Lễ ra mắt và giới thiệu dự án Bea Sky

[ad_1]

Ngày 21/10 vừa qua, tại khách sạn Grand Plaza, Công ty Cổ phần đầu tư Đại Đông Á (Bea Holding – thành viên của Hải Phát Group) chính thức công bố dự án bất động sản Bea Sky ra thị trường. Dự án được dự đoán sẽ tạo nên sức hút cho thị trường khu Nam Hà Nội vào 3 tháng cuối năm 2018.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Bea Holding – bà Trần Hoài Anh, Phó Tổng giám đốc thường trực chia sẻ: “Bea Sky là dự án được Bea Holding xây dựng, gửi gắm tâm huyết và sự kỳ vọng rất lớn. Với tiện ích hiện đại, thiết kế tòa nhà và không gian căn hộ lấy từ cảm hứng tổ ong”.

Bea Sky xây dựng trên diện tích 5.000m2, tọa lạc tại KĐT mới Tây Nam Kim Giang I, Hoàng Mai (mặt đường đại lộ Chu Văn An, Nguyễn Xiển). Đây được coi là tuyến đường trọng điểm của khu vực. Từ Bea Sky cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận nhanh chóng và thuận tiện thông quá tuyến đường Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến.

Bea Sky sở hữu vị trí thuận lợi trên mặt đường Đại lộ Chu Văn An.

Bea Sky gồm tòa nhà 26 tầng trong đó 21 tầng căn hộ, 1 tầng hầm, 5 tầng đế, bể bơi tầng 5. Căn hộ Bea Sky được thiết kế với diện tích từ 62m2 – 96m2 theo mô hình tổ ong, một trong những mô hình khác lạ trên thị trường. Lối kiến trúc này đảm bảo toàn bộ diện tích các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ đều được tối đa hóa công năng sử dụng, không góc chết. Các căn hộ đều được đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên khiến căn nhà lúc nào cũng đón được không khí trong lành nhất.

100% căn hộ Bea Sky được đảm bảo gió và ánh sáng tự nhiên.

Sống tại Bea Sky cư dân sẽ tận hưởng những tiện ích hiện đại như: cảnh quan sân vườn, quảng trường, phố mua sắm, trường học các cấp là điểm nhấn khiến dự án Bea Sky trở thành một dự án quy mô tại trung tâm phía Nam; đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Đặc biệt, bể bơi ngoài trời của dự án Bea Sky được bố trí ở trung tâm khối nhà cao tầng, vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc và luyện tập sức khỏe của người dân, vừa góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan cho tổng thể dự án.

Ngoài ra, sống tại Bea Sky cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại khi nằm gần ngay khu The Manor hay các tiện ích có sẵn như trường học, bệnh viện, siêu thị. Đặc biệt, cư dân còn được tận hưởng không gian sống xanh trong lành khi nằm gần ngay đại công viên Chu Văn An.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Bea Sky khách hàng liên hệ:

Đơn vị tiếp thị và tư vấn sản phẩm – Hải Phát Land

Hotline: 0966.45.25.99

Website dự án: http://beasky.haiphatland.com.vn

Website: http://haiphatland.com.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *