Khám phá cuộc sống cao cấp trong căn hộ Sky89

[ad_1]

Vị trí kết nối

Cách Quận 1 chỉ 10 phút lái xe, Sky89 nằm bên sông Sài Gòn, nơi giao thoa ngay giữa ngã tư đường Đào Trí và Hoàng Quốc Việt, nơi được coi là cung đường tiềm năng và du lịch ven sông đẹp. Không chỉ có tầm nhìn hướng biển , Sky89 còn sở hữu một vị trí kết nối và quan trọng đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố hoặc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Từ dự án Sky89 chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút lái xe, biến nơi này thành điểm đến của không chỉ người Việt mà của cả cư dân nước ngoài – đặc biệt khi trung tâm Quận 7 đã hiện hữu đầy đủ các tổ hợp thương mại, văn phòng và hệ thống trường học phong cách quốc tế.

Một bước chân – 89 tiện ích

Nằm ở vị trí trung tâm của Quận 7, Sky89 là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên. Dự án có bể bơi vô cực ngắm toàn cảnh Sài Gòn trên độ cao 125m, vườn thư giãn trên không theo phong cách Nhật… tiện ích chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, nay đều có thể tìm thấy tại Sky 89.

Chủ nhân có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tại phòng Yoga hoặc Gym tọa lạc tại vườn thư giãn trên không (Skygate Garden) ở tầng 23-25. Khu vườn được thiết kế theo phong cách Zen, hướng đến sự đơn giản, tinh khiết và hòa hợp các yếu tố tự nhiên tạo nên một không gian yên tĩnh, thanh bình và thiền định.

Vườn thư giãn trên không tại tầng 23-25.

Bên cạnh đó, Sky89 còn là sự lựa chọn thích hợp cho cộng đồng doanh nhân bởi hệ thống phòng họp đẳng cấp trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Nếu quá bận rộn để di chuyển đến công ty, chỉ cần một cuộc gọi xuống lễ tân, ngay lập tức bạn đã có một không gian phòng họp hiện đại. Những party ngoài trời thú vị và hấp dẫn trên tầng thượng, buổi tụ tập xuyên đêm tại phòng karaoke, những giờ phút thư giãn tại phòng chơi game, hay cả hội thảo làm đẹp cho các quý cô sành điệu… tất cả đều có thể tận hưởng ngay tại nhà, nếu sống tại Sky89.

Nội thất trong căn hộ Sky89, bao gồm tủ bếp từ Casta lấy cảm hứng phong cách thiết kế tại Châu Âu, với kiểu dáng trang nhã giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, mở nhẹ nhàng mọi thứ trong tầm tay. Hệ thống Video Call ABB – thương hiệu số một từ Thụy Sỹ với chức năng nhận diện khuôn mặt và bấm mở khóa tự động. Ngoài ra, khóa điện tử của Yale (Mỹ) – một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới, là sự bùng nổ của công nghệ thông minh nhằm đem đến cho người dùng sự kết nối 24/7 và bảo mật tuyệt đối.

Căn hộ mẫu dự án Sky89.

Ngoài ra, An Gia còn hợp tác với các đối tác hàng đầu Việt Nam hiện nay như Quỹ đầu tư danh tiếng Creed Group (Nhật Bản), Tập đoàn xây dựng Coteccons, Nhà thầu tư vấn giám sát Core, Công ty Savills – đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương.

Lễ khai trương căn hộ mẫu Sky89 sẽ diễn ra vào lúc 8h00, ngày 21/07 tại khu nhà mẫu Angia Gallery tọa lạc tại số 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7. Theo đó, An Gia sẽ giới thiệu những căn hộ với đa dạng diện tích: 65m2, 72m2 và 113m2 phù hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn của khách hàng. 

Hotline: 0916 770 880

Website: www.sky89.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *