Ông chủ Tập đoàn cá tầm đang đầu tư vào đâu?

[ad_1]

Dự án điện mặt trời Phước Hữu

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang vừa công bố sẽ lấn sân đầu tư vào lĩnh vực điện mặt trời với dự án Phước Hữu tại Ninh Thuận có tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng. Dự án điện mặt trời Phước Hữu sẽ được khởi công vào ngày 30/6 tới. Dự án dự kiến sẽ đưa vào vận hành vào đầu năm 2019 với sản lượng điện năm đầu tiên của nhà máy là 104,130 triệu kWh…

Với mục tiêu bổ sung một nguồn năng lượng sạch vào hệ thống điện quốc gia, nhà máy điện mặt trời Phước Hữu được thiết kế gồm nhà máy điện mặt trời quang điện nối lưới trực tiếp với công suất lắp đặt 50MW và đấu nối vào hệ thống điện quốc gia qua cấp điện áp 110kV.

Nhóm cổ đông sáng lập doanh nghiệp này hầu hết là 7x, 8x trước đó được biết đến là những người xây dựng thương hiệu Tập đoàn cá tầm và nhiều dự án bất động sản lớn tại Nha Trang.

Những trang trại nuôi cá tầm từ Bắc vào Nam

Cá Tầm là dự án đầu tiên của ông Lê Anh Đức ngay sau khi từ Đông Âu trở về Việt Nam. Trong suốt 10 năm qua, Tập đoàn cá tầm Việt Nam đã tận dụng điều kiện của các sông hồ lớn ở các vùng cao nguyên Việt Nam kết hợp với việc nghiên cứu tỉ mỉ và áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật về hệ thống cơ sở vật chất, quy mô để đảm bảo điều kiện tăng trưởng và năng suất phát triển thuận lợi cho cá.

Đến nay, dự án đã phát triển thêm nhiều trang trại xanh trải dài từ Bắc vào Nam, thuộc các tỉnh như Sơn La, Bình Thuận, Bình Định, Đắc Lak… Trong năm 2018, hệ thống trang trại cá Tầm dự kiến mở rộng đạt mức 160.000m2 mặt nước, tổng đàn cá dự kiến lên đến 5 triệu con. Tập đoàn cá tầm cũng tạo cơ hội việc làm cho khoảng 4.000 lao động.

Panorama Nha Trang

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang do ông Lê Anh Đức là Chủ tịch HĐQT là chủ đầu tư của một số dự án nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa. Trong đó Panorama Nha Trang – một dự án condotel 5 sao được coi là dự án đầu tay. Dự án sở hữu vị trí trung tâm đắc địa với 4 mặt tiền là 4 con đường lớn, ngay sau Quảng trường 2-4, cách biển Trần Phú 50m có thiết kế hình elips độc đáo.

Điểm nhấn của Panorama bể bơi nước mặn đáy kính vòng quanh nóc tòa tháp trị giá hàng chục tỷ đồng, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác vừa tắm biển ở độ cao 160m và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sôi động. Dự án dự kiến bàn giao vào đầu năm 2019.

The Arena Cam Ranh

Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo ngay bên bờ biển bãi Dài, đó là The Arena Cam Ranh. Dự án có quy mô 29ha, thiết kế 4 tòa condotel hình tổ yến, hướng trực diện biển Bãi Dài…

The Arena sở hữu đến 34 hạng mục tiện ích độc đáo và quy mô như Quảng trường Arena có sức chứa 15.000 người, phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh, bể bơi giật cấp 3 tầng dài 500 mét trải dọc bờ biển, bến du thuyền… Dự án dự kiến được bàn giao cuối năm 2019.

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang còn đang đầu tư vào lĩnh vực giáo dục với dự án Panorama School – một trường học tại Khánh Hòa thiết kế theo tiêu chuẩn xây dựng công trình xanh được Leed (Mỹ) công nhận. Đặc biệt, toàn bộ phần mái của ngôi trường sẽ được phủ tấm pin năng lượng mặt trởi để sử dụng cho việc vận hành các hoạt động của Panorama school. Trường học dự kiến được vận hành từ năm 2019.

Từ đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển nuôi cá tầm tại Việt Nam cho đến việc đầu tư xây dựng các dự án nghỉ dưỡng độc đáo và lấn sân sang khai thác năng lượng mặt trời, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang đã trở thành doanh nghiệp đa ngành, ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *