một cơ sở hạ tầng đồng bộ từ Sân bay quốc tế, cầu cảng du thuyền, đường bộ, đường sắt và đường thủy thông suốt, sẽ làm bàn đạp đưa Quảng Ninh trở thành điểm sáng trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. P.Land đặt văn phòng đại diện tại Quảng Ninh song song văn phòng tại Hà Nội và Sài Gòn hứa hẹn sẽ chia sẻ những cơ hội đầu tư tốt nhất tới khách hàng.”

A.D

Theo Trí thức trẻ

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *