Những lý do nên đầu tư Dự án Central Hill Nam Sài Gòn

Dự án Central Hill Nam Sài Gòn – khu dân cư đáng sống 

Lý do nên đầu tư dự án Central Hill Nam Sài Gòn – vì đây được xem là khu dân cư đáng sống. Hiện tại, dân số cả nước nói chung, Tp. Hồ Chí Minh nói riêng đang gia tăng không ngừng. Bên cạnh đó, mật độ dân cư ở Thành phố đông đúc hơn theo từng ngày do lao động từ các tỉnh, thành trong cả nước đổ về đây tìm cơ hội việc làm. Do đó, nhu cầu về nhà ở, nơi an cư có thể nói là một câu chuyện vô cùng nan giải.

Có thể thấy, không dễ dàng gì để tìm được một nơi ở tốt, có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu đời sống hiện đại nhưng giá cả lại mềm, phù hợp với người lao động tầm trung ngày tại Thành phố. Chưa kể đến bất cập vấn đề giao thông khó khăn do thường xuyên tắc nghẽn, nhất là vào những giờ cao điểm. Đặc biệt là thiếu không gian xanh để nghỉ ngơi và thư giãn. Và đáng nói là tất cả những bất cập nơi ở nói trên Dự án Central Hill Nam Sài Gòn có thể giải quyết được một cách hoàn hảo.

Dự án Central Hill là kênh đầu tư an toàn

Trong khi đó, khu vực Long An trong đó có dự án Central Hill Nam Sài Gòn sở hữu những điều kiện vô cùng thuận lợi. Hội đủ các yếu tố cần thiết đáp ứng nhu cầu nhà ở cho tất cả mọi tầng lớp nhưng lại gần kề ngay Thành phố và không mất quá nhiều thời gian để di chuyển. Dự án Central Hill Nam Sài Gòn được xây dựng dựa trên những nhu cầu thực tế đấy. Quý khách hàng có thể thấy ở Central Hill Nam Sài Gòn không gian sống vô cùng hiện đại, tiện ích hòa giữa không gian xanh.

Vì lượng cư dân đổ về khu vực này tìm nơi an cư ngày một đông nên trong nhiều năm trở lại đây bất động sản ở Long An tăng vọt một cách nhanh chóng. Dự kiến trong những năm tới sẽ còn theo đà tăng trưởng. Bởi vì, nhu cầu ngày một tăng thậm chí là tăng nhiều và tăng nhanh trong khi khu vực Long An trong đó Central Hill Nam Sài Gòn lại là khu vực có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, điều kiện sống tốt, hạ tầng giao thông thì ngày càng thuận tiện…

Mặt bằng Central Hill Nam Sài Gòn
Mặt bằng Central Hill Nam Sài Gòn

Hiện tại, đối với những khách hàng đầu tư thì bất động sản ở Long An là khu vực cực kỳ tiềm năng và mang lại giá trị kinh tế cao và Central Hill Nam Sài Gòn không là ngoại lệ.

Central Hill Nam Sài Gòn – vị trí giao thông rất thuận lợi

Dự án Central Hill Nam Sài Gòn tọa lạc ở Trung tâm Thị trấn Cần Giuộc và một phần thuộc địa phận Tp. Hồ Chí Minh.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CENTRAL HILL NAM SÀI GÒN
Vị trí dự án Central Hill Nam Sài Gòn

Central Hill Nam Sài Gòn nằm ngay vị trí đắc địa, kết nối với các tuyến đường lớn như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Song hành QL50, Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, DT 835B & Kết nối trực tiếp 833 – đấu nối 824 (vành đai 4).

Với vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển về Tp. Hồ Chí Minh. Central Hill Nam Sài Gòn là một lựa chọn tuyệt vời cho cư dân cũng như nhà đầu tư. Central Hill Nam Sài Gòn có một phần thuộc địa phận Tp. Hồ Chí Minh nằm ngay cạnh khu Phú Mỹ Hưng – Quận 7. vì thế, ên cư dân nơi đây có nhu cầu đưa con đi học hay làm việc ở các khu vực của Tp. Hồ Chí Minh thì cũng vô cùng dễ dàng, thuận tiện và không mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

Tiện ích dự án Centrai Hill

Central Hill Nam Sài Gòn sở hữu đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu đời sống hiện đại, đẳng cấp – là khu dân cư đáng sống.

Hiện tại, xung quanh khu vực dự án Central Hill Nam Sài Gòn và ngay trong khu dự án có đầy đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng nhu cầu đời sống hiện đại cho cư dân.

Thứ 1 là sự đa dạng các khu công nghiệp lân cận như:

  • Khu công nghiệp chất lượng cao Hải Sơn
  • Khu công nghiệp Tân Kim
  • Khu công nghiệp Long Hậu
  • Khu công nghiệp Đông Nam Á
  • Khu công nghiệp Nam Tân Tập
  • Khu công nghiệp Bắc Tân Tập
Cụm khu công nghiệp gần kề
Cụm khu công nghiệp gần kề

Thứ 2 là hệ thống trường học: có thể thấy xung quanh dự án Central Hill Nam Sài Gòn hệ thống trường học với đầy đủ các cấp, có cả trường học tư thục, trường quốc tế lẫn trường công lập cho phụ huynh dễ dàng có lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, ngay cạnh dự án có khu Phú Mỹ Hưng, ở đây có hệ thống trường quốc tế học theo chương trình châu Âu dành cho phụ huynh có nhu cầu cho con học chương trình chuẩn quốc tế.

Thứ 3 là hệ thống Trung tâm thương mại, chợ búa, và các tiện ích cần thiết khác đầy đủ, đa dạng và đẳng cấp. Ở Central Hill Nam Sài Gòn cư dân nơi đây được trải nghiệp tham quan, mua sắm ở các Trung tâm thương mại đẳng cấp. Đồng thời tại ngay trong khuôn viên dự án được thiết kế có cả Coffee shop cũng như hồ bơi, công viên, sân thể thao đa năng… cho cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn.

Công viên và hồ bơi trong khuôn viên Central Hill
Công viên và hồ bơi trong khuôn viên Central Hill
Chủ đầu tư Dự án Central Hill – Thắng Lợi Group uy tín và đáng tin cậy

Thắng Lợi Group chủ đầu tư của dự án Central Hill Nam Sài Gòn là chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy và đã triển khai nhiều dự án thành công mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Thắng Lợi Group mang trong mình sứ mệnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt và mang tầm nhìn trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao.

Chủ đầu tư thắng lợi
Chủ đầu tư thắng lợi

Các dự án lớn tiêu biểu của Thắng Lợi Group:

  • Khu dân cư Thắng Lợi J Dragon
  • Young Town Tây Bắc Sài Gòn
  • Galaxy Hải Sơn Đức Hòa

Ngoài ra, Thắng Lợi Group còn sở hữu rất nhiều dự án đã triển khai thành công và mang đến cho khách hàng của mình nơi an cư lý tưởng cũng như giá trị sinh lời cao, nâng tầm vị thế của mình trên thị trường Bất động sản. Dự Án Central Hill Nam Sài Gòn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiềm năng sinh lời cao.