Khách mua nhà chuộng “nhìn tận mắt, sờ tận tay”

[ad_1]

Chung cư nội đô vẫn rất thu hút người mua

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 61, phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, đại diện chủ đầu tư Comatce Towercho biết, tòa nhà đã đi vào sử dụng, vận hành từ tháng 7/2018. Mức độ hoàn thiện đã bao gồm trần thạch cao, sàn gỗ, hệ thống điện nước, thiết bị vệ sinh, hệ thống điều hòa không khí được lắp đặt đầy đủ. Hiện chỉ còn một số lượng ít căn hộ đang được giao bán với giá dao động chỉ từ 30 triệu đồng/m2.

“Để hỗ trợ khách hàng mua nhà có điều kiện ổn định cuộc sống ngay lập tức, chúng tôi đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như: Thanh toán 52% nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng; miễn 2 năm phí dịch vụ quản lý, kể từ ngày tòa nhà chính thức đưa vào vận hành; được quyền sử dụng chỗ để xe ô tô vĩnh viễn; chiết khấu bằng tiền trực tiếp vào giá bán căn hộ tối thiểu 150 triệu đồng/căn. Ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị hợp đồng mua bán với lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng kể từ ngày giải ngân”, vị đại diện chủ đầu tư cho biết.

Khách mua nhà chuộng “nhìn tận mắt, sờ tận tay” - Ảnh 1.

Khách hàng hào hứng với nhà ở ngay

Trước kia, khi mua nhà, khách hàng phải chờ đợi từ 2-3 năm để được nhận nhà, thì giờ đây, rất nhiều dự án đã cất nóc xong hoặc đã bàn giao nhà vẫn đang được chào bán. Điều này thật sự đã giúp người mua xua tan nỗi lo về rủi ro khi mua nhà hình thành trong tương lai. Mua nhà được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sẽ giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng thực tế. Mọi cam kết của chủ đầu tư sẽ được thể hiện, nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác nhất.

Chẳng hạn như tại Comatce Tower, khi quan tâm đến dự án, khách hàng có thể đến tận nơi, “chiêm ngưỡng” một không gian sống thực khá đồ sộ, hiện đại với nhiều căn hộ cao cấp, diện tích từ 144 m2 đến 269 m2, mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 40%, diện tích còn lại dành cho sân vườn và hệ thống đường nội bộ, khu vui chơi.

Mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng, đối lưu không khí và lấy ánh sáng tự nhiên, phát huy tối đa công năng sử dụng, thuận tiện trong sinh hoạt, sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi sang trọng và an toàn.

Trên thực tế, Comatce Tower đã được đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng… đồng bộ và hoàn chỉnh. Đây là yếu tố khẳng định chất lượng và quy mô của Comatce Tower và cũng chính là điều kiện để người tiêu dùng lựa chọn.

Dành quỹ đất tới 60% cho các công trình phụ trợ, nên các căn hộ ở đây được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều là căn góc, nên được tiếp xúc tối đa với tự nhiên và đây là yếu tố mang đến không gian sống trong lành, giúp tụ tài vượng lộc cho các gia chủ.

Ngoài vấn đề về chất lượng, cái lợi lớn của người mua là có thể về ở ngay và như vậy, sẽ tiết giảm được rất nhiều chi phí, cũng như có thể phát sinh ngay nguồn thu nhập nếu dùng để cho thuê lại.

Anh Tuấn Anh, nhân viên ngân hàng tại quận Thanh Xuân cho biết, từ cuối năm ngoái, vợ chồng anh đã dự định mua một căn chung cư ở trên gần đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông. Thế nhưng, sau nhiều lần đi xem nhà, đồng thời nghe ngóng tình hình thị trường, hai vợ chồng đã quyết định chọn Comatce Tower.

Quyết định này, theo anh Tuấn Anh là vì thời gian qua xuất hiện nhiều vụ tranh chấp tại chung cư giữa chủ đầu tư và cư dân do không hài lòng khi nhận sản phẩm khiến anh muốn mua một căn hộ “nhìn tận mắt, sờ tận tay”.

Tương tự, anh Cường, một nhân viên IT đang làm tại Hà Đông, Hà Nội cũng cho biết, những thông tin về việc chủ đầu tư nhận tiền mua nhà của khách hàng nhưng không triển khai dự án, hay bàn giao nhà thiếu điều kiện, tiện ích cho cư dân khiến anh thận trọng hơn khi quyết định mua nhà. Bản thân anh vừa qua đã tìm kiếm rất nhiều dự án và cuối cùng đặt niềm tin vào Comatce Tower.

“Dù phải chịu áp lực với lịch thanh toán dày hơn, nhưng đổi lại, tôi được tự mình kiểm chứng chất lượng căn hộ mà không phải thấp thỏm chờ đợi. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang có chính sách tài chính rất hấp dẫn nên tôi tranh thủ nhận nhà để hoàn thiện và chuyển về trước Tết Dương lịch”, anh Cường chia sẻ.

Khách mua nhà chuộng “nhìn tận mắt, sờ tận tay” - Ảnh 2.

Đại diện chủ đầu tư Comatce Tower cho rằng, khi số lượng dự án nhà ở được hoàn thành ngày một nhiều, người mua sẽ có nhiều lựa chọn. Vì thế, khi mua căn hộ khách hàng phải xem xét kỹ bảng mô tả thế, họ không mặn mà với những căn hộ trên giấy. Khách hàng sẽ quan tâm tới căn hộ đã hoàn thiện với môi trường sống thuận lợi, có nhiều cây xanh và cơ sở hạ tầng kết nối. Những dự án đã xây dựng xong, có cơ sở hạ tầng kết nối có khả năng bán hàng cao hơn rất nhiều những dự án mới bắt đầu triển khai.

“Có người cho rằng, mua nhà hoàn thiện sẽ đắt đỏ hơn, tuy nhiên, thực tế ngược lại, riêng giá trị hoàn thiện giúp khách hàng tiết kiệm thêm hàng trăm triệu đồng so với mua nhà vật liệu hoàn thiện trong căn hộ về thương hiệu, chủng loại và xuất xứ. Nếu có căn hộ thật để kiểm chứng thì hoàn toàn an tâm”, vị này cho biết và nói thêm, những căn hộ còn lại của Comatce Tower có diện tích rất linh hoạt. Vì vậy, dù ở độ tuổi nào, khách hàng mua căn hộ tại Comatce Tower cũng cảm thấy hài lòng vì tìm được căn hộ như mong muốn, không gian sống phù hợp.

Để biết thêm chi tiết khách hàng có thể liên hệ: ĐT 0968.44.88.83 hoặc 0904.61.82.89.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *