Hình ảnh thực tế tại dự án Diamond Island giai đoạn 2

[ad_1]

42 tiện ích cao cấp tại Diamond Island

Bên cạnh ưu thế về vị trí địa lý thuận lợi, môi trường sống trong lành mát mẻ, tầm nhìn tuyệt mỹ, dự án Diamond Island còn thu hút khách hàng bởi số lượng và chất lượng tiện ích dành cho các chủ nhân tương lai của Đảo trong lòng thành phố.

Tại Diamond Island, các tiện ích sang trọng vượt trội với tiêu chuẩn quốc tế cho phép bạn hưởng thụ tối đa sự sang trọng chỉ trong tầm tay mình. Trong khu vực cộng đồng xanh mát, 42 lựa chọn giải trí cao cấp đang chờ đón bạn và gia đình: thả mình thư giãn tại khu vực hồ bơi phong cách resort, thử sức kỹ năng bơi điêu luyện trong hồ bơi tiêu chuẩn Olymic dài 50m, các cô cậu bé chắc chắn sẽ vô cùng phấn khích chơi đùa tại công viên nước và con tàu Cướp Biển độc đáo dài 28m tại Diamond Island. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua Spa và khu phức hợp thể thao, Jacuzzi ngoài trời, vườn Thiền, vườn BBQ, pool bar, thư viện Mặt Trời…

Công viên nước độc đáo với con tàu Cướp Biển dài 28m chỉ có tại Diamond Island.

Với mật độ xây dựng được xem là thấp hiện nay khi chỉ có 1,323 căn hộ trong 8ha diện tích dự án, Kusto Home tiên phong khởi tạo xu hướng “Sống tiện nghi giữa thiên nhiên”. Sự kết hợp phù hợp giữa tỉ lệ xanh tiêu chuẩn quốc tế cùng các tiện nghi hàng đầu sẽ kiến tạo nên một nơi sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

Tọa lạc ở một vị trí thuận lợi, Diamond Island chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn khi thưởng lãm một cách trọn vẹn cảnh quan tuyệt đẹp của tự nhiên cũng như sự phồn hoa lấp lánh của đô thị.

Bên cạnh đó, khu thương mại rộng lớn quy tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ làm hài lòng các cư dân: hệ thống nhà hàng đa dạng ẩm thực trong nước và quốc tế, các thương hiệu trà và café nổi tiếng, siêu thị, beauty salon, fitness…

Canary – Tòa tháp cuối cùng, biểu tượng của sự bình yên tại Diamond Island

Canary là tòa tháp đa chức năng (Office-tel) tại Diamond Island đã được hoàn thiện và sẵn sàng chào đón cư dân vào sinh sống và làm việc.

Các căn hộ đa chức năng tại đây có diện tích khá lớn từ 46-136m2 với thiết kế thông minh từ một đến ba phòng ngủ, Canary sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu dù là khó của các chủ nhân tương lai.

Là tòa tháp cuối cùng đã được hoàn thiện và phát triển đồng bộ trong tổng thể dự án Diamond Island, Canary thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của khu dân cư cao cấp ven sông như giao thông thuận lợi, 42 tiện ích cao cấp, cộng đồng cư dân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, môi trường sống trong lành. Canary đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài hay chuyên gia nước ngoài, các nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản, đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê, các khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ sang trọng tại dự án Diamond Island khi Canary tọa lạc tại vị trí yên tĩnh trong tổng thế dự án.

Đặc biệt, các căn hộ đa chức năng (office-tel) tại Canary đã được hoàn thiện với tường, trần, sàn gỗ, sàn đá, các trang thiết bị vệ sinh được cung cấp đầy đủ. Tất cả đã sẵn sàng cho một cuộc sống đầy tiện nghi tại Diamond Island.

Mô hình căn hộ đa chức năng (office-tel) tại tòa tháp Canary.

Canary – tòa tháp cuối cùng tại Diamond Island sẽ được ra mắt thị trường vào giữa tháng 9 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng liên hệ số hotline 0938 480 888 hoặc truy cập website www.diamondisland.com.vn để biết thêm chi tiết dự án cũng như đăng ký tham quan thực tế tòa tháp Canary.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *