Nơi an cư cho người Hàn, kênh đầu tư hấp dẫn cho người Việt

[ad_1]

Đầu tư căn hộ cho người nước ngoài thuê: Kênh đầu tư hiệu quả

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, đầu tư căn hộ cho người nước ngoài thuê đang là một kênh đầu tư hiệu quả bởi nhu cầu thị trường không ngừng tăng, khả năng sinh lời hấp dẫn. Đặc biệt, khi thị trường đang biến động như hiện nay thì đây thực sự là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả.

Theo khảo sát gần đây, hiện có khoảng hơn 100.000 người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam khiến cho nhu cầu về nhà ở trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, theo quy định về Luật nhà ở, với mỗi dự án, người nước ngoài không được sở hữu quá 30% số căn hộ nhưng với nhu cầu ngày càng tăng của người nước ngoài thì việc cho thuê căn hộ là một kênh đầu tư hiệu quả.

Không chỉ đảm bảo tiềm năng cho thuê nhờ lượng khách nước ngoài đông, đầu tư căn hộ cho người nước ngoài thuê còn đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Theo số liệu của Savills, lợi suất từ việc cho thuê căn hộ tại Hà Nội đang dao động từ 6% – 7%. Đây là mức lợi suất cao trong khu vực Đông Nam Á.

Tuy vậy, tỷ suất sinh lời cao chỉ tập trung tại những khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc như là khu Tây Hồ, khu vực phía Tây Hà Nội…do người nước ngoài thường có xu hướng thích sống tại khu vực có cộng đồng nước sở tại sinh sống.

Tây Hồ Tây – nơi an cư lý tưởng cho người Hàn

Nằm cạnh khu vực Lãnh sự quán Hàn Quốc, cũng như khu vực tập trung nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc nên số lượng chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại khu vực Tây Hồ Tây đông. Chính vì thế nhu cầu thuê và mua căn hộ tại Tây Hồ Tây rất cao.

Tuy vậy, khu vực này lại bị hạn chế về quy hoạch chiều cao dự án. Nhiều nhà đầu tư cũng như khách ngoại quốc không ngừng săn đón các dự án cao cấp để “xuống tiền” nhưng do đặc điểm quy hoạch khu vực này không cho phép xây dựng nhiều khu nhà cao tầng nên nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Thêm vào đó, quỹ căn dành cho người nước ngoài tại các dự án thường ít mà nhu cầu sinh sống của người Hàn quốc rất nhiều nên đầu tư căn hộ cho người Hàn thuê được xem là cách đầu tư hiệu quả.

Khu vực phía Tây Hồ Tây được coi là “thỏi nam châm” thu hút khách hàng.

Ông Kang Min Hoon (Doanh nhân Hàn Quốc) cho biết: “Tôi sang Việt Nam làm việc được 5 năm và đang sống tại khu vực Hồ Tây. Tôi đã quen sống tại khu vực này và rất hài lòng với cuộc sống ở đây. Khu vực này cũng là nơi sinh sống của đa số cộng đồng người Hàn chúng tôi. Chính vì vậy, không chỉ tôi mà rất nhiều người muốn gắn bó lâu dài tại khu vực này”.

Sunshine City – sức hút từ bất động sản cho thuê cao cấp

Các nhà đầu tư cho rằng, một dự án bất động sản cho thuê hiệu quả cần có những điểm sau: vị trí, tiện ích dịch vụ, môi trường sống chất lượng… Theo đó, dự án Sunshine City hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành dự án đầu tư đầy tiềm năng.

Thừa hưởng vị trí thuận tiện tại khu vực phía Tây Hồ Tây, lại sở hữu những tiện ích sang trọng, dự án Sunshine City đang được đánh giá là dự án có sức hút lớn với mảng bất động sản cho thuê. Với vị trí trung tâm thành phố, đồng thời nằm cạnh khu vực tập trung đông đảo cộng đồng người Hàn quốc, Sunshine City được kỳ vọng là nơi an cư lý tưởng mới cho người Hàn tại Hà Nội.

Hệ thống tiện ích sang trọng khiến Sunshine City đang là kênh đầu tư khả quan.

Các tiện ích hạ tầng đồng bộ của dự án Sunshine City đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc. Hệ sinh thái tiện ích khép kín cao cấp từ bể bơi vô cực, nhà hàng 5 sao, shophouse, sky bar, gym-spa,… đến các ứng dụng công nghệ thông minh như ví điện tử Sunshine Pay, dịch vụ gọi xe sang đưa đón Sunshine Cab,… phục vụ mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí, đi lại của các cư dân. Đặc biệt, theo thông tin từ Sunshine Group, chủ đầu tư này cũng chuẩn bị xây dựng một dự án lớn quy mô lớn, tọa lạc ngay kế cận Sunshine City – hệ thống giáo dục liên cấp hoàng gia đầu tiên tại Hà Nội.

Với đầy đủ cơ sở hạ tầng cần thiết, Sunshine City đang là kênh đầu tư khả quan mà nhiều nhà đầu tư hướng tới. Theo khảo sát thực tế, nhu cầu thuê nhà ở khu vực Tây Hồ Tây chủ yếu tập trung ở phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá có thể lên đến 4.000 $ – 5.000$/tháng. Bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc Bộ phận tư vấn và nghiên cứu CBRE Hà Nội cho biết, quận Tây Hồ nơi luôn được xem là khu vực có tỷ suất lợi nhuận căn hộ cho thuê cao nhất hiện là 5,5%.

Đây thực sự là khoản đầu tư lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine City, truy cập:

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecity.vn/.

Và gọi ngay Hotline: ‎18006559 để được chuyên viên tư vấn chuyên sâu về chính sách bán hàng, các quyền lợi ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cùng các thông tin khác.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *