Mua nhà ở ngay đón tết 2019, sự lựa chọn nào là thông minh cho khách hàng?

[ad_1]

Nhu cầu mua nhà ở ngay ngày càng tăng

Cuối năm 2017 và đầu năm 2018, xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch sang dòng căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 100 m2 chiếm đến 60% tổng căn hộ cao cấp được hấp thụ và sẽ tiếp tục tăng mạnh trong các quý cuối năm 2018.

Những ngày cuối năm, gia đình chị Khánh Trang (đến từ Quảng Ngãi) đã tham khảo rất nhiều dự án chung cư cao cấp, mong muốn sẽ có lời giải cho bài toán mua nhà ở ngay đón Tết 2019. Thế nhưng càng tìm càng khó vì gần như không có bất kỳ dự án nào đáp ứng được những tiêu chí chị đưa ra về căn hộ cho đại gia đình 8 người.

Chị Khánh Trang chia sẻ: “Gia đình tôi đang muốn mua 1 căn hộ 3 đến 5 phòng ngủ ở quanh khu vực trung tâm Quận 7, nhưng tầm tài chính chỉ có 4 tỷ thôi, mà dự án ở khu vực này nếu muốn sở hữu căn 3 – 5 phòng ngủ thì giá cũng tầm 5-7 tỷ, rất khó để mua được. Giờ là thời điểm cuối năm chuẩn bị giáp Tết, rất ít dự án bàn giao sớm nên chúng tôi cũng không ưng” đặc biệt hỗ trợ về dòng tài chính cho khách hàng mua nhà mà không cần phải vay ngân hàng mà vẫn được nhận nhà vì những dự án đã hoặc chuẩn bị nhận nhà thì đều phải thanh toán gần như 100% giá trị căn hộ.

Cũng giống như chị Khánh Trang, anh Phương (đến từ Vũng Tàu) cũng bày tỏ nhu cầu muốn mua 1 căn hộ bàn giao trước Tết. Tuy nhiên dự án cũng cần quy hoạch đồng bộ, nằm ở vị trí trung tâm, có tiện ích đầy đủ. Quan trọng nhất là bàn giao sớm để có thể đón gia đình về ở trước Tết.

Khi chất lượng sống tăng cao thì nhu cầu về nơi ở cũng vì thế cao hơn. Tâm lý chung của nhiều cư dân trẻ tri thức là muốn tìm nơi an cư hiện đại, rộng thoáng để phục vụ gia đình đa thế hệ. Tuy nhiên, một dự án cao cấp nằm ở khu vực trung tâm Sài Gòn, nhận nhà ngay và có mức giá hợp lí lại không phải dễ tìm.

Nguồn cung khan hiếm, làm sao tìm được dự án đáng sống?

Thực tế cho thấy, những tháng cuối năm, lượng cung căn hộ tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hạn chế với nhiều lý do khác nhau. Những dự án bung hàng chủ yếu tập trung tại phân khúc bình dân và trung cấp.

Nhận định về vấn đề trên, ông Lê Tấn Trung – Tổng giám đốc Công ty Bảo Khang – đơn vị phân phối độc quyền dự án Cosmo City và Docklands Sài Gòn cho rằng những tháng cuối năm 2018, khi mà thị trường bất động sản tiếp tục trên đà sôi động, nhiều doanh nghiệp đua nhau mở bán, chớp thời cơ tăng trưởng để chốt lời. Song, đâu đó vẫn còn rất nhiều đơn vị chưa kịp bung hàng căn hộ cao cấp hoặc chưa nghiên cứu kĩ nhu cầu thực của khách hàng nên nguồn cung căn hộ cao cấp từ 3 đến 5 phòng ngủ chưa kịp đáp ứng.

Sau một thời gian chững nhịp, ông Trung chia sẻ: Hiện chúng tôi đã nắm bắt được rõ hơn nhu cầu thực của khách hàng và đã trao đổi kỹ hơn với các chủ đầu tư dự án nhiều khu vực, căn hộ từ 3 đến 5 phòng ngủ đã bắt đầu quay trở lại và có lượng giao dịch cao. Với những dự án chỉ 3,5 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ 123 m2 ngay trung tâm quận 7, đây sẽ là nguồn cung giá trị đối với những gia đình muốn sở hữu căn hộ diện tích lớn.

Qua khảo sát, Chị Khánh Trang và anh Phương đã tìm thấy dự án Cosmo City tọa lạc tại 99 Thị Thập phường Tân Phú, quận 7 cách Phú Mỹ Hưng 500m có kết nối đồng bộ và tiện ích đầy đủ, mức giá chỉ từ 3,5 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ diện tích trên 100m2 khá hấp dẫn. Điều đặc biệt nhất là dự án đã xây xong có sổ hồng từng căn mới bắt đầu triển khai mở bán, khách hàng chỉ việc dọn nhà vào ở ngay đón tết 2019.

Gia đình chị Khánh Trang đã thực sự bất ngờ về dự án gần như những tiêu chí mà gia đình chị đưa ra thì dự án đều đáp ứng được về một căn hộ cao cấp cho gia đình đa thế hệ và nhiều thành viên. Gia đình chị đã lựa chọn mua được căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích 176m2. Chị chia sẻ thêm, sau một thời gian về ở tại dự án, gia đình chị thực sự thoải mái khi ba mẹ chị là những người cao tuổi có thể hàng ngày đi tập thể dục, dạo bộ trên khuôn viên tầng 3. Gia đình muốn mua sắm thì chỉ cần xuống phía dưới dự án với 3 tầng trung tâm thương mại Big C để mua sắm. 

Đặc biệt, 4 bé nhà chị thì chỉ cần ông bà dẫn đi bộ qua đường là đã đến trường quốc tế Việt Úc bên cạnh mà chị có thể yên tâm về vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Cùng quan điểm với chị Khánh Trang, Anh Phương cũng đã lựa chọn cho gia đình mình căn hộ 3 phòng ngủ 102m2 view cực đẹp ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Cả gia đình cảm thấy thật vui vẻ và hạnh phúc khi đã lựa chọn được căn hộ ưng ý.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bảo Gia còn áp dụng chính sách cực kỳ ưu đãi khi chiết khấu 1% cho 30 khách hàng đầu tiên mua nhà trước Tết Âm lịch cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác khi khách hàng tham dự buổi mở bán. Khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ là nhận nhà ở ngay, 60% thanh toán trả góp không lãi suất trong 30 tháng. Dự án được ngân hàng VietCombank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Dự án Cosmo City tọa lạc tại 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, tổng diện tích sàn là 48.644,87 m², quy mô dự án 17.105 m2 với 404 căn hộ, 3 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 16 tầng căn hộ. Dự án có đầy đủ các dịch vụ công cộng như: phòng sinh hoạt chung, nhà trẻ, hồ bơi 180 độ, vườn dạo bộ trên không, thư viện, trung tâm thương mại Big C, hệ thống trường quốc tế Renaisance, Việt Úc nằm đối diện. Đặc biệt, dự án được quản lý bởi công ty Savills Việt Nam – đơn vị quản lý tòa nhà hàng đầu trên thế giới.

Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển 3 phút là vào trung tâm khu đô thị hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng

Đối với một dự án chung cư cao cấp tại khu vực trung tâm, tiện ích hoàn mĩ và vị trí thuận lợi, Cosmo City cùng chính sách hấp dẫn đã đáp ứng đúng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Để nhận thông tin dự án cùng bảng giá chi tiết từ chủ đầu tư, liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Cosmo City.

Hotline: 0938 41 3536 hoặc 096 996 3536

Website: http://cosmo-city.vn/

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Phú – Quận 7 – Hồ Chí Minh.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *