Lancaster Eden – Chốn riêng cho giới thượng lưu Sài Gòn

[ad_1]

Đặc quyền riêng tư

Sự thành đạt về tài chính cũng như sự chọn lọc các mối quan hệ của giới thượng lưu đã ngày càng đẩy cao nhu cầu về sự an toàn và riêng tư trong không gian sống. Từ đó, các khu compound khép kín cũng được cộng đồng tinh hoa này ưa chuộng khi tìm kiếm các bất động sản hạng sang. Trong không gian biệt lập, sự an ninh được đảm bảo ở mức tối đa, chủ nhân dễ dàng tận hưởng cuộc sống mỗi ngày với các sở thích cá nhân mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại vi.

Sự hình thành của các tiểu khu nhà giàu trên thế giới đang cho thấy rõ nét sự dịch chuyển từ các mô hình cao cấp dành cho số đông sang các loại hình compound siêu sang với số lượng sản phẩm giới hạn. Đây được ví như món “hàng hiệu” trên thị trường bất động sản vì mỗi dự án chỉ trên dưới 10 đơn vị sản phẩm, giá trị lên đến cả triệu đô và không phải ai cũng dễ dàng sở hữu được.

Vốn được xem là đất vàng của bất động sản hạng sang với những dự án ấn tượng cho giới thượng lưu trong và ngoài nước, TP.HCM lại vừa ghi nhận thêm một cái tên đầy chú ý – Lancaster Eden ngay tại Q.2. Đây hiện là một trong những khu biệt thự biệt lập duy nhất tại khu An Phú An Khánh (Q.2), chỉ ra mắt 12 căn trên diện tích 10.300m2 và khách hàng phải bỏ ra trên dưới 100 tỷ đồng để có thể trở thành chủ nhân của Lancaster Eden.

Theo giới chuyên môn, bất động sản đang dần được định nghĩa theo một tầm cao hơn. Ở đó, những sản phẩm hạng sang không chỉ được đo đếm bằng giá trị hiện kim mà còn phải kiến tạo được những chuẩn mực riêng về không gian sống, phong cách sống và cộng đồng cư dân để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của tầng lớp khách hàng đặc biệt.

Để xứng tầm tài sản triệu đô, Lancaster Eden được thiết kế dựa trên sự am hiểu tỉ mỉ về giới nhà giàu châu Á bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu từ Việt Nam, Singapore và Thái Lan. Đó là lối sống vương giả nhưng kín đáo, khéo léo trình diễn được các tài sản xa xỉ nhưng không quá phô trương, yêu thích thiên nhiên và đặc biệt đề cao tính cộng đồng.

Chuẩn mực mọi chi tiết

Biệt thự siêu sang luôn được xem là cuộc chơi của không gian khi diện tích mỗi căn có thể lên đến cả nghìn m2. Khi đó, thiết kế không còn là sự tính toán chi li từng m2 như loại hình nhà ở thông thường mà là sự phóng khoáng thể hiện được tầm gia chủ, hay như giới kiến trúc sư vẫn thường nói đây chính là sự “phung phí không gian” có ý đồ. Phòng khách đến trăm m2 với những bộ sofa xa xỉ, phòng ngủ rộng lớn với chiếc giường gỗ thượng hạng hay phòng ăn trần cao nhìn về phía hồ bơi riêng xanh ngắt. Đó là những hình ảnh quen thuộc về chốn cư ngụ của giới thượng lưu, và ngay tại Lancaster Eden.

Trong sự chú trọng không gian đó, các diện tích chung cũng được đội ngũ thiết kế của Lancaster Eden đặt lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Ngay cả với những tiện ích thường ít được chú trọng nhất như khu hầm đỗ xe cũng được nâng tầm thành khu Hầm ánh sáng đầy ấn tượng. Các giếng trời lớn được mở ra mang đến nguồn gió và ánh sáng tự nhiên hiếm có, không chỉ đảm bảo sự thông thoáng thoáng dễ chịu mà còn hạn chế các rủi ro về nhiệt khi di chuyển hay dừng đỗ xe.

Lancaster Eden – Chốn riêng cho giới thượng lưu Sài Gòn - Ảnh 1.

Hầm ánh sáng khoảng trời riêng.

Phía dưới giếng trời, các khu vườn ngầm được bố trí khéo léo với những giống cây cỏ cao cấp biến khu chức năng thô cứng trở này thành một bức tranh nghệ thuật, tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ đáng tận hưởng. Đây cũng chính là tuyến giao thông ngầm chính của toàn khu, kết nối trực tiếp với hầm riêng của mỗi căn biệt thự.

Mọi phương tiện đều tiếp cận và rời khỏi Lancaster Eden từ phía dưới hầm mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào về tiếng ồn hay nguy cơ ô nhiễm không khí trong lành của nội khu phía trên. Chính vì vậy, mọi cư dân, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ có thể an tâm tận hưởng không gian sống. Khu hầm riêng cũng được xem là niềm tự hào của gia chủ với thiết kế rộng thoáng, sảnh đón sang trọng và vườn chìm tinh tế, là nơi thích hợp để chủ nhân trưng bày bộ sưu tập xe hơi đắt tiền của riêng mình.

Lancaster Eden – Chốn riêng cho giới thượng lưu Sài Gòn - Ảnh 2.

Clubhouse trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Bên cạnh đó, cư dân Lancaster Eden còn được trải nghiệm những hình thức giải trí đỉnh cao tại Club House có diện tích lên đến nghìn m2 chỉ để phục vụ riêng cho 12 căn biệt thự. Hay thả mình thư giãn trong không gian xanh ngát của hoa cỏ và tiếng nước róc rách của khu vườn Eden trung tâm. Mọi chuẩn mực sống cao cấp đó đều thuộc về những chủ nhân thượng lưu, là một thế giới riêng đáng kiêu hãnh phía bên trong cánh cửa Lancaster Eden.

Chủ đầu tư: TTG Holding

Hotline: 0933.09.09.09

Website: http://www.eden.lancaster.com.vn.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *