Nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội khu vực phía Bắc Nha Trang

[ad_1]

Quỹ đất trung tâm khan hiếm

Giới kinh doanh bất động sản luôn đánh giá cao tiềm năng thị trường Nha Trang vì hội đủ mọi điều kiện trở thành trung tâm du lịch quốc tế mà điểm nhấn là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Chính quyền địa phương cũng đang chuẩn bị các thủ tục để đưa Nha Trang trở thành trọng tâm chiến lược trong tiến trình phát triển Khánh Hòa thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Thời gian vừa qua, dòng vốn ồ ạt đổ vào đầu tư vào thị trường bất động sản Nha Trang đã khiến quỹ đất khan hiếm và giá tăng chóng mặt. Được mệnh danh là con đường ven biển “tỷ đô”, đường Trần Phú đang dần trở nên quá tải khi kín đặc các dự án bất động sản cao tầng.

Sự khan hiếm bất động sản khu vực trung tâm dự báo sẽ còn tiếp tục diễn ra, đặc biệt trong bối cảnh UBND thành phố Nha Trang vừa kiến nghị lên UBND tỉnh Khánh Hòa tạm dừng cấp phép xây dựng các công trình cao tầng vào đầu tháng 11/2018. Lý do được cho rằng sự phát triển xây dựng theo chiều cao tại Nha Trang khiến hình thành “bức tường bê-tông” khổng lồ gây áp lực lên hạ tầng kỹ thuật, đặc biệt là giao thông trong khu vực…

Nếu việc dừng cấp phép các công trình cao tầng được phê duyệt, thì không chỉ quỹ đất nền khan hiếm, mà nguồn cung các căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ ngày càng eo hẹp, cuộc đua giành quỹ đất tại Nha Trang vì thế ngày càng khốc liệt cho những nhà đầu tư chậm chân.

Mặc dù đường Trần Phú đã dài đến 12 km dọc theo bờ biển, nhưng đại đa số nhà đầu tư vẫn mong kéo dài mãi con đường này. Với việc xây dựng cầu Trần Phú, con đường Phạm Văn Đồng nối tiếp về phía Bắc Nha Trang đã mọc lên những khu resort, khách sạn, nhà hàng… hứa hẹn việc hình thành “trung tâm mới” của thành phố Nha Trang.

Tâm điểm phía Bắc Nha Trang

Dòng du khách nội địa và Châu Âu cùng với các điểm vui chơi tham quan giải trí đang có xu hướng dịch chuyển đến khu vực phía Bắc Nha Trang. Điển hình là đường Phạm Văn Đồng – cung đường ven biển đẹp nhất thành phố này.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường, chỉ trong vòng 2 đến 3 năm trở lại đây, khu vực này đã có nhiều thay đổi vượt bậc khi hạ tầng được đầu tư phát triển đồng bộ, phong phú, các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực và các điểm vui chơi giải trí như Bến du thuyền quốc tế Ana Marina, khu danh thắng Hòn Chồng, Resort Amiana Nha Trang, Mường Thanh Grand Nha Trang, Champa Island Nha Trang,… và đặc biệt là khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao phong cách Thụy Sĩ mang tên Swisstouches La Luna Resort.

Nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội khu vực phía Bắc Nha Trang - Ảnh 1.

Vị trí cận kề bến du thuyền đẳng cấp quốc tế tạo cơ hội cho Swisstouches La Luna Resort thu hút giới khách hàng thượng lưu.

Theo các chuyên gia bất động sản, Swisstouches La Luna Resort sở hữu những ưu thế thu hút người mua để nghỉ dưỡng và cả đầu tư sinh lời. Cụ thể, lợi thế về giao thông và vị trí cửa ngõ Nha Trang của dự án rất thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, Swisstouches La Luna Resort trực tiếp được hưởng những giá trị gia tăng từ các dự án phát triển kinh tế xã hội liền kề. Đơn cử như vị trí tiếp giáp với Bến du thuyền quốc tế Ana Marina với quy mô neo đậu hơn 220 du thuyền cao cấp sẽ giúp Swisstouches La Luna Resort tiếp cận được nhiều khách hàng thượng lưu du lịch bằng đường biển, cập bến Ana Marina và nghỉ dưỡng tại khách sạn này.

Ngoài ra, khu vực này còn có trục đường huyết mạch giao với quốc lộ 1A – tuyến đường quan trọng mang ý nghĩa phát triển chiến lược, kết nối những điểm đến về du lịch như đảo Khỉ, đảo Hoa Lan và các điểm đến khách tại Quy Nhơn, Phú Yên… đánh thức khát khao khám phá của du khách.

Chưa kể, theo quy hoạch, toàn bộ núi Cô Tiên phía sau dự án sẽ được định hướng phát triển du lịch đẳng cấp quốc tế với 8 phân khu. Nơi đây sẽ tạo ra một tổ hợp du lịch trong đó nổi bật là khu công trình tâm linh và khu công viên.

Nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội khu vực phía Bắc Nha Trang - Ảnh 2.

Phòng khách sạn Swisstouches La Luna Resort tiêu chuẩn 5 sao với tầm nhìn hướng núi Cô Tiên.

Khu vực phía Bắc Nha Trang được lựa chọn là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị thượng đỉnh tầm cỡ quốc tế, sự kiện Năm du lịch Quốc gia, góp phần phát triển du lịch MICE của Nha Trang lên một tầm cao mới.

Swisstouches La Luna Resort kiến tạo dấu ấn bằng sự khác biệt, mang lại chất lượng nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hiện đại. Dự án sau khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng được gần 2.000 phòng lưu trú cho du khách trong và ngoài nước, đồng thời sẽ góp phần tạo ra những giá trị kinh tế, cơ hội nghề nghiệp cho cư dân địa phương.

Theo đại diện Công ty Marina Hotel. JSC – chủ đầu tư dự án, Swisstouches La Luna Resort đang trong giai đoạn đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo từ 7 đến 10 ngày sẽ xây dựng xong phần khung cho một tầng. Hiện tại, dự án đã hoàn thành 29 trên tổng số 36 tầng, dự kiến tháng 1 năm 2019 sẽ cất nóc.

Đại diện chủ đầu tư cũng nhấn mạnh, trong tháng 11 này Marina Hotel .JSC tiếp tục ra mắt hơn 600 căn hộ tòa tháp The Diamond thuộc dòng sản phẩm 5 sao với nhiều tính năng thông minh như: Hệ thống điều khiển phòng RCU cảm biến chuyển động và cảm biến thời tiết, qua đó tự động điều chỉnh vi khí hậu phòng nghỉ; Hệ thống big data cá nhân hóa dữ liệu khách hàng… Cùng với sân đáp trực thăng, casino tiêu chuẩn châu Âu lần đầu tiên có tại Nha Trang, Swisstouches La Luna Resort hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng phong cách Thụy Sĩ cho du khách và tiềm năng sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ khách sạn tại dự án Swisstouches La Luna Resort từ ngày 01/10/2018 sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Mercedes Benz trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng và nhận ngay các phần quà giá trị lên tới 30 triệu đồng.

Thông tin dự án:

Website: www.swisstoucheslaluna.com

Hotline: 024 2222 6789.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *