[ad_1]
Nam đảo Ngọc: Điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng mới
Nhắc đến Phú Quốc ngày nay, phải kể ngay đến những chuyến bay tấp nập trong và ngoài nước đáp xuống sân bay quốc tế, những chuyến xe ô tô liên tục đưa khách về Đông Nam đảo.
Ở đó có một Bãi Kem với khu resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – top 50 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Sang trọng và độc đáo, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã trở thành điểm đến của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, các tỷ phú, doanh nhân giàu có…
Nếu du khách muốn nghỉ dưỡng trong những villa trắng muốt ở dải đất hai mặt biển, thì Premier Village Phu Quoc Resort là gợi ý. Tương lai không xa, khi Sun Premier Village The Eden Bay ở khu vực tận cùng Mũi Ông Đội hoàn thành, đây sẽ là sự lựa chọn của những người giàu có ưa chuộng sự riêng tư.
Hoặc muốn trải nghiệm dịch vụ 5 sao nhưng mức giá vừa phải, thì condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ở kề bên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là đáp án. Những căn hộ khách sạn này sẽ mở cửa đón khách cuối năm nay. Cũng tại Bãi Kem, tới đây dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú và du lịch hấp dẫn với những biệt thự phong cách làng biển ấn tượng.
Khu nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội.
Chuỗi sản phẩm đó đều nằm trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí nhiều tỷ đô do Sun Group kiến tạo. Từ Bãi Kem tới Mũi Ông Đội chỉ hơn 2km, với vài phút di chuyển. Du khách ở Đông Nam đảo tới tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thơm Nature Park với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới ở phía Tây Nam cũng chỉ mất ít phút trên các tuyến đường khang trang… Mỗi dự án, sản phẩm du lịch trong hệ sinh thái này là một mắt xích được kết nối hợp lý.
Cho nên, nếu ví Nam đảo Ngọc như một bản hòa ca, thì chỉ còn thiếu vắng những “nốt bổng” thú vị – những dịch vụ sôi động, nhộn nhịp và sầm uất…
Shophouse: Lấp đầy khoảng trống ở Nam Phú Quốc
Được chọn là tâm điểm ở Đông Nam đảo, Bãi Kem sẽ ngày càng hấp dẫn với các khu phố thương mại hiện đại, sầm uất. Khách du lịch lưu trú ở các resort bên Mũi Ông Đội, ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hay các villa “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort sẽ thỏa sức trải nghiệm chuỗi dịch vụ mua sắm, thư giãn, thưởng thức ẩm thực… tại các shophouse. Chính sự có mặt của các shophouse ở Bãi Kem sẽ “lấp” khoảng trống, tạo ra sự kết nối hoàn chỉnh trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng ở Nam đảo.
Khu shophouse mới sắp xuất hiện ở Bãi Kem, khu vực Đông Nam đảo Phú Quốc.
Như đánh giá của ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. HCM, BĐS du lịch là ngành rất tiềm năng nhưng phải coi trọng quy hoạch để có tính đồng bộ, cân đối, hợp lý. “Về thiên nhiên mình không hề thua kém Thái Lan, thậm chí ưu thế hơn về biển đảo, nhưng mình thiếu các điểm vui chơi, giải trí. Các sản phẩm du lịch cũng không đa dạng”, ông Lê Hoàng Châu nhận định.
Đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm cho du khách cũng là đòi hỏi của thị trường. Cuối năm 2017, Sun Group đã ra mắt phân khu shophouse Piperina tại Bãi Kem và được hấp thụ mạnh, giá trị BĐS nay đã gia tăng lên tới 200%. Nhưng chỉ Piperina cũng chưa đủ đáp ứng nhu cầu dòng khách du lịch lớn đổ về Nam đảo mỗi ngày, nhất là khi hệ sinh thái có giá trị hàng tỷ USD hoàn chỉnh. Do đó, khi những thông tin đầu tiên về dòng shophouse mới sắp được ra mắt ở Bãi Kem, giới đầu tư đã thấp thỏm lo vuột mất cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn.
Nhu cầu đầu tư shophouse phù hợp với đà tăng trưởng du lịch của đảo Ngọc. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 10 tháng đầu 2018, du lịch Phú Quốc đón hơn 3,3 triệu lượt khách, tăng 34% so với cùng kỳ. Con số này được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
Giới chuyên gia và các nhà đầu tư cũng kỳ vọng lớn vào Phú Quốc bởi sự hiện diện của các doanh nghiệp uy tín như Sun Group, Vingroup… “Phú Quốc đã thu hút được các nhà đầu tư lớn nội địa, những tập đoàn này đã hứa là làm rất nhanh” – ông Lê Hoàng Châu đánh giá.
Do đó, không cần đợi quá lâu, dòng shophouse mới sắp ra mắt ở Bãi Kem sẽ khiến Đông Nam đảo Ngọc ngày đêm tấp nập, bổ sung thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn, gia tăng chi tiêu, trải nghiệm cho du khách. Đối với các nhà đầu tư BĐS, điều đó đồng nghĩa với những cơ hội sinh lời bền vững.
Source link