Giá trị sống khác biệt tại “Trump Tower NewYork” phía Tây Hà Nội

[ad_1]

Nội thất dát vàng, chuẩn thượng lưu

Là “đứa con cưng” của Sunshine Group, Sunshine Center được đầu tư xây dựng với tổng số vốn 2.000 tỷ đồng, kỳ vọng trở thành Trump Tower NewYork giữa lòng Hà Nội. Dự án thỏa mãn những tiêu chí khắt khe của một sản phẩm khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân của giới thượng lưu sành điệu.

Trước hết là lối kiến trúc tinh tế hoàng gia sang trọng được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng trên từng đường nét. Mỗi căn hộ đều ngập tràn ánh sáng với hệ thống kính Low – E chạm sàn, các đường line dát vàng cùng với đó là các chi tiết phù điêu độc đáo. Nội thất được bố trí theo phong cách quý tộc được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chính lối kiến trúc tinh xảo đã khiến Sunshine Center trở thành biểu tượng của cuộc sống xa hoa, tạo nên ấn tượng khác biệt so với các dự án cùng phân khúc.

Cơ cấu căn hộ của Sunshine Center đa dạng và linh hoạt với diện tích lớn trên 100 m2 rộng rãi, thoáng mát. Với tầm nhìn ra hồ điều hòa hoặc ngắm toàn cảnh thành phố, Sunshine Center tạo nên một không gian sống thoáng đãng, chốn nghỉ ngơi thư thái cho các cư dân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Có thể nói, trong thời buổi tấc đất tấc vàng, để tìm kiếm một căn hộ có diện tích rộng như Sunshine Center với chất lượng sống vượt trội là rất hiếm có. Chính vì vậy, giới thượng lưu giàu có, khách nước ngoài cũng như những người có nhu cầu mua nhà, đổi nhà mới đặc biệt yêu thích các căn hộ tại đây.

Hệ thống tiện ích của Sunshine Center góp phần cộng hưởng khẳng định phong cách sống đỉnh cao của sự hưởng thụ, khi sở hữu hàng loạt các hạng mục 5 sao khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Hệ thống tiện ích này bao gồm: bãi đáp trực thăng, skybar, sky view Café, chuỗi nhà hàng sang trọng, bể bơi chân mây, showroom siêu xe, sàn trưng bày kim cương, khối dịch vụ – thương mại đẳng cấp…

Giá trị sống khác biệt tại “Trump Tower NewYork” phía Tây Hà Nội - Ảnh 1.

Bể bơi chân mây tuyệt đẹp – Một trong những tiện ích 5 sao hiếm có tại Sunshine Center.

Tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để tạo nên cuộc sống hiện đại, chủ nhân của các căn hộ ở Sunshine Center sẽ được trang bị hệ thống thẻ cư dân thông minh và ứng dụng Sunshine App tích hợp đầy đủ tiện ích. Thêm vào đó, các ứng dụng công nghệ tân tiến khác như ví điện tử Sunshine Pay, xe đưa đón Sunshine Cab, giúp các cư dân đảm bảo một cuộc sống tiện nghi xứng tầm.

Vị trí thu hút, lợi ích hội tụ

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, Sunshine Center đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắt giá tại số 16 Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch phía Tây Thành phố.

Sunshine City tiếp cận ngay điểm bắt đầu của đường cao tốc trên cao thuộc Vành đai 3, kết nối cầu Thăng Long và cầu Thanh Trì; thuận lợi kết nối hướng trung tâm thành phố bằng tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy, tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội. Xung quanh dự án là các cơ quan hành chính lớn, các tòa nhà 5 sao như The Manor, Keangnam Landmark72, Indochina Plaza… và các KĐT Cầu Giấy, Mỹ Đình văn minh, hiện đại. Với vị trí đắc địa này, Sunshine Center tạo sự thuận lợi cho những khách hàng thường xuyên di chuyển.

Giá trị sống khác biệt tại “Trump Tower NewYork” phía Tây Hà Nội - Ảnh 2.

Dự án sở hữu vị trí mặt đường lớn, thuận tiện giao thông và những tiện ích ngoại khu cao cấp như công viên, hồ điều hòa, trung tâm thương mại lớn…

Ngoài ra, đối diện với dự án là khu đất diện tích 32ha, đã được quy hoạch để xây dựng công viên cây xanh và hồ điều hòa với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, mang đến không gian sống trong lành, tinh khiết và mát mẻ bậc nhất cho cư dân.

Sunshine Center thực sự đã kiến tạo nên một cuộc sống đẳng cấp với giá trị bền vững đến từ hàng loạt những lợi thế như vị trí hấp dẫn, tầm view đẹp, diện tích căn hộ lớn, kiến trúc Châu Âu sang trọng với căn hộ dát vàng, hệ sinh thái tiện ích nội – ngoại khu đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu hưởng thụ.

Không những thế, bên cạnh căn hộ để ở thì Sunshine Center còn tích hợp hệ thống văn phòng tiêu chuẩn 5 sao với hàng loạt tiện ích chất lượng như lối vào riêng, sảnh lễ tân, hệ thống thang máy thông minh dành riêng cho khách văn phòng, hệ thống an ninh, thẻ từ nhận diện… Với lợi thế về vị trí, các văn phòng tại đây sẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh và giao dịch cao.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, vì chất lượng khu văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế nên trong thời gian tới, trụ sở của Tập đoàn Sunshine Group sẽ được chuyển từ tòa nhà Keangnam Landmark72 về Sunshine Center. Đây sẽ là một bước chuyển mình quan trọng của Sunshine trong chiến lược tạo dựng thương hiệu của mình.

Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine Group – CĐT chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden… tại Nha Trang, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Đặc điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine Center, truy cập:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Và gọi ngay Hotline: 18006863 để được chuyên viên tư vấn sâu về chính sách bán hàng, các quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng cùng các thông tin khác.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *