Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand – The Island

[ad_1]

Khi nhắc đến khu đô thị Ecopark, bạn ấn tượng bởi điều gì?

 – Một không gian cây xanh và mặt nước rộng lớn mênh mông – Các dự án phân khu với mẫu thiết kế tinh tế nằm giữa không gian xanh mát của các tầng tán thực vật 

Điều đó dường như vẫn chưa đủ!

Nếu tìm hiểu về dự án mới nhất tại Ecopark mang tên Ecopark Grand – The Island, bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc trước những gì chủ đầu tư Vihajico đang tiếp tục kiến tạo tại đây. Một không gian sống có giá trị lên đến triệu đô đang dần được hình thành với tất cả tâm huyết của một chủ đầu tư có tầm – Biệt thự đảo sẽ khiến bạn thực sự mãn nhãn!

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 1.

Đảo Cọ Palm Island – Dự án lấn biển nổi tiếng tại Dubai được hình thành thông qua quá trình nạo vét tầng của Vịnh Ba Tư. Tại đây các hòn đảo nhân tạo phát triển dựa trên các đường bờ biển kéo dài tạo thành hình dẻ quạt, nhìn từ trên cao xuống như một cây cọ khổng lồ. Hòn đảo được mệnh danh là “kỳ quan thứ 8” của thế giới này rất thu hút du khách bởi các thiết kế biệt thự đảo hạng sang, minh chứng cho đẳng cấp sống của giới thượng lưu trên thế giới.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ Đảo Cọ kỳ vỹ, dự án phân khu mới nhất tại Ecopark đã “trình làng” mô hình siêu biệt thự đảo và một phong cách sống thượng lưu. Trên diện tích rộng lớn 60,4ha trong đó mặt nước chiếm tới gần 50%, những căn biệt thự Ecopark Grand – The Island được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ xanh mát, lộng lẫy soi bóng xuống mặt nước khoáng đạt. Màu xanh của cây cối và những tầng thực vật trải dài ngút tầm mắt kết hợp cùng diện tích mặt nước hồ trong xanh… tất cả vẽ nên một không gian sống đẳng cấp, hài hòa với tự nhiên vô cùng độc đáo.

http://cafef.vn/
http://cafef.vn/
Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 4.

Một cuộc sống đạt đẳng cấp thượng lưu sẽ được thể hiện ở những góc độ nào? – Liệu có phải là việc sở hữu siêu xe, chuyên cơ, hay những căn biệt thự hạng sang là những tài sản có giá trị cao, mang dấu ấn riêng biệt mà chỉ cần nhìn vào những vật này người ta sẽ biết ngay vị chủ nhân của nó là ai. Đối với những cá nhân thành đạt, những người có địa vị, có tầm ảnh hưởng trong xã hội thì nhu cầu sở hữu một nơi an cư xứng tầm không chỉ đáp ứng nhu cầu sống hưởng thụ mà còn là một phương thức khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 5.

Do đó, để hướng đến mục tiêu thỏa mãn cao nhất cái “tôi” cá nhân của từng vị chủ nhân và xứng tầm đẳng cấp thượng lưu, mỗi căn biệt thự tại Ecopark Grand – The Island sẽ là những mẫu thiết kế mang tính “độc bản”. Đơn vị thiết kế quốc tế cùng các kiến trúc sư danh tiếng sẽ hoàn thiện bản vẽ chi tiết của từng biệt thự theo yêu cầu đặc biệt từ mỗi vị chủ nhân. Tất cả các căn biệt thự đều có mật độ xây dựng thấp, xấp xỉ 40%, không gian sinh hoạt được trải rộng trên 3 tầng mặt sàn, nhìn hướng ra mặt hồ xanh ngọc bích.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 6.
http://cafef.vn/
http://cafef.vn/

Không chỉ đáp ứng không gian sinh hoạt rộng lớn từ 4 phòng ngủ trở lên, mỗi căn biệt thự đều sở hữu khu đậu xe rộng vừa đủ 2 xe sang, bến thuyền riêng biệt và diện tích sân vườn vươn ra sát mặt nước hồ.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 9.

Cây xanh vốn được đánh giá là “món đặc sản” tại Ecopark khi màu xanh của các tầng tán thực vật được trải rộng trên diện tích nội khu. Khi đến với Ecopark Grand – The Island, ngoài yếu tố “mộc”, chủ nhân biệt thự đảo còn được tận hưởng không gian rộng lớn và khoáng đạt đến từ “thủy”.

http://cafef.vn/
http://cafef.vn/

Trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, Ecopark tận dụng dòng nước tự nhiên từ đầu nguồn, rất cần thiết để kiến tạo không gian sống xanh. Đây là nguồn nước tự nhiên, có lợi thế giàu vi sinh vật, không chứa hóa chất, có khả năng cải tạo môi trường sống. Nước từ Bắc Hưng Hải được dẫn vào trong nội khu Ecopark, tham gia vào hệ thống mặt nước lưu thông tuần hoàn theo vòng khép kín khổng lồ tại Ecopark Grand – The Island và vịnh hồ Aqua Bay.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 11.

Hệ thống mặt nước biệt thự đảo được liên kết với vịnh thủy Aqua Bay và Wetland tại phân khu Park River, tạo thành một vòng khép kín. Để tạo dòng chảy lưu thông cho hệ thống, mặt nước từng khu vực được thiết kế giật cấp với nhiều độ cao khác nhau. Từ vùng cao nhất là khu Wetland, nước lưu thông xuống biệt thự đảo và dồn về khu vực tiếp giáp sân golf 18 hố của vịnh Aqua Bay. Từ đây, hệ thống bơm hiện đại sẽ đẩy dòng nước ngược trở lại Wetland, hoàn thành chu trình tuần hoàn. Việc tạo dòng chảy cho nước sẽ khiến nước được luân chuyển liên tục, từ đó có khả năng tự làm sạch, cần thiết cho sự phát triển của hệ sinh thái.

Vihajico đã dành diện tích đất rộng tới 5ha để áp dụng nguyên mẫu công nghệ xử lý nước sinh học hoàn toàn tự nhiên. Tại Wetland, những loài cây thủy sinh có tác dụng lọc, làm sạch môi trường nước được trồng theo thiết kế. Nước sau khi chảy qua Wetland sẽ được làm sạch tự nhiên.

http://cafef.vn/
http://cafef.vn/

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Ecopark là khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng hình thức xử lý nước tự nhiên trên một diện tích lớn đến vậy. Việc đầu tư vào hệ thống làm sạch tự nhiên này đã cho thấy rõ nét phương thức của chủ đầu tư trong việc phát triển Ecopark – Chung sống hài hòa và luôn tôn trọng tự nhiên, từ đó tạo dựng một môi trường sống sinh thái bền vững và trọn vẹn.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 13.

Hiện nay, Ecopark đang áp dụng một trong số những công nghệ xử lý nước thải tiên tiến nhất trên thế giới mang tên Johkasou, công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt phi tập trung rất nổi tiếng của Nhật Bản. Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tại nguồn được lắp đặt trực tiếp tại các khu dân cư. Từ đó xử lý cùng lúc tất cả các nguồn nước thải từ khu vệ sinh, nhà tắm, máy giặt, nhà bếp… bằng công nghệ vi sinh.

Ưu điểm của Johkasou là khả năng xử lý cao, nước thải đầu ra đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, thậm chí có thể nuôi sống được cá vàng. Việc áp dụng hệ thống xử lý nước thải Johkasou giúp đảm bảo được chất lượng của nguồn nước thải, chất lượng xả thải, từ đó kiến tạo một môi trường bền vững.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 14.

Thông qua hàng loạt các biện pháp xử lý nguồn nước hồ và nước sinh hoạt có thể thấy Vihajico luôn nghiêm túc trong quá trình đầu tư khi mong muốn tạo dựng môi trường sống đẳng cấp tại Ecopark Grand – The Island. Với mục tiêu hạn chế tối đa việc can thiệp vào tự nhiên, các vấn đề về môi trường thường thấy tại các dự án nằm cạnh sông hồ đã được chủ đầu tư này xử lý bằng chính những biện pháp tự nhiên đi kèm sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên, một môi trường sống thượng lưu không chỉ dừng lại ở đó mà còn cần một hệ thống dịch vụ, tiện ích hạng sang đi kèm để phục vụ tối đa nhu cầu của các vị chủ nhân.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 15.

Chủ nhân biệt thự đảo không chỉ được tận hưởng không gian sống tuyệt vời giữa thiên nhiên, mà còn được sở hữu những đặc quyền thượng lưu độc đáo mà chưa một dự án nào trên thị trường sở hữu. Khu vực clubhouse rộng hơn 7.000 m2 vươn ra mặt hồ với đầy đủ các tiện ích hạng sang. Từ bến du thuyền, lầu vọng thủy, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, phòng gym, spa, sauna; đến phòng thử rượu, cigar và bussiness lounge thượng hạng… sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và những phút giây thư giãn cho các vị chủ nhân.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 16.

Khu vực công viên thể thao rộng gần 3.000 m2 cùng hệ thống nhà hàng, café mặt hồ, khu BBQ, khu tổ chức sự kiện, sân chơi thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em… sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ túc trực 24/7, sẵn sàng đáp ứng từng yêu cầu dù nhỏ nhất của khách hàng.

Khám phá không gian sống triệu đô mang tên Ecopark Grand - The Island - Ảnh 17.

Việc di chuyển của chủ nhân biệt thự được đảm nhiệm bởi hệ thống dịch vụ xe Maybach và du thuyền sang trọng. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí của cư dân, chủ đầu tư Vihajico còn kết hợp với những thương hiệu hàng thời trang hàng đầu thế giới để cư dân không chỉ được đặc quyền ưu tiên sở hữu những thiết kế mới, các mẫu trong bộ sưu tập có giới hạn, mà còn được phục vụ ngay tại nhà.

http://cafef.vn/
http://cafef.vn/

Không gian sống tại biệt thự đảo được đảm bảo sự riêng tư và an ninh tuyệt đối với 2 cổng vào chính được trang bị bốt an ninh với công nghệ camera cảm nhiệt 24/24 và hệ thống intercom giữa bảo vệ và gia chủ. Toàn bộ đường ven quanh vịnh hồ đều có gắn cảm biến chuyển động cùng hoạt động kiểm tra an ninh đảm bảo không có bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào ảnh hưởng đến cuộc sống trên biệt thự đảo.

Môi trường sống hài hòa với tự nhiên, hệ thống dịch vụ tiện ích hạng sang, không gian sống đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân… chính là những thế mạnh giúp Ecopark Grand – The Island ghi điểm trên thị trường chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Tiếp tục mục tiêu phát triển bền vững với dòng sản phẩm mới này, chủ đầu tư Vihajico hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng vào sức hút mới trong thời gian tới của Ecopark – Dự án “con cưng” đã gắn bó cùng họ trong suốt gần một thập kỷ qua.

http://cafef.vn/
http://cafef.vn/


[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *