Newstargroup tưng bừng khai trương trụ sở chính và ra mắt thương hiệu Newstarinvest

[ad_1]

Sự kiện đặc biệt có sự hiện diện của ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; ông Nguyễn Văn Đính – Tổng thư ký hiệp hội BĐS Việt Nam, Ông Trần Chí Hiếu – Chủ tịch HĐQT Công ty Orion Media cùng đại diện của các ngân hàng Techcombank, BIDV, HDBank, các hiệp hội doanh nhân… cùng đông đảo các quý đối tác, khách hàng, thành viên của Newstargroup.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Nam cho biết, với sức trẻ, sự đam mê và nhiệt huyết chỉ trong 5 năm từ Newstarland đến các thương hiệu như Newstaredu, Newstartourist, Newstarhomestay và nay là Newstarinvest đã cho thấy sự phát triển và những nỗ lực không ngừng của tập thể Newstargroup. Với thương hiệu Newstarinvest, Newstargroup đã cho thấy một bước đi chiến lược và đáng mong đợi trên thị trường.

Những chia sẻ chân thành từ phía khách mời, từ đại diện Newstargroup đã mang đến những góc nhìn mới cho các vị quan khách tham dự sự kiện, đó là tâm huyết, là hành trình với những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Newstargroup để có được những thành quả như hôm nay.

Tiền thân từ Công ty TNHH phát triển thương mại bất động sản Newstarland, sau 5 năm đứng trên thị trường, Newstarland đã không ngừng phát triển, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng và đáp ứng được kì vọng của chủ đầu tư. 5 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, bên cạnh các thương hiệu đã tạo được dấu ấn trên thị trường như Newstarland, Newstartourist, Newstaredu, Newstarhomestay, thì sự ra mắt của Newstarinvest được xem là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của Newstargroup.

Đến tham dự sự kiện các khách mời đã cùng đại diện Newstargroup cắt băng khánh thành và nâng ly rượu vang chúc mừng cho sự khởi đầu may mắn của Newstarinvest và trụ sở mới của Newstargroup.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền và bà Vũ Thị Phương – hai nhà đồng sáng lập NewstarGroup.

Bên cạnh đó, khách mời cũng có cơ hội trải nghiệm không gian làm việc mới, hiện đại, khang trang của Newstargroup. Trụ sở mới của Newstargroup được đặt tại tầng 2, tòa CT1 – Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội với tổng diện tích 1.200m2 và mức đầu tư hơn 2 triệu USD. Không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại chính là một trong những định hướng của Newstargroup trong hành trình sắp tới để chinh phục những thành công mới.

Với sự kiện khai trương trụ sở chính và ra mắt thương hiệu Newstarinvest đã đánh dấu bước chuyển mình của Newstargroup. Như vậy, bên cạnh lĩnh vực phân phối thì với Newstarinvest, Newstargroup đã chính thức tham gia vào “sân chơi” đầu tư. Được ra đời với sứ mệnh hiện thực hóa những kì vọng của chủ đầu tư khi giới thiệu dự án trên thị trường đồng thời đưa ra những tư vấn, phân tích giúp cho khách hàng có những lựa chọn đúng đắn nhất khi lựa chọn căn hộ để ở hay đầu tư, Newstarinvest hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo mới cho Newstargroup.

Ông Mai Tất Thắng – Phó Chủ tịch NewstarGroup.

Chia sẻ từ ông Mai Tất Thắng – Phó Chủ tịch NewstarGroup cho hay, với uy tín, thương hiệu và những thành quả đạt được của Newstarland trên thị trường sẽ là tiền đề đảm bảo cho những bước nhảy của Newstarinvest trong thời gian tới. Đại diện Newstargroup cũng kì vọng Newstarinvest sẽ trở thành nhà đầu tư hàng đầu trên thị trường bất động sản, mang những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Newstargroup

Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển

Liên hệ: 0917 032 888 – 0946 355 655.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *