Nhà Đại Phát – cánh tay nối dài của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Sungroup

[ad_1]

Môi giới bất động sản cao cấp – nghề không dành cho số đông

Bất động sản du lịch thương mại chưa bao giờ là sân chơi dành cho các nhà môi giới không chuyên. Bởi khách hàng không sành sỏi về tài chính, bất động sản thì cũng dày dặn kinh nghiệm trên thương trường. Khối tài sản họ sở hữu có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng. Nên, môi giới bất động sản phân khúc này luôn đầy thử thách.

Họ không những phải am hiểu thị trường, có khả năng thẩm định năng lực chủ đầu tư, phân tích và sử dụng linh hoạt các giải pháp tài chính. Mà còn phải là những nhà phân tích và tâm lý đại tài để chọn đúng những sản phẩm phù hợp với phong cách đầu tư của từng khách hàng. Một khi đã chọn phân khúc này đồng nghĩa họ phải luôn kiên định để theo đuổi cũng như chinh phục những thử thách sẽ ngày một khắc nghiệt hơn.

Trở thành đại lý phân phối sản phẩm do Sun Group phát triển lại càng có nhiều đòi hỏi hơn với các nhà môi giới bất động sản. Bởi lẽ, Sun Group hướng tới phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, đẳng cấp và khác biệt. Đó là những công trình tọa lạc tại những vị trí đắc địa, kiến trúc nổi trội, quy hoạch bài bản và chất lượng đỉnh cao. Đó là con đường không dành cho số đông. Nên một đại lý phân phối bất động sản của Sun Group không đơn giản chỉ hiểu về tập đoàn, hiểu về sản phẩm, dự án. Họ còn phải thiết lập cho mình hành trình tìm kiếm những nhà đầu tư xứng tầm.

Ông Hoàng Đức Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát, cho biết: “Khi hiểu tiêu chí “chất lượng, đẳng cấp và sự khác biệt” trong từng sản phẩm Sun Group tạo ra, chúng tôi tự hào là những cánh tay nối dài của Sun Group, mang giá trị về cơ hội đầu tư cho những khách hàng của mình, giúp nhà đầu tư chọn được những tài sản chiến lược, những vị trí đắc địa trong quần thể đồng bộ từ hạ tầng, quy hoạch, kiến trúc đến cảnh quan. Nhân sự của chúng tôi cũng đã trưởng thành rất nhiều khi tham gia chinh phục những sản phẩm đỉnh cao của thị trường do Sun Group phát triển. Chúng tôi là nơi quy tụ những chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt huyết, ham học hỏi để tiếp cận cái mới, trải nghiệm những chuẩn mực cao cấp hơn nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn đáng tin cậy”.

Ông Hoàng Đức Dũng – diễn giả trong các buổi chia sẻ thông tin thị trường và đào tạo chuyên sâu của tập đoàn SunGroup.

Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong phân khúc cao cấp, các thành viên của Nhà Đại Phát luôn nỗ lực làm việc ngày đêm, tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm, nắm bắt xu thế thị trường, tiếp xúc làm việc với các đối tác hàng đầu của Sun Group qua những buổi hội thảo, đào tạo chuyên đề để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cao cấp.

Chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Nhà Đại Phát luôn đặt tiêu chí xây dựng văn hóa doanh nghiệp lên hàng đầu, chú trọng đến yếu tố con người và lấy con người là giá trị cốt lõi để phát triển. Không những mang đến cho nhân viên các hoạt động nội bộ gắn kết tập thể mà công ty còn liên tục mang đến những chương trình đào tạo, phát triển kiến thức, kỹ năng và các hoạt động trải nghiệm thực tế tại những khu resort đẳng cấp nhất trong và ngoài nước hiện nay.

Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo và quản lý giàu kinh nghiệm, tâm lý và có chiến lược đúng đắn đã giúp Nhà Đại Phát không ngừng phát triển và có nhiều đột phá trong ngành dịch vụ bất động sản cao cấp. Điều này không chỉ góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau, tạo động lực để các thành viên nỗ lực phát triển bản thân và chinh phục các con số mơ ước mà còn là nền tảng để tạo dựng nên dấu ấn thương hiệu của từng chuyên viên Nhà Đại Phát: nhiệt tâm – chuyên nghiệp – đam mê.

Nhà Đại Phát thường xuyên tham dự, tổ chức các buổi đào tạo, phân tích định hướng thị trường.

Đó chính là chìa khóa mang đến sự thành công của Nhà Đại Phát khi liên tục chinh phục các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, trở thành đại lý phân phối đạt thành tích dẫn đầu về doanh số trong Quý 2 năm 2018 và xuất sắc nhận danh hiệu “Đại lý tiêu biểu” đạt danh thu nghìn tỷ của tập đoàn SunGroup.

Ngày 06/11/2018 vừa qua, tại khách sạn GEM Center, các thành viên và hệ thống cộng tác viên của Nhà Đại Phát đã tham dự sự kiện đào tạo: “Shining us – Tỏa sáng ánh kim cương” nhằm mục đích tiếp cận chuyên sâu những đánh giá trong ngành du lịch do đại diện sở Du Lịch TP HCM trình bày, đồng thời tiếp cận giải pháp về bất động sản thương mại để phục vụ sự tăng trưởng của du lịch ở các thị trường du lịch trọng điểm, nhất là Phú Quốc. Trong sự kiện lần này, Chủ đầu tư Sun Group “hé lộ” kế hoạch ra mắt tổ hợp thương mại dịch vụ ngay tại trung tâm của Bãi Kem – An Thới, nơi hứa hẹn là tâm điểm đầu tư trong thời gian tới.

Nhà Đại Phát đang phân phối các dự án của Sun Group như: Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia

Thông tin hợp tác và tuyển dụng, liên hệ:

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát

Hotline: 0916 50 17 50

Website: http://nhadaiphat.com/.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *