Green Pearl được vinh danh tại Giải thưởng Vietnam Property Award 2018

[ad_1]

Vượt qua các đối thủ Imperia Sky Garden 423 Minh Khai và Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu, Green Pearl 378 Minh Khai đã xuất sắc đạt giải thưởng cao nhất cho hạng mục Dự án chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội (Best Mid End Condo Development Ha Noi), đồng thời lọt Top 4 dự án thiết kế cảnh quan tốt nhất (Best Condo Landscape Architectural Design) nhờ các yếu tố vượt trội về cảnh quan, tiện ích cũng như giá trị cuộc sống dự án đem lại cho cư dân.

Vietnam Property Award là giải thưởng uy tín với hội đồng giám khảo độc lập là những tên tuổi có tiếng trên thị trường và được giám sát bởi BDO – công ty kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới. Giải thưởng năm nay cũng là nơi hội tụ của các nhà đầu tư bất động sản tốt nhất và năng động nhất Việt Nam.

Giới chuyên môn đánh giá Giải thưởng bất động sản quốc tế Vietnam Property Award là một “làn gió mới” của thị trường bất động sản, khuyến khích xây dựng và phát triển các dự án chất lượng cao, tiện nghi và thiết kế đẳng cấp thế giới, điều mà người tiêu dùng ngày nay mong đợi.

Hơn nữa, đối với những dự án được giải như Green Pearl sẽ có cơ hội tiếp cận các nhà đầu tư trên khắp châu lục nhờ sự quảng bá đa nền tảng thông qua PropertyGuru – tập đoàn truyền thông bất động sản hàng đầu châu Á.

Việc Green Pearl được vinh danh lần này cũng không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Dự án này là một trong số ít những cái tên tạo được điểm nhấn khác biệt trên bản đồ bất động sản khu vực nội thành. Không chỉ nhận được sự chú ý từ người mua nhà, Green Pearl còn được giới chuyên môn đánh giá cao so với mặt bằng chung trên thị trường.

Dự án được đầu tư xây dựng dựa trên triết lý phát triển và quy hoạch đô thị của Singapore nên có mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 37%, phần lớn diện tích đất được quy hoạch không gian xanh và cảnh quan giúp điều hòa không khí toàn khu, luôn đảm bảo không gian sống trong lành, yên tĩnh và thân thiện môi trường. 

Sống tại Green Pearl cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống năng động, hiện đại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu như: bể bơi vô cực ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe (Gym, Spa, Yoga…), hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, cùng với camera được lắp đặt tại toàn bộ tuyến phố trong khu đô thị đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

Green Pearl được vinh danh tại Giải thưởng Vietnam Property Award 2018 - Ảnh 1.

Dự án Green Pearl được đánh giá cao bởi tiện ích và thiết kế cảnh quan vượt trội.

Được đánh giá là không gian sống phù hợp với gia đình Việt, các căn hộ tại Green Pearl được thiết kế linh hoạt, hạn chế tối đa hệ thống dầm, cột giữa các phòng giúp mở rộng không gian, gia tăng diện tích cho người dùng, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái khi về nhà.

Bên cạnh các căn hộ 2 phòng ngủ, dự án còn mang đến thị trường căn hộ 3PN – 4PN đáp ứng nhu cầu an cư của gia đình đa thế hệ. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, các phòng đều có lô gia thông thoáng giúp tiếp cận ánh sáng và gió tự nhiên.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư giảm diện tích cho thuê shophouse ngay dưới tầng 1 của dự án để làm lối đi bộ ngay trong tòa nhà góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng, đảm bảo cuộc sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân. Các con đường tản bộ, khuôn viên trong dự án được bao phủ bởi cây xanh nhằm tạo nên một không gian sống trong lành, xanh mát.

Được khởi công vào quý III/2017, tính đến nay, dự án Green Pearl 378 Minh Khai đã thi công đến tầng 11, vượt tiến độ hơn 1 tháng so với dự kiến. Dự án áp dụng những công nghệ mới và tổ chức thi công hợp lý giúp đẩy nhanh tiến độ thi công 7 ngày/ sàn. Với tốc độ này, chủ đầu tư dự kiến quý III/2019 có thể bàn giao nhà được cho khách hàng.

Hiện tại, dự án đã mở bán tòa B là tòa đẹp nhất của dự án với 65% căn hộ hướng Đông, Nam, với tầm nhìn rộng mở. Khách hàng khi mua tại dự án Green Pearl sẽ được hưởng vay ngân hàng lãi suất 0% và chỉ thanh toán 50% GTCH cho đến khi nhận nhà. Đối với khách hàng không vay ngân hàng được chiết khấu trực tiếp 1% GTCH.

Đặc biệt, hòa chung không khí World cup, nhân dịp này, khách hàng khi mua nhà còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng: 1 giải nhất smart tivi samsung 49 inch, 1 giải nhì điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU, 2 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng 9999 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Để biết thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8 378 378

Website: www.greenpearl.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *