P.Land đơn vị phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long

[ad_1]

Khu đô thị sinh thái trẻ tại Hạ Long mang phong cách nhiệt đới

Được mệnh danh là Khu đô thị kiểu mẫu đồng bộ đáng sống tại Hạ Long, FLC Tropical City mang tới cho cư dân nơi đây một không gian sống hiện đại, tràn ngập màu xanh của phong cách Miền nhiệt đới cùng các dịch vụ tiện ích đồng bộ và tiện nghi bậc nhất mang chất lượng FLC.

Dự án với quy mô 88 ha được Tập đoàn FLC đầu tư xây dựng tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây được xem là dự án trọng điểm tiếp theo của Tập đoàn FLC tại Quảng Ninh, và cũng là một điểm sáng trên thị trường đầu tư Bất động sản miền Bắc cuối năm 2018 và năm 2019.

Khu đô thị được quy hoạch thành 4 phân khu chính: Botanic Garden, Bali Forest, Palm Village và Hawaii Seaside, mỗi phân khu mang những nét độc đáo riêng biệt lấy cảm hứng từ những “thiên đường” nghỉ dưỡng miền nhiệt đới nổi tiếng trên thế giới. Với hơn 50 tiện ích tích hợp sẽ được triển khai đồng bộ như: Quảng trường dạo bộ, Quảng trường nước, Club house, Khu thể thao phức hợp, Hệ thống bar, Khu lễ hội và bể bơi ngoài trời, Hệ thống trường liên cấp chất lượng cao… sẽ biến FLC Tropical City Ha Long thành khu đô thị kiểu mẫu giữa lòng thành phố biển.

P.Land đại lý phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long

Là một đại lý uy tín và đạt những thành công phân phối vang dội các dự án như FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn… Ngày 25/11/2018, tại buổi Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa tập đoàn FLC và Đại lý, P.Land trở thành một trong những đơn vị chính thức và chiến lược cung cấp các sản phẩm bất động sản tại khu đô thị FLC Tropical City Ha Long.

Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ tốt tại P.Land và là kết quả cho những nỗ lực không ngừng của cán bộ, nhân viên tại công ty. Với tâm và tầm của một doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu, P.Land đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm của chủ đầu tư và là địa chỉ tin cậy của khách hàng mong muốn tìm được những sản phẩm giá trị trên thị trường.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc Khu đô thị FLC Tropical City Ha Long, liên hệ với đơn vị phân phối chính thức:

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển P.Land

Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP Hà Nội.

Chi nhánh Hạ Long: 823 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long

Hotline: 0961 67 91 91

Website: http://plandvietnam.com/.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *