Khai trương tòa nhà cao cấp mới tại Đà Nẵng

[ad_1]

Hơn bảy năm miệt mài và kiên định theo đuổi đam mê mãnh liệt với loại hình kinh doanh mang nhiều tính đặc thù – Bất động sản, CEO Trần Ngọc Thành cùng toàn thể đội ngũ nhân viên của mình đã biến ĐXMT trở thành một trong những thương hiệu bất động sản đứng đầu khu vực miền Trung. Head Office ĐXMT ra đời như một sự tiếp nối những thành công, là mảnh ghép quan trọng trong chiến lược xây dựng bộ máy của ĐXMT – Nhà phát triển dự án bất động sản siêu sang.

Khai trương tòa nhà cao cấp mới tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Hấp dẫn và khác biệt nhất của tòa nhà chính là hệ thống led chiếu sáng nghệ thuật. Được thi công và hoàn thiện trong vòng một tháng, hệ thống ánh sáng tòa nhà Head Office với hàng nghìn cụm chip led Cree được nhập khẩu từ Mỹ có nhiều tính năng ưu việt. Hệ thống này được điều khiển phối hợp với nhau biến cả tòa nhà thành một màn hình khổng lồ với những hiệu ứng được thay đổi liên tục. Đây không phải là lần đầu tiên ĐXMT ứng dụng hệ ánh sáng thông minh vào những dự án tầm cỡ của mình. Trước đó, nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu miền Trung này đã tích hợp hệ chiếu sáng cho từng căn nhà và cả khu đô thị mà mình đang phát triển như One River, Lakeside Palace, Marina Complex…

Tòa nhà Hội sở Head Office chính thức được đưa vào hoạt động. Sau hơn một năm xây dựng, với sự hỗ trợ của những kiến trúc sư và những nhà thầu hàng đầu Việt Nam, ĐXMT tạo dựng nên một trong những văn phòng làm việc 5 sao hiện đại bậc nhất cả nước, góp phần đưa bộ mặt đô thị của thành phố Đà Nẵng được cải thiện đáng kể.

Sự kiện khai trương Hội sở Head Office vào ngày 15/11 vừa qua cũng được ĐXMT tổ chức với chất lượng tương xứng với đẳng cấp của tòa nhà. Các khách mời của chương trình đã nhiều lần phải trầm trồ khi được chứng kiến những màn vũ điệu “Khám phá giải ngân hà” của NSUT Linh Nga hay những ca khúc trữ tình được thể hiện qua giọng hát đầy nội lực của Uyên Linh.

Phải rất lâu rồi thành phố biển Đà Nẵng mới có một sự kiện đặc biệt thu hút nhiều gương mặt nổi bật của làng giải trí, truyền thông cũng như đông đảo công chúng nhiều đến thế. Tòa nhà Head Office của ĐXMT có tổng mức đầu tư gần 100 tỷ đồng, gồm 14 tầng và tổng diện tích là 2.000 m2. Với lối kiến trúc độc đáo, nổi bật kết hợp những mảng tường ốp full đá Marble Traventine sang trọng cùng các khoảng không gian xanh tươi mướt mắt, hệ thống Smart Lighting, công nghệ trải nghiệm Hologram, công nghệ quản lý tòa nhà Smart building, thương hiệu nội thất nổi tiếng B&B Italia kiến tạo nên một không gian làm việc sang trọng và kích thích sự sáng tạo dành cho người lao động.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trần Ngọc Thái – Giám đốc Đầu tư và Phát triển Quỹ đất của ĐXMT đã chia sẻ: “Head Office không chỉ là một giấc mơ được nối tiếp mà chúng tôi mong muốn trong tương lai sẽ tạo lập thêm nhiều điểm sáng mới cho ngành bất động sản Việt Nam. Với vị thế mới trên địa bàn, ĐXMT cam kết sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản cùng nhiều tiện ích chất lượng cao đến đối tác và khách hàng trong thời gian sắp tới.”

Buổi lễ khánh thành cũng là dịp ĐXMT ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của ĐXMT trong tương lai. Bộ nhận diện thương hiệu mới với tông màu cam chủ đạo chắc chắn sẽ đem đến những định hình phong cách mới về ĐXMT, góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa ĐXMT sánh vai với các thương hiệu quốc tế trong ngành bất động sản.

Hội sở chính thức được đưa vào sử dụng đánh dấu một bước tiến ngoạn mục biểu trưng cho sự thịnh vượng, phồn vinh của Tổng Công ty ĐXMT, là một điểm nhấn đắt giá và mới mẻ góp phần thay đổi diện mạo khu vực trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Một số hình ảnh tuyệt đẹp của Hội Sở Head Office:

Khai trương tòa nhà cao cấp mới tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Khu vực làm việc thiết kế chuẩn tối ưu hóa, sang trọng và hiện đại.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *