Giải mã sức hút của thị trường đất nền Thuận An, Bình Dương

[ad_1]

Giải mã sức hút

Lợi thế tiếp giáp với TP.HCM, thị trường bất động sản Bình Dương thời gian gần đây thu hút dòng vốn của các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là đối với phân khúc đất nền. Thực tế cho thấy, không phải đến lúc này thị trường BĐS Bình Dương mới chứng kiến sự sôi động, trước đó thị trường này đã trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư và người mua nhà. Tuy nhiên, từ những tháng cuối năm 2018, nhiều khu vực tại Bình Dương, đặc biệt là thị xã Thuận An đang tạo được dấu ấn mới trên thị trường.

Theo giới kinh doanh địa ốc, có nhiều nguyên nhân khiến thị trường đất nền tại khu vực này trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư. Trước hết Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đang là khu vực thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Theo Cục Thống kê Bình Dương, tính đến ngày 15/7/2018, tỉnh có 3.042 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, với tổng vốn đăng ký là 18.359,5 tỷ đồng. Thu hút đầu tư nước ngoài 784 triệu USD, toàn tỉnh có 3.403 dự án đầu tư nước ngoài với tổng số vốn 31.010 triệu USD.

Một yếu tố đặc biệt quan trọng khác là câu chuyện của hạ tầng. Là khu vực nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương đã và đang trở thành khu vực kết nối của hàng loạt công trình trọng yếu như dự án cao tốc nối các tỉnh phía bắc Sài Gòn, dự án liên kết cao tốc liên thông với giao thương Campuchia, kéo dài tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An.

Thuận An – tâm điểm của thị trường BĐS Bình Dương

Giải mã sức hút của thị trường đất nền Thuận An, Bình Dương - Ảnh 1.

Các dự án đất nền tại Thuận An đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

T.X Thuận An có vị trí tiếp giáp với Tp.HCM, chỉ mất từ 15 – 20 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối với Đồng Nai qua các tuyến đường Quốc lộ 13, đường ĐT 743, đường vành đai 3 – cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn. Có thể nói, đây là một trong những lợi thế quan trọng giúp bất động sản Thuận An gia tăng giá trị, mang lại lợi nhuận lớn cho những nhà đầu tư, cũng như thu hút được những dự án nước ngoài có giá trị đầu tư lớn.

Bản thân, Thuận An cũng sở hữu lợi thế dân số đông, hiện thị xã có 520.140 người, đạt quy mô dân số của đô thị loại I (trên 500.000 người). Tại khu vực này tập trung nhiều khu công nghiệp hàng đầu cả nước như KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, KCN Đồng An, và 2 cụm khu công An Phú và An Khánh.

Hiện khu vực có hơn 2.368 doanh nghiệp hoạt động, thu hút đông đảo các chuyên gia, lao động từ nước ngoài và từ các địa phương khác đến sinh sống và lập nghiệp mỗi năm. Do vậy, nhu cầu về nhà đất tại khu vực này ngày càng tăng cao, trong khi đó thấy quỹ đất tại TX.Thuận An ngày càng eo hẹp.

Thực tế ghi nhận, số lượng dự án vừa sở hữu các ưu điểm, vừa dung hòa các nhược điểm của đầu tư đất nền tại Thuận An hiện không nhiều. Theo khảo sát, The Sun City đang là dự án đất nền nhận được sự quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư tại Thuận An. Dự án được đầu tư với tổng diện tích 5,5 hecta, quy mô 334 lô, mật độ dân số 1.336 người và diện tích nền 80 -110 m2.

Giải mã sức hút của thị trường đất nền Thuận An, Bình Dương - Ảnh 2.

Dự án đất nền The Sun City – điểm sáng mới của thị trường BĐS Bình Dương.

The Sun City nằm ngay tại trung tâm Phường An Phú, tọa lạc trên 2 mặt tiền đường ĐT 743 và Phan Đình Giót, nằm kế bên chợ Đông Đô và chợ Phú Phong, sau lưng là đường Liên Huyện. Từ dự án chỉ mất 20 phút để di chuyển đến trung tâm TP. HCM, trung tâm TP. Thủ Dầu Một; mất 15 phút đến Aeon Mall Bình Dương, Sân Golf Sông Bé, TT hành chính Thuận An; 10 phút đến bệnh viện Quốc tế Colombia, bệnh viện Vạn Phúc 2 và 05 phút đến đường VĐ 3 – cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn…

Cư dân của dự án sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích trong liên kết vùng, từ trường học, trung tâm mua sắm, đến các trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí. Điều này giúp đáp ứng tốt các nhu cầu về việc làm – mua sắm – giải trí – giáo dục – sức khỏe của cư dân.

Bên cạnh đó, nội khu The Sun City còn được đầu tư hạ tầng đồng bộ, đường nội khu rộng từ 12 – 22 m trải nhựa, với hệ thống nước sinh hoạt, phòng cháy chữa cháy, hệ thống đèn đường chiếu sáng… Đặc biệt, nội khu dự án còn có trục đường rộng 17m, kết nối 2 tuyến đường ĐT 743 và Phan Đình Giót tạo điều kiện di chuyển dễ dàng cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có công viên được trang bị các thiết bị tập gym ngoài trời, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em và thảm cây xanh bao quanh dự án góp phần nâng cao chất lượng sống của người cư dân nơi đây.

Không chỉ vậy, đây còn là khu vực tập trung nhiều công ty, các khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương, với mật độ dân cư sinh sống cao khoảng 6.214 người/km2. Vì vậy, nhu cầu về nhà ở tại đây rất lớn, thuận lợi cho việc kinh doanh mua bán, cho thuê nhà ở…

The Sun City còn thú hút giới đầu tư và người mua để ở bởi có pháp lý minh bạch, tách sổ hồng từng nền, xây nhà ngay. Hiện dự án đang được bán với giá chỉ từ 22 triệu/m2 và được ngân hàng hỗ trợ cho vay từ 70 – 80% , cùng nhiều chính sách chiết khấu ưu đãi hấp đẫn.

Dự án The Sun City được phát triển và phân phối độc quyền bởi Apeccorp. Thông tin chi tiết liên hệ số hotline: 0906 106 778 hoặc truy cập website: www.thesuncity.vn.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *